Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Dân mạng phản ứng gay gắt vì Trang Trần 'cãi tay đôi' với TS Lê Thẩm Dương

TDVN 20:33 27/05/2020

Cư dân mạng cho rằng Trang Trần có thái độ không phù hợp khi tranh luận với TS. Lê Thẩm Dương.

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn tranh luận “cực căng” bàn về cách ứng xử trên mạng xã hội giữa người mẫu Trang Trần và TS. Lê Thẩm Dương trong một chương trình truyền hình khiến đông đảo dân mạng chú ý. Theo đó, TS. Lê Thẩm Dương khuyên Trang Trần nên chọn cách ứng xử nhẹ nhàng, văn hóa thay vì cứ tranh cãi qua lại sẽ tạo thành thói quen xấu gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cô.

Trang Trần khiến TS. Lê Thẩm Dương lẫn MC Quyền Linh đứng hình, chỉ biết ngồi im. (Ảnh sưu tầm)

Tuy nhiên, Trang Trần đã tỏ thái độ không đồng tình và liên tục đáp lại với những lý lẽ cực kì gay gắt. Theo cựu người mẫu, cách đối xử văn hóa của TS. Lê Thẩm Dương chỉ dành cho những người xứng đáng.

Cô cho biết: “Con đâu phải là thầy. Thầy mới nổi đây thôi, còn con là nổi tiếng đánh người từ lâu rồi. Thầy chỉ xem những điều trên mạng chứ không phải là bạn thân ngồi cạnh con để biết con xử lý sao… Quan điểm của con là một thằng ngu vô nhà mình chửi phải chửi cho mặt nó trắng bệch ra để cho những người khác chuẩn bị ngu theo nó chợt nhận ra nếu không muốn nó chửi, đừng ngu”. Trang Trần lý giải rằng việc cô chửi những anti-fan để ai có ý định công kích cô sẽ phải dừng lại.

Ngay sau đó, cuộc tranh cãi “nảy lửa” này đã nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm từ phía dân mạng. Đa phần khán giả đều tỏ vẻ bất bình và cho rằng Trang Trần quá hỗn hào với TS. Lê Thẩm Dương. Bên cạnh đó, dân mạng cũng chỉ trích hành động thiếu tôn trọng tiền bối của Trang Trần khi cô liên tục chỉ tay thẳng vào người đối diện.

Cư dân mạng bức xúc bình luận:

- “Lên sóng truyền hình mà nói chuyện như đứa vô học”.

- “Cãi ngang như thế thì cãi thế nào chả được. Sống phải có trên có dưới, có sự lễ phép và tôn trọng. Sống như cô này là kiểu vô lễ. Cuộc đời này cô đó chưa bao giờ trải qua môn đạo đức”

- “Người của công chúng mà hỗn láo với tiền bối”,

- “Sao lại chỉ thẳng tay vào người đối diện như vậy, thật thiếu văn hóa”,

- “Không hiểu sao để người ăn nói ngang ngược, láo toét, hỗn xược thế này lại được lên sóng. Còn đâu nét đẹp văn hóa truyền thống người phụ nữ Việt Nam dịu dàng đằm thắm…”

Trước đó, Trang Trần cũng từng gây bức xúc trong cộng đồng mạng khi công khai chửi nghệ sĩ Xuân Hương với lời lẽ rất thô tục. Trên mạng xã hội, Trang Trần kể rằng trong lúc mình đang livestream trang điểm thì nghệ sĩ Xuân Hương vào bình luận dòng comment là “vô văn hóa quá”. Bà mẹ một con đã chụp lại màn hình và lấy đó là nguyên nhân ”nổi cơn tam bành”. Cô còn nói rằng Xuân Hương có phải vì muốn hâm nóng tên tuổi mà tạo scandal và nghệ sĩ đàn chị đang đóng vai “bị hại”.

Nhiều người cho rằng hành vi của Trang Trần vừa không chuẩn mực trong cách ứng xử của nghệ sĩ vừa có dấu hiệu vi phạm pháp luật. (Ảnh sưu tầm)

Trước sự việc này, nghệ sĩ Xuân Hương phủ nhận đã bình luận trong livestream của Trang Trần. Nghệ sĩ giải thích, chị không có thói quen vào trang cá nhân của người lạ để xem livestream hay để lại bình luận. Còn việc người ta có thể làm giả tài khoản Facebook của chị cũng là điều quá dễ dàng nếu muốn.

Vì vậy, sau khi xem clip của cựu người mẫu, cư dân mạng đã “dậy sóng” với nhiều bình luận khẳng định Trang Trần không xứng với danh “nghệ sĩ”.

Theo Saostar

Link gốc : https://saostar.vn/doi-song/trang-tran-cai-tay-doi-voi-ts-le-tham-duong-dan-mang-phan-ung-gay-gat-truoc-thai-do-cua-cuu-nguoi-mau-7546893.html

Bạn đang đọc bài viết Dân mạng phản ứng gay gắt vì Trang Trần 'cãi tay đôi' với TS Lê Thẩm Dương tại chuyên mục Khiếu nại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Khiếu nại