Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Vụ nước hoa gặp sự cố: Chanel Tràng Tiền Plaza nhận lỗi, khách hàng bị vu khống

Nguyễn Triệu 07:57 15/05/2020

Chanel Tràng Tiền Plaza đã xin lỗi khách hàng về lọ nước hoa do nhầm lẫn. Trước đó, đại diện cửa hàng đổ thừa cho khách hàng mang sản phẩm khác đến khiếu nại.

Biên bản làm việc 3 bên giữa Chanel Tràng Tiền Plaza với khách hàng chiều 14/5. (Ảnh: Bạn đọc cung cấp).

Liên quan đến vụ việc chị D.H. bức xúc vì mua phải lọ nước hoa có vấn đề tại Chanel Tràng Tiền Plaza nhưng khi phát hiện thì đại diện cửa hàng lại phủ nhận sản phẩm.

Đặc biệt, đại diện cửa hàng còn “vu khống khách hàng” khi cho rằng sản phẩm mà chị D.H. mang đến không phải sản phẩm đã mua tại cửa hàng, khẳng định “cửa hàng chưa nhập lô sản phẩm đó về…”.

Tuy nhiên, chỉ sau một ngày sau khi “vu khống khách hàng” Chanel Tràng Tiền Plaza đã quay sang nhận sai, thừa nhận lọ nước hoa khách hàng mang đến chính là sản phẩm của đơn vị mà khách hàng mua trước đó.

Theo đó, chiều 14/5, chị D.H. cũng đã có cuộc làm việc 3 bên với sự có mặt của đại diện chi nhánh Công ty TBHHXNK Liên Thái Bình Dương – Hà Nội là bà Bùi Ngọc Trâm (bên A), đại diện Công ty Chanel Việt Nam bà Lưu Thị Minh Tú (bên B) và chị D.H (khách hàng – bên C).

Nội dung biên bản làm việc thể hiện: Vào ngày 26/4, chị D.H. có mua lọ nước hoa Chanel Chance Eau Tendre 100ml tại gian hàng Chanel – tầng 1 – Tràng tiền Plaza.

Đến ngày 13/5, chị H. mang sản phẩm đến cửa hàng đề nghị thay lắp vòi nước hoa bị mất. Nhân viên khách hàng đã tiếp nhận và ghi lại thông tin, điền phiếu ý kiến khách hàng.

Sau đó, gian hàng thông báo với chị H. về việc số lô trên lọ nước hoa không khớp với số lô được giao dịch hôm 26/4 (như đã phản ánh) và từ chối đổi/trả sản phẩm.

Sản phẩm nước hoa chị D.H. mua tại Chanel Plaza sau đó bị chính cửa hàng này phủ nhận.

Tại cuộc làm việc chiều 14/5, gian hàng Chanel đưa ra thông tin cho hay: Số lô nước hoa mà chị D.H. mang tới cửa hàng nằm trong lô hàng đang nhập tại cảng chưa làm thủ tục hải quan. Tuy nhiên, đề xuất đổi sản phẩm mới cho khách hàng.

Còn phía Tràng Tiền Plaza thì đưa ra giả thiết về việc có sự nhầm lẫn trong khâu đóng, nhập hàng làm chai nước hoa của lô sau bị nhầm lo trước hoặc bị lỗi…

Phía chị D.H. thì mong muốn làm rõ nguyên nhân gây ra lỗi trên, nguồn gốc, sản phẩm và trách nhiệm của đơn vị.

Sau khi cuộc làm việc kết thúc, chị D.H. lại bất ngờ nhận được cuộc gọi của đại diện Chanel Tràng Tiền Plaza từ số điện thoại hôm trước. Tuy nhiên, lần này, Chanel Tràng Tiền Plaza thừa nhận lỗi và lý giải do nhầm lẫn thông tin với bộ phận kho. Thừa nhận lọ nước hoa chị D.H. mang lên chính là sản phẩm chị mua trước đó tại cửa hàng.

Chanel Tràng Tiền Plaza coi thường khách hàng, làm việc kiểu con buôn

Trao đổi với PV, chị D.H. cho biết, rất bức xúc với kiểu làm việc không trung thực của Chanel Tràng Tiền Plaza, sẵn sàng rũ bỏ trách nhiệm, thậm chí vu khống khách hàng.

“Chưa biết sản phẩm nước hoa của họ có phải hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hay không nhưng với việc chưa kiểm tra kỹ đã phủ bỏ trách nhiệm, đổ thừa cho khách hàng là mua sản phẩm 1 đằng mang sản phẩm đến khiếu nại một nẻo là sự vu khống, xúc phạm khách hàng.

Họ không thể cứ thích thì đổ thừa cho khách hàng, thích lại nhận lỗi... danh dự khách hàng là điều quan trọng nhất. Tôi đã cảm thấy bị xúc phạm khi họ nói rằng sản phẩm tôi mang đến không phải sản phẩm trước đó đã mua.

Đến chiều nay (14/5) tại buổi làm việc họ vẫn không nhận lỗi, thậm chí đổ thừa cho nhà sản xuất nhầm lẫn…”, chị D.H. bức xúc.

Trong khi đó, cho ý kiến về việc này, một chuyên gia kinh tế khẳng định việc cửa hàng bán sản phẩm lỗi cho khách sau đó lại phủi nhận, đổ cho khách hàng “mua sản phẩm tốt mang sản phẩm dởm” đến đổi là sự xúc phạm danh dự.

“Khách hàng là thượng đế, đằng này chưa kiểm tra kỹ thông tin họ đã khẳng định sản phẩm không phải của mình, như vậy là vu khống, chứng tỏ họ không tôn trọng khách hàng, kiểu buôn bán đó chẳng khác nào một con buôn...”, vị này chia sẻ.

Hiện PV cũng đã liên lạc với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin phản ánh.

Theo Tin Tức Việt Nam

Link gốc : /vu-nuoc-hoa-gap-su-co-chanel-trang-tien-plaza-nhan-loi-khach-hang-bi-vu-khong-

Bạn đang đọc bài viết Vụ nước hoa gặp sự cố: Chanel Tràng Tiền Plaza nhận lỗi, khách hàng bị vu khống tại chuyên mục Khiếu nại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Khiếu nại