Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Hà Tĩnh sử dụng web ViettelStudy cho trẻ học tại nhà “tránh” dịch Corona

BÁO HÀ TĨNH 07:34 10/02/2020

Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh vừa có văn bản số 171 về việc khai thác học trực tuyến ViettelStudy để ôn tập kiến thức cho học sinh trong thời gian nghỉ tránh virus Corona (nCov).

Đây là giải pháp giúp học sinh tự học và ôn luyện kiến thức trong giai đoạn nghỉ học để phòng tránh dịch bệnh cũng như việc tự học sau này.

Ôn tập kiến thức cho học sinh trong thời gian nghỉ chống dịch qua trực tuyến

Theo tinh thần chỉ đạo của Sở GD&ĐT, các phòng giáo dục huyện, thành, thị, các đơn vị trường học trực thuộc, các cơ sở giáo dục có hệ bổ túc THPT trên toàn tỉnh đã phổ biến đến toàn thể học sinh trang web Viettelstudy.vn để học sinh được học tập trực tuyến và ôn luyện miễn phí.

Từ ngày 4/2 đến nay, học sinh Hà Tĩnh nghỉ học để phòng bệnh do virus Corona

Sở GD&ĐT cũng đã khuyến khích giáo viên khai thác và sử dụng trang web để tạo bài giảng, bài học, ôn tập và kiểm tra học sinh trong thời gian nghỉ học tránh dịch bệnh nCoV gây ra cũng như khai thác và sử dụng trong giảng dạy sau này.

Trong thời gian học sinh nghỉ học, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh cũng chỉ đạo các cơ sở giáo dục - đào tạo trên địa bàn gấp rút hoàn tất công tác tiêu độc, khử trùng đảm bảo phòng, chống dịch trong môi trường giáo dục được an toàn.

Link gốc : https://baohatinh.vn/giao-duc/hoc-sinh-ha-tinh-hoc-truc-tuyen-viettelstudy-trong-ky-nghi-tranh-dich-corona/186919.htm

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh sử dụng web ViettelStudy cho trẻ học tại nhà “tránh” dịch Corona tại chuyên mục Kinh tế địa phương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kinh tế địa phương