Hà Nội, Thứ Tư Ngày 23/10/2024

14 năm kiên định với ngành làm đẹp: Từ nhân viên Vichy đến CEO The B Clinic của Bà Võ Thị Mộng Thùy

Bích Huyền 13:42 23/10/2024

Từ sinh viên làm thêm tại công ty dược mỹ phẩm Pháp đến CEO The B Clinic, hành trình 14 năm của bà Võ Thị Mộng Thùy là minh chứng cho sự kiên trì và đam mê.

Cái duyên đến với ngành làm đẹp

CEO Võ Thị Mộng Thùy

CEO Võ Thị Mộng Thùy đến với ngành da liễu như một cái duyên. Từng là một sinh viên năng động với công việc làm thêm tại một công ty Dược mỹ phẩm Pháp, chị sớm nhận ra tác hại của hóa mỹ phẩm đối với làn da. "Chính trải nghiệm sử dụng mỹ phẩm khiến da bị bào mòn, kích ứng đã thôi thúc tôi tìm hiểu sâu hơn về dược mỹ phẩm, về cách chăm sóc da khoa học", chị Thùy chia sẻ. Cũng từ đó, chị Thùy ấp ủ mong muốn mang đến giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả cho mọi người.

Chị Thuỳ luôn ân cần chăm sóc tình trạng da cho khách hàng

Tại Vichy, chị Thùy nhanh chóng khẳng định năng lực của bản thân. Chỉ sau 6 tháng, chị được thăng chức lên vị trí Trưởng ca và 6 tháng tiếp theo là Cửa hàng trưởng. Suốt 5 năm liên tục, chị luôn giữ vững doanh số top đầu, góp phần vào sự phát triển của nhãn hàng. Với 7 năm kinh nghiệm tại Vichy đã trang bị cho chị Thùy nền tảng vững chắc về Dược Mỹ phẩm, kiến thức chuyên sâu về chăm sóc da và kỹ năng quản lý, kinh doanh.

Hành trình không ngừng học hỏi

Luôn khao khát chinh phục những đỉnh cao mới, chị Thùy bị thu hút bởi lĩnh vực thẩm mỹ đầy tiềm năng. Gần 2 năm vận hành các thẩm mỹ viện lớn tại Việt Nam đã giúp chị tích lũy thêm kinh nghiệm thực tế quý báu, nắm bắt xu hướng thị trường và hiểu rõ nhu cầu khách hàng.

CEO Võ Thị Mộng Thuỳ kiêm giảng viên Khoa Chăm sóc sắc đẹp cùng các thầy cô, học viên tại trường Cao Đẳng Công Nghệ Y Dược Việt Nam

Không ngừng học hỏi, chị Thùy tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, học hỏi trực tiếp từ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về sản phẩm, công nghệ, máy móc. Chị cũng hoàn thành các chứng chỉ hành nghề tại trường Cao đẳng Y Dược Việt Nam và hiện tại, sau đó chị Thùy trở thành giảng viên của trường, truyền lửa đam mê cho thế hệ trẻ yêu thích ngành chăm sóc sắc đẹp.

The B Clinic - Hiện thực hóa giấc mơ

Với tâm huyết mang đến dịch vụ làm đẹp chất lượng, an toàn, chị Thùy cùng bác sĩ Võ Tuấn Anh đã thành lập nên The B Clinic. "Thời gian đầu, khó khăn chồng chất khó khăn", chị Thùy tâm sự. "Việc dung hòa giữa công việc kinh doanh và gia đình thực sự là một thử thách lớn." Nhưng bằng sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng, cộng thêm sự ủng hộ của những khách hàng thân thiết đã tin tưởng chị từ những ngày đầu, The B Clinic dần ổn định và phát triển. Chị Thùy cũng chủ động tham gia các hoạt động cộng đồng, kết nối với đối tác, mở rộng mạng lưới khách hàng, xây dựng uy tín cho phòng khám.

CEO Võ Thị Mộng Thuỳ cùng bác sĩ Võ Tuấn Anh (mặc áo blouse) tại hội thảo “ Chăm sóc da chuẩn Y khoa" tại Đại học Kinh tế & Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh

Dịch Covid-19 bùng phát đặt ra nhiều thách thức cho The B Clinic. Không chùn bước, chị Thùy tìm kiếm cơ hội trong khó khăn, tham gia các khóa học khai mở tư duy, thay đổi chiến lược kinh doanh để thích ứng với tình hình mới. Chị luôn biết ơn sự giúp đỡ của những người xung quanh, những người đã đồng hành cùng chị vượt qua giai đoạn khó khăn.

CEO Võ Thị Mộng Thuỳ tại các sự kiện da liễu, hội thao nhằm kết nối nhiều hơn với các chuyên gia đầu ngành, tạo dựng mối quan hệ chất lượng

Triết lý kinh doanh của chị Thùy được đúc kết từ chính những trải nghiệm của bản thân: "Tôi luôn biết ơn nhãn hàng Vichy đã cho tôi những bài học quý giá. The B Clinic sẽ tập trung vào những điều chính quy, mang đến cho khách hàng sản phẩm an toàn, xuất xứ rõ ràng với chất lượng dịch vụ tốt nhất." Là một người lãnh đạo, chị Thùy đề cao sự tin tưởng và trao quyền. Chị trọng dụng nhân tài, đề bạt nhân viên lên những vị trí phù hợp với năng lực, luôn động viên và truyền cảm hứng để họ phát triển bản thân, xây dựng sự nghiệp vững chắc.

CEO Võ Thị Mộng Thuỳ tại hội thao Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) tại Đại học Kinh Tế & Tài Chính Thành phố Hồ Chí Minh

Trong cuộc sống, chị Thùy thừa nhận mình chưa giỏi sắp xếp thời gian, từng gặp nhiều mâu thuẫn trong gia đình vì quá tập trung vào công việc. Nhưng nhờ sự thấu hiểu và ủng hộ từ gia đình, chị đã dần cân bằng giữa công việc và cuộc sống, dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu.

Thông điệp cho người phụ nữ hiện đại

"Phụ nữ ngày nay không chỉ là người nội trợ đảm đang mà còn cần có những mục tiêu riêng để theo đuổi, để sống một cuộc đời hạnh phúc, tự tin và có giá trị. Hãy sống hết mình với đam mê, cống hiến cho xã hội và luôn toả sáng theo cách riêng của mình."

“Biết ơn Vichy, TS.BS Trần Ngọc Sĩ đã cho tôi đam mê, biết ơn gia đình đã ủng hộ, đồng đội đã theo tôi, tin tôi, biết ơn bản thân luôn nỗ lực, tích cực hoàn thiện, biết ơn nhà báo đã tạo cơ hội cho tôi chia sẻ câu chuyện đến mọi người. Đặc biệt trân trọng biết ơn hàng chục ngàn khách hàng đã đến với The B trong 6 năm và với Thùy 14 năm qua. Chị Thuỳ cảm kích và chia sẻ.

Hành trình của chị không chỉ minh chứng cho sức mạnh của người phụ nữ mà còn khẳng định rằng với nỗ lực và quyết tâm, mọi điều đều có thể đạt được.



Bạn đang đọc bài viết 14 năm kiên định với ngành làm đẹp: Từ nhân viên Vichy đến CEO The B Clinic của Bà Võ Thị Mộng Thùy tại chuyên mục Đánh giá sản phẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đánh giá sản phẩm