Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 18/10/2024

Sâm Maca Peru Đỏ: Cân bằng nội tiết tố, tăng cường sức khỏe phụ nữ

Bích Huyền 20:35 27/09/2024

Sâm Maca Peru đỏ, loại thảo dược từ dãy Andes, không chỉ hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ mà còn cải thiện sinh lý, sắc đẹp và sức khỏe. Đây là bí quyết giúp phụ nữ duy trì sức khỏe toàn diện.

Sâm Maca Peru có tên khoa học là Lepidium meyenii walp hoặc Lepidium peruanum charcon là một loài thực vật có hoa thuộc họ Cải, loài này được trồng nhiều ở dãy núi cao Andes ở độ cao từ 3000m đến 5000m và điều kiện nhiệt độ thường xuyên ở mức -5-15oC, không khí loãng. Thời tiết lạnh sâu và sương mù rét đậm rét hại khiến cho cây trồng khác rất khó để sinh trưởng và phát triển ở nơi đây. Tuy nhiên Sâm Maca vẫn sinh trưởng và phát triển đồng thời tích lũy trong rễ củ của mình rất nhiều dinh dưỡng quý giá mà theo năm tháng đã tích lũy trong trời đất để phục vụ cho nhu cầu sức khỏe của con người.

Cây Sâm Maca là một loài cây ưa sống biệt lập, không bao giờ chịu sống dưới tán một cây khác. Nó khác hẳn với rất nhiều loài sâm khác là phải sống dưới tán lá của một cây lớn hơn, có lẽ trong truyền thuyết cổ đại của người Inca thì sâm Maca được cho là món quà quý mà thần mặt trời ban tặng cho bộ tộc Inca nên cây sâm phải sinh trưởng ở điều kiện hấp thụ được tối đa năng lượng trực tiếp từ mặt trời. Chính vì vậy mà cùng là Sâm nhưng Sâm Maca Peru không có tính “hàn” và có một giá trị dinh dưỡng rất riêng, khác biệt và mạnh mẽ.

Sâm Maca Peru Lepidium meyenii có 3 màu tự nhiên cơ bản khác nhau (màu vàng, đen và đỏ) dựa trên màu sắc của củ tươi, tuy nhiên màu sắc chỉ thể hiện ở lớp vỏ bên ngoài còn bên trong của củ là màu trắng ngà và màu nâu vàng kem. Công dụng cơ bản của các loại Maca giống nhau tuy nhiên sau khi được giới khoa học nghiên cứu cộng với trải nghiệm thực tế thì màu Maca đen và Maca đỏ có dược tính trội hơn ở một số tính năng. Đặc biệt với Sâm Maca Peru màu đỏ được khoa học chứng minh là rất có tác dụng với nữ giới.

Các nghiên cứu khoa học trên thế giới tại Mỹ và Trung Quốc cho thấy, các hoạt chất có trong Sâm Maca đỏ, đặc biệt là các sterols quý, có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ trục sản sinh hoocmon (hormone), hệ trục đặc biệt quan trọng với cơ thể người phụ nữ vì nó chỉ huy toàn bộ việc sản xuất, điều phối các loại hoocmon phục vụ cho hoạt động sống và phát triển của cơ thể. Khi có tác động tăng cường hoạt động của hệ trục này, bộ 3 nội tiết tố quan trọng là estrogen, progesterone và testosterone được cải thiện, duy trì ổn định theo đúng và đủ nhu cầu cơ thể, giúp phụ nữ tăng cường sức khỏe, duy trì sắc đẹp và đời sống sinh lý viên mãn.

Lợi ích của sâm Maca đỏ với phụ nữ

Điều hòa chu kỳ kinh nguyệt

Sâm Maca đỏ có thể hoạt động rất tốt để hỗ trợ chu kỳ kinh nguyệt đều đặn, khỏe mạnh. Do chức năng kích thích cân bằng hormone, cải thiện nội tiết tố nên đây là yếu tố chính giúp chị em sử dụng sâm Maca đỏ cải thiện chu kỳ kinh nguyệt cũng như sức khỏe sinh sản của bản thân.

Hỗ trợ điều trị PCOS (Buồng trứng đa nang)

Maca đã được chứng minh là có lợi cho phụ nữ mắc PCOS. Sâm Maca đỏ là một loại thảo mộc truyền thống được sử dụng để tăng khả năng sinh sản và ham muốn tình dục. Rễ Maca có thể giúp cân bằng hormone và giảm nồng độ cortisol. Nó cũng có thể giúp hỗ trợ điều trị trầm cảm, một trong những triệu chứng của PCOS.

Maca cho làn da sáng khỏe không bị mụn

Do khả năng giúp cân bằng nội tiết tố của maca nên thường có tác dụng tích cực đến tông màu da và độ đàn hồi. Điều này có thể bao gồm việc giảm mụn trứng cá liên quan đến hormone cũng như cải thiện độ đàn hồi của da. Tất cả các loại bột Maca, bao gồm cả maca ba màu, đều có tác dụng tốt cho lợi ích này.

Maca Peru hỗ trợ làm giảm các cơn bốc hỏa và các triệu chứng tiền mãn kinh

Maca có tác dụng trong việc giảm các triệu chứng khó chịu của thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh bao gồm mất ngủ, thay đổi tâm trạng và đặc biệt là bốc hỏa. Phương pháp điều trị này xuất phát từ khả năng tuyệt vời của maca trong việc hỗ trợ cân bằng hormone khỏe mạnh. Maca không chứa hormone mà chỉ đơn thuần kích thích cơ thể cân bằng hệ thống nội tiết.

Maca Peru hỗ trợ tăng trưởng tóc, độ bóng và cơ thể

Do đặc tính cân bằng hormone tuyệt vời của rễ cây maca kết hợp với hàm lượng dinh dưỡng nên nó thường được phụ nữ sử dụng để kích thích mọc tóc, làm dày và bóng tóc.

Công ty TNHH thực phẩm Trường Sinh Việt Nam với thương hiệu Trường Sinh Foods, tự hào là đơn vị nhập khẩu sâm Maca trực tiếp từ Peru từ năm 2016. Trường Sinh Foods cung cấp đa dạng các sản phẩm từ sâm Maca nguyên củ khô, bao gồm bột sâm Maca đen, đỏ, vàng, cũng như sâm Maca thái lát và củ khô nguyên chất. Hãy lựa chọn sâm Maca chuẩn Peru từ Trường Sinh Foods để trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa thiên nhiên từ vùng Andes.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thực phẩm Trường Sinh Việt Nam
Địa chỉ: Số M58 khu tập thể A40, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội
Website: thucphamtruongsinh.com | royaldinca.com
Hotline: 0922685699 - 0923685699

Bạn đang đọc bài viết Sâm Maca Peru Đỏ: Cân bằng nội tiết tố, tăng cường sức khỏe phụ nữ tại chuyên mục Đánh giá sản phẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đánh giá sản phẩm