Hà Nội, Thứ Ba Ngày 17/09/2024

Công Nghệ Sinh Học TVT: Đưa công nghệ tiên tiến vào sản xuất thực phẩm sạch và an toàn

Bích Huyền 10:53 28/08/2024

Công ty TNHH Công Nghệ Sinh Học TVT tiên phong trong sản xuất thực phẩm sạch, an toàn bằng công nghệ hiện đại với các sản phẩm như Đông Trùng Hạ Thảo, Nấm Linh Chi, Tỏi Đen

Với sự tiến bộ mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật và công nghệ hiện đại, chất lượng đời sống của người dân ngày càng được cải thiện. Tuy nhiên, dù thực phẩm là nhu cầu cơ bản hàng ngày, việc đảm bảo nguồn thực phẩm an toàn và chất lượng cao vẫn là một thách thức lớn đối với người tiêu dùng.

Công ty TNHH Công Nghệ Sinh Học TVT được thành lập dựa trên tâm nguyện vì một nền thực phẩm sạch được cung cấp cho tất cả người dân

Công ty TNHH Công Nghệ Sinh Học TVT ra đời với tâm nguyện mang đến một nền thực phẩm sạch cho mọi người dân. Hợp tác cùng Viện Công Nghệ Sinh Học và Môi Trường, Đại học Cần Thơ và Đại học Thủ Dầu Một, đội ngũ kỹ sư của công ty kết hợp với các Giáo sư, Tiến sĩ nghiên cứu, sản xuất và phân phối những sản phẩm uy tín, chất lượng. Tất cả sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn trước khi đến tay người tiêu dùng, nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Các loại sản phẩm chủ đạo của Công ty TNHH Công nghệ sinh học TVT, trong đó có Đông trùng hạ thảo

Lĩnh vực kinh doanh của Công ty TNHH Công nghệ sinh học TVT tập trung vào nuôi trồng, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng Nấm dược liệu Đông Trùng Hạ Thảo. Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm sức khỏe có ích cho người tiêu dùng, công ty cam kết mang đến những sản phẩm công nghệ sinh học an toàn và chất lượng, chứa nhiều dược chất quý giá. Với sứ mệnh là bảo vệ sức khỏe cộng đồng, đồng hành cùng mọi gia đình với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe vượt trội. Giá trị cốt lõi của công ty bao gồm:

  • Đạo đức: Chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt tạo niềm tin với khách hàng.
  • Sáng tạo: Đội ngũ kỹ sư công nghệ sinh học được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật công nghệ mới từ các quốc gia như Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản để nghiên cứu và phát triển sản phẩm ưu việt.
  • An toàn: An toàn của người tiêu dùng là tiêu chí hàng đầu trong nghiên cứu, sản xuất và phân phối sản phẩm.
  • Xã hội: Tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, tài trợ chương trình gây quỹ tình thương, và trao tặng học bổng cho sinh viên nghèo.
  • Nhân lực: Đội ngũ nhân sự của chúng tôi luôn chuyên nghiệp, am hiểu sâu rộng về công nghệ sinh học, đoàn kết trong mọi khâu để xây dựng công ty và tư vấn tận tình, đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng ứng dụng khoa học kỹ thuật.

Tất cả sản phẩm đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn trước khi đến tay người tiêu dùng, nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SINH HỌC TVT

Địa chỉ: Số 5 Đường Trần Lựu,Khu phố 4, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức.

Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0974.492.299 – 0938.877.245

Email: [email protected]

Website: congnghesinhhoctvt.vn

Bạn đang đọc bài viết Công Nghệ Sinh Học TVT: Đưa công nghệ tiên tiến vào sản xuất thực phẩm sạch và an toàn tại chuyên mục Đánh giá sản phẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đánh giá sản phẩm