Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Sân bay Tân Sơn Nhất tạm dừng nhập cảnh

Tài chính doanh nghiệp 10:08 28/05/2021

Cảng Hàng không Quốc tế (HKQT) Tân Sơn Nhất tạm dừng nhập cảnh hành khách đến từ ngày 27/5 đến hết ngày 4/6/2021 để hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại Tp.HCM.

Theo đó, nhằm thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19, của Bộ GTVT và đề nghị của UBND Tp.HCM, Cục Hàng không Việt Nam thông báo tạm dừng nhập cảnh toàn bộ các đối tượng hành khách tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất từ ngày 27/5 đến hết ngày 4/6 (theo giờ Việt Nam).

Trước đó, tại cuộc họp của Thường trực Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19, với lãnh đạo Tp.HCM sáng 27/5, lãnh đạo Bộ GTVT cho biết, để hỗ trợ công tác chống dịch tại Tp.HCM, trong 1 tuần tới sẽ điều phối những chuyến bay đưa người Việt Nam bị kẹt ở nước ngoài về nước không hạ cánh xuống Tp.HCM.

Tạm dừng nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất

Từ khi xảy ra dịch Covid-19 đầu năm 2020 tới nay, Việt Nam vẫn chưa khôi phục lại các chuyến bay quốc tế thường lệ đưa khách vào Việt Nam. Các chuyến bay quốc tế chủ yếu đưa công dân về nước, đưa chuyên gia, khách ngoại giao vào Việt Nam với số lượng hạn chế và được xét nghiệm, cách ly theo quy định.

Hiện mỗi ngày sân bay Tân Sơn Nhất chỉ khai thác khoảng 80 chuyến bay quốc tế chở hàng hoá đến và đi, song một số chuyến bay có thể chở kèm chuyên gia, khách ngoại giao theo quy định được nhập cảnh.

Trước diễn biến phức tạp của ổ dịch liên quan đến Hội thánh truyền giáo Phục Hưng, Phó chủ tịch UBND Tp.HCM Dương Anh Đức cho biết Tp.HCM sẽ giảm quy mô tập trung xuống dưới 10 người, dừng hết các hoạt động liên quan đến tôn giáo, tín ngưỡng.

Theo Tài chính doanh nghiệp

Link gốc : https://taichinhdoanhnghiep.net.vn/tam-dung-nhap-canh-tai-san-bay-tan-son-nhat-d21440.html

Bạn đang đọc bài viết Sân bay Tân Sơn Nhất tạm dừng nhập cảnh tại chuyên mục Dịch vụ hàng không. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dịch vụ hàng không