Hà Nội, Thứ Hai Ngày 06/05/2024

Mẫu loa trong suốt lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, giá từ 8,3 triệu đồng

Lê Trọng 18:06 21/06/2023

Thương hiệu Transparent đến từ Thụy Điển vừa chính thức ra mắt dòng loa cao cấp tại Việt Nam.

Đa số các nhà sản xuất đang sử dụng vật liệu nhựa, kim loại hay sợi carbon cho các mẫu loa. Tuy nhiên, thương hiệu Transparent lại lựa chọn sử dụng kính trên các mẫu loa của mình.

Tại sự kiện đầu tiên của hãng ở thị trường Việt Nam, Transparent mang đến 3 sản phẩm gồm loa trong suốt nhỏ với giá 14,5 triệu đồng, loa trong suốt lớn 29 triệu đồng và loa đèn mắt bão 8,3 triệu đồng.

Cụ thể, cả 2 mẫu loa trong suốt dùng khung bằng nhôm cứng cáp, các mặt xung quanh dùng kính cường lực. Tổng thể mang đến cảm giác thời trang, cao cấp, dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian khác nhau. Đây cũng được xem là món “phụ kiện” trang trí trong ngôi nhà.

Bên cạnh thiết kế trong suốt như tên gọi, dòng loa Transparent còn nổi bật nhờ vào thiết kế dạng module, tức gần như toàn bộ các linh kiện có thể tháo rời để từ đó dễ dàng sửa chữa, thay thế và nâng cấp công nghệ trong tương lai, giúp kéo dài thời gian sử dụng loa.

Mẫu loa trong suốt nhỏ được trang bị 2 màng loa kích thước 3 inch cho tổng công suất 30 W, mức dải tần 60 Hz - 20 kHz, tích hợp DSP chất lượng cao, kết nối không dây Bluetooth 5.0 và có hỗ trợ khả năng kết nối không dây hai loa để nghe stereo thông qua phụ kiện bán rời.

Đối với phiên bản kích thước lớn hơn được trang bị thêm màng loa woofer đường kích 6,5 inch cùng amplifier Class D, cho tổng công suất tối đa 120 W, đạt mức dải tần 35 Hz - 20 kHz.

Điểm khác biệt giữa 2 mẫu loa này còn đến từ việc hãng sẽ không tích hợp sẵn kết nối không dây Bluetooth 5.0 trên phiên bản lớn mà sẽ thông qua module rời đi kèm theo khi mua loa.

Khi bật loa ở mức âm lượng cao nhất, thiết bị cho âm thanh không bị rè hay méo tiếng. Trong không gian của một quán cà phê trung bình, chiếc loa này mang lại âm thanh lớn, chất âm trong trẻo và dải âm tách bạch.

Các bài hát được phát qua Transparent cho ra tiếng treble nhấn nhá vừa đủ, không quá chói tai, tiếng bass chắc chắn, dải âm trung ở mức tốt. Có thể nói, chiếc loa này có thể đáp ứng các bản nhạc ở nhiều thể loại khác nhau.

Tại sự kiện, Transparent còn mang đến mẫu loa di động thiết kế dạng đèn bão nhỏ gọn và tinh tế, vẫn sử dụng ngôn thiết kế kim loại nhôm nguyên khối sơn tĩnh điện và kính cường lực.

Loa được trang bị một màng loa toàn dải đường kính 2,5 inch cùng màng loa thụ động đường kính 3 inch, cho tổng công suất tối đa 5 W và âm thanh 360 độ. Viên pin dung lượng 3.500 mAh cho thời gian sử dụng khoảng 10 tiếng.

Theo Nhịp sống thị trường

Link gốc : https://markettimes.vn/mau-loa-trong-suot-lan-dau-xuat-hien-tai-viet-nam-gia-tu-8-3-trieu-dong-32060.html

Bạn đang đọc bài viết Mẫu loa trong suốt lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, giá từ 8,3 triệu đồng tại chuyên mục Đánh giá sản phẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đánh giá sản phẩm