Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Đánh giá sữa TH True milk: Sữa tốt nhất dành cho trẻ?

CLVN 16:19 13/07/2020

Rất nhiều người dùng đều đánh giá cao hương vị sữa tươi của TH, nhận định sữa thơm, béo và rất dễ uống, cảm nhận được tận hưởng "nguồn sữa tươi thật" chứ không dậy mùi hóa chất.

Giá trị dinh dưỡng

Tương tự như các loại sữa tươi thông dụng TH true milk cũng chứa hàm lượng dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

DHA, Axit folic: Là thành phần quan trọng cấu tạo nền tảng cho sự phát triển trí não và thị giác giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não.

Canxi và Vitamin D: Sản phẩm sữa TH true milk được bổ sung thêm Vitamin D tăng khả năng hấp thu Canxi từ sữa, cho trẻ tăng trưởng chiều cao và xương chắc khỏe. Ngoài ra chúng còn giúp chắc và ngừa sâu răng ở trẻ nhỏ.

Vitamin C và Vitamin nhóm B: Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của trẻ, đồng thời còn tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng cũng như hỗ trợ các chức năng khác của não.

Axit amin Trytophan: Cơ thẻ trẻ nhạy cảm hơn người lớn rất nhiều, 1 ly sữa ấm giúp trẻ có giấc ngủ ngon hơn.

Hiện nay các công ty sữa vẫn thường chọn mua sữa bò từ nhiều nguồn khác nhau nhằm đảm bảo lượng sữa tiêu thụ trên thị trường. Thế nhưng TH true milk có trang trại chăn nuôi bò sữa theo chuẩn Châu Âu. Do vậy mà nguồn cung cấp sữa công ty luôn được đảm bảo chất lượng.

Ngoài những dòng sữa trước đây, TH true milk đã có dòng sữa mới với công thức dành cho trẻ ở độ tuổi từ 1 đến 6 tuổi. TH true milk Topkid với thành phần 100% sữa tươi Organic, được thực hiện trên quy trình sản xuất hiện đại khép kín.

Do đó sản phẩm sữa từ TH true milk không chỉ sạch trên dây chuyền sản xuất mà còn đảm bảo hàm lượng dưỡng chất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Nên cho trẻ uống sữa tươi như thế nào?

Hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ chưa phát triển toàn diện, khi dùng sữa tươi không thể hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng lại gây hại cho sức khỏe. Do đó nếu muốn mẹ chỉ nên cho trẻ bắt đầu sử dụng sữa tươi khi đủ 12 tháng tuổi.

Theo Viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ, trẻ sẽ được cung cấp đủ Vitamin D và hàm lượng Canxi khi uống 2 ly sữa mỗi ngày. Tránh cho trẻ uống quá nhiều, bởi như thế dễ khiến cơ thể trẻ quá tải không thể hấp thụ dưỡng chất từ các thực phẩm khác.

Nên cho trẻ sử dụng dòng sữa tươi nguyên kem trừ trường hợp trẻ có hàm lượng Cholesterol cao, gia đình có người từng mắc bệnh về tim, béo phì.

Chỉ nên cho trẻ sử dụng các loại sữa tươi tuyệt trùng. Sữa chưa qua xử lý hay thanh trùng vẫn có thể chứa vi khuẩn gây hại sức khỏe trẻ nhỏ.

Rất nhiều người dùng đều đánh giá cao hương vị sữa tươi của TH, nhận định sữa thơm, béo và rất dễ uống, cảm nhận được tận hưởng "nguồn sữa tươi thật" chứ không dậy mùi hóa chất.

Một điều được nhiều bậc phụ huynh công nhận rằng, các bé trong gia đình có thể không dùng hết 1 hộp sữa tươi tiệt trùng 180 ml của các nhãn khác, nhưng với sữa tươi tiệt trùng của TH lại rất hào hứng và có thể dùng hết.

Trẻ nhỏ không chỉ chuộng sản phẩm vì bao bì hay quảng cáo, mà còn phụ thuộc rất nhiều vào mùi vị. Vậy nên, nếu được các bé chuộng, hẳn sản phẩm đạt điểm cao về hương vị.

Rất dễ so sánh nếu người dùng thử qua sữa tươi tiệt trùng của TH với sữa tươi tiệt trùng của 1 vài nhãn hiệu khác. Sữa tươi của TH có vị ngọt dịu hơn, dễ uống hơn, kể cả khi uống lạnh cũng không tạo cảm giác "quá ngọt" khó uống.

Hẳn cũng vì thế mà các bé "chịu" hơn và uống được hết sữa TH hộp dung tích lớn 180 ml, và người lớn sợ ngọt, sợ béo cũng ưu tiên sữa tươi TH hơn khi chọn dùng.

Cảm quan so sánh bao bì sữa tươi của TH True Milk người dùng dễ thấy sự đơn giản nhưng rất bắt mắt, tạo cảm giác sản phẩm chất lượng, mang phong cách "Tây" giúp tăng thêm niềm tin về chất lượng.

Sữa tươi TH được quảng bá là "sữa tươi sạch 100%" từ đàn bò chất lượng từ con giống đến quy trình chăn nuôi, lấy sữa và chế biến sữa. TH cũng không ngần ngại hình thành những chuyến thăm quan trực tiếp tới trang trại chăn nuôi và khu sản xuất sữa của doanh nghiệp, đẩy mạnh niềm tin về chất lượng tới người tiêu dùng.

Không biết sự "sạch" của sữa TH đạt tới thang điểm nào, nhưng trước mắt, TH đã thực sự tạo được niềm tin cho người tiêu dùng về sản phẩm chất lượng tốt, thông qua chiến dịch quảng bá và phát triển thương hiệu của mình.

Bạn đang đọc bài viết Đánh giá sữa TH True milk: Sữa tốt nhất dành cho trẻ? tại chuyên mục Sữa, thực phẩm chức năng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sữa, thực phẩm chức năng