Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Hoa hậu áo dài Thu Hoàng: Vì những nụ cười không bao giờ tắt

ĐTVN/SHTT 06:56 11/01/2020

Với khuôn mặt xinh xắn, nụ cười thường trực, cùng cách nói chuyện duyên dáng, cuốn hút, cô luôn gây thiện cảm với người đối diện. Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, cô đã chia sẻ về nguyên nhân thà

Nhắc đến hoa hậu áo dài Thu Hoàng, công chúng thường biết đến hình ảnh một doanh nhân trẻ tài năng và rất chỉn chu trong công việc. Ngoài hệ thống thẩm mỹ nổi tiếng là Beauty Center by Tấm, mới đây, Thu Hoàng tiếp tục khai trương Trung tâm nha khoa quốc tế Tấm Dentist tại Hà Nội và thành phố HCM.

Với niềm đam mê và yêu thích làm đẹp ngay từ khi còn bé, cô luôn nung nấu ước mơ mở các hệ thống chăm sóc sắc đẹp trên khắp cả nước để mỗi người đều có cơ hội được tỏa sáng.

Hoa hậu áo dài Thu Hoàng luôn nở nụ cười trên môi khiến ai cũng yêu mến


Mặc dù những bước khởi đầu đấy vất vả, khó khăn nhưng chỉ cần nghĩ đến được làm đẹp cho đời, cho người là cô hạnh phúc lắm. Quả thật, nghề không phụ người có tâm, cùng với đam mê cháy bỏng và nỗ lực không ngừng nghỉ, giờ đây, cô đã xây dựng được thương hiệu làm đẹp cho riêng mình và chiếm được sự tin tưởng của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các sao Việt.

Nói về những tháng ngày khởi nghiệp đầy chông gai, cô tâm sự: “Không có thành công nào mà không trải qua những cái "gai" ở dưới chân, nó khiến tôi tóe máu nhiều lần. Bước đầu tiên tôi phải thực hiện thật nghiêm túc khi vào nghề này, là Học. Tôi cắm mặt học ngày học đêm. Tôi học không chỉ từ trên mạng, báo chí hay truyền hình, mà còn dành rất nhiều thời gian tham gia các khóa chuyên môn từ các trung tâm, trường đào tạo ở nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Cứ học rồi thực hành, không ngại bất cứ điều gì cả”.

Như một nhà hiền triết đã từng nói: "Trên con đường thành công, không có bước chân của kẻ lười biếng", Thu Hoàng đã dành cả tuổi thanh xuân của mình cho việc học để phục vụ công việc. Mọi người nhìn thấy sự thành công rực rỡ của cô mà ít ai biết rằng, những chặng đường mà cô đã đi qua không hề bằng phẳng, trải thảm mà đầy chông gai trắc trở, thậm chí có lúc tưởng chừng như kiệt sức, bỏ cuộc, nhưng bằng sự thông minh, quyết đoán, cô đã biến những khó khăn thành thách thức để từng bước chinh phục một cách ngoạn mục: "Cho dù đường đi có lắm thác lắm ghềnh, lắm chông gai trắc trở, nhưng nếu mình vẫn dũng cảm đi thì đường cũng nở hoa, cứ lao lên mà thôi! Băn khoăn chuyện đúng sai hay không chẳng còn quan trọng, tôi đã có đam mê của mình.". Cô tâm sự thêm.

Và có lẽ, đó cũng là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của doanh nhân 9x Thu Hoàng bây giờ.

Hoa hậu áo dài Thu Hoàng tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ làm đẹp

Trò chuyện với cô, tôi cảm thấy mình được truyền thêm lửa, tiếp thêm năng lượng và yêu cuộc sống hơn. Bằng chữ “tâm” và “tình” gắn với chữ “tín” luôn thể hiện trong trí tuệ và phong thái của cô, cô không ngừng chinh phục những giấc mơ mới, chia sẻ yêu thương, mang niềm vui, hạnh phúc tới tất cả mọi người. Cô đã tâm sự cho tôi nghe về những trải nghiệm cuộc đời, những tâm huyết của mình khi tình nguyện sống trọn với lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Gần đây, các trung tâm nha khoa, thẩm mỹ mọc lên như nấm, nhưng Trung Tâm thẩm mỹ Beauty Center By Tam và nha khoa Tấm Dentist do Thu Hoàng gây dựng lúc nào cũng nhộn nhịp và thu hút nhiều khách hàng bởi cô có sự khác biệt từ tay nghề, gu thẩm mỹ tinh tế, chữ tâm, đặc biệt niềm say nghề và sự tận tình. Bên cạnh đó, nha khoa còn có một đội ngũ nhân viên trẻ, giàu kinh nghiệm, phục vụ tận tình chu đáo, tạo cho khách hàng cảm giác tin tưởng và thích thú. Tất cả thành viên trong nha khoa Tấm Dentist đều xem “Mỗi khuôn mặt, mỗi hàm răng của khách hàng là một tác phẩm nghệ thuật”.

Hoa hậu áo dài Thu Hoàng chia sẻ, tất cả các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của cô đều hướng tới một vẻ đẹp hoàn hảo nhưng lại rất tự nhiên, an toàn và chú trọng chất lượng. Việc đề cao nhan sắc một cách an toàn, không tham lợi nhuận và dùng cái Tâm để làm đẹp khiến Thu Hoàng nhận được sự tin tưởng không chỉ của nghệ sĩ mà còn với đông đảo chị em yêu thích thẩm mỹ.

Mặc dù mới ra mắt cơ sở ở Hà Nội và Sài Gòn nhưng Tấm Dentist đã trở thành một địa chỉ tin cậy và gắn bó đối với khách hàng. Với tổng diện tích hơn 300m2, được trang bị hệ thống máy móc nha khoa hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu và EU như: Hệ thống ghế nha cao cấp, hệ thống máy cấy Implant đạt tiêu chuẩn quốc tế đã mang lại chất lượng tốt nhất cho sức khỏe răng miệng của khách hàng.

Khách hàng mãn nguyện khi được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại nha khoa Tấm Dentist


Với tiêu chí giúp khách hàng không chỉ cải thiện nụ cười đẹp hơn, nhưng phải là tốt cho sức khỏe tương lai sau này, Tấm Dentist luôn nỗ lực không ngừng cập nhật và ứng dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và tay nghề chuyên môn cao để phát triển trở thành nha khoa hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Việt Nam.

Tại nha khoa Tấm Dentist, tất cả các vấn đề về răng miệng của khách hàng dù khó đến đâu cũng sẽ được giải quyết bởi đội ngũ chuyên gia, bác sỹ chuyên môn, tận tâm, có bề dày kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, chính sách bảo hành lâu dài minh bạch mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng.

Mục tiêu lâu dài của hoa hậu áo dài Thu Hoàng là tận dụng ưu thế khéo léo, tỉ mỉ, cùng với việc kết hợp các ứng dụng khoa học thế giới để phát triển ngành Nha Khoa Việt Nam sánh với các nước bạn trên thế giới. Và cô vẫn đã, đang và sẽ chinh phục khách hàng bởi cái tâm trọn vẹn và tình yêu thương, nâng niu trân trọng, đặc biệt, cô luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên, với tiêu chí “Nụ cười của bạn, niềm kiêu hãnh của chúng tôi” đem đến cho mọi người một diện mạo cũng như một tinh thần mới đầy tự tin, lạc quan, yêu đời và hạnh phúc hơn.

Công thức của thành công, áp dụng vào trường hợp của doanh nhân trẻ Thu Hoàng phải nhắc đến một nhân tố không thể thiếu: Niềm đam mê mãnh liệt, lòng nhiệt huyết cống hiến hết sức mình cho những dự án chăm sóc sức khỏe, bảo vệ nụ cười, làm đẹp cho người khác – một “trái tim nóng” và quả cảm. Cô luôn chia sẻ rằng “ Hạnh phúc đối với tôi là mang nụ cười rạng rỡ đến cho muôn người”.

Bạn đang đọc bài viết Hoa hậu áo dài Thu Hoàng: Vì những nụ cười không bao giờ tắt tại chuyên mục Thẩm mỹ viện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thẩm mỹ viện