Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Ông vua màn bạc giàu có hơn 50 mùa xuân vẫn đi tìm một mái ấm

GDTĐ 17:11 02/02/2020

Nam diễn viên Lý Hùng được coi là "Ông vua màn bạc" của Việt Nam những năm 90 vẫn là quý ông độc thân có cuộc sống giàu có, được nhiều người ngưỡng mộ.

Lâu lắm Lý Hùng không tham gia phim ảnh, chỉ thi thoảng anh xuất hiện trên truyền hình với tư cách khách mời hay giám khảo.

Quý ông độc thân Lý Hùng có cuộc sống giàu có, được nhiều người ngưỡng mộ.
Quý ông độc thân Lý Hùng có cuộc sống giàu có, được nhiều người ngưỡng mộ.

Chỉ thi thoảng anh gây chú ý khi đi làm khách mời hay giám khảo một số chương trình truyền hình. Mới nhất, anh xuất hiện trong chương trình Vang bóng một thời, Ký ức vui vẻ... không chỉ khiến khán giả vỡ oà mà cả nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Nổi tiếng từ sớm và thành công vang dội, Lý Hùng được xem là sao nam giàu có tự thân. Tài tử đình đám một thời đã được Guiness Việt Nam ghi kỷ lục: Nam diễn viên có cát-xê cao nhất Việt Nam, với con số 30 triệu đồng/tập, trong khi vàng thời đó có 400.000 đồng/chỉ vàng. Đến nay, nếu theo cách quy đổi này, vẫn chưa ai vượt nổi kỷ lục của Lý Hùng trong làng phim ảnh.

Giàu có là thế và là "mỹ nam" trong lòng fan nữ vì gương mặt điển trai, mày râu lịch lãm và trông rất phong trần, thế nhưng đến nay Lý Hùng vẫn chưa một lần kết hôn. Trong cuộc phỏng vấn dịp Tết Canh Tý 2020, nam diễn viên tâm sự bản thân anh thời thanh niên đã yêu bồng bột, sốc nổi nhưng nay đã khác.

"Thời thanh niên, thậm chí tôi thích sân si và thể hiện với người mình thương. Chúng tôi gặp và yêu như tiếng sét ái tình. Giờ, tôi không vội vàng, luôn dành thời gian tìm hiểu kỹ đối tượng. Tôi mong một người chia sẻ với mình đam mê công việc, hiểu biết về đối nhân xử thế và giữ gìn gia đạo. Tôi không nề hà chuyện tuổi tác", nam diễn viên chia sẻ với báo chí.

hon 50 mua xuan chua vo, tai tu giau co bac nhat ly hung van khat khao mot mai am - 3

Có nhiều người tình màn ảnh tài sắc, được bao fan nữ ngưỡng mộ nhưng Lý Hùng vẫn chưa yên bề gia thất khi đã đi qua tuổi 50.

Cũng vì đã nhiều tuổi mà chưa yên bề gia thất nên Lý Hùng bị hỏi rất nhiều về chuyện kết hôn. Tài tử giàu có bậc nhất showbiz nói rằng: "Có lẽ vì đã hỏi quá nhiều nên những Tết gần đây, họ không buồn nói nữa. Thỉnh thoảng, cha mẹ giục tôi cưới vì sợ sau này tôi già cô đơn. Hơn ai hết, cha mẹ cũng đồng cảm với tôi rằng hôn nhân là duyên nợ.

Nói thật, tôi vẫn luôn khát khao một mái ấm gia đình. Tết nhất, thấy các cháu hai bên nội ngoại vui vầy, tôi chạnh lòng lắm. Nhưng có lẽ số tôi lận đận, lại thêm tính tham công tiếc việc, tuổi cứ dần qua mà duyên chưa thấy tới".

hon 50 mua xuan chua vo, tai tu giau co bac nhat ly hung van khat khao mot mai am - 4

Tài tử đình đám một thời xuất hiện trong chương trình Vang bóng một thời cách đây không lâu. Hơn 50 tuổi nhưng anh vẫn là trai độc thân, phong độ.

Tài tử độc thân cũng là người con có hiếu nên muốn chu toàn chăm sóc cha mẹ: "Nhiều đồng nghiệp hỏi tôi có phải chưa lấy vợ là vì muốn trả hiếu cho cha mẹ. Tôi không nghĩ vậy. Thật ra, nếu lập gia đình, tôi vẫn đủ khả năng, thời gian lo cho người thân vẹn toàn.

40 năm qua, cha tôi bị tiểu đường nặng. Bác sĩ từng lo cha tôi khó sống lâu. Đến nay, may mắn là sức khỏe ông vẫn bình ổn, trí óc minh mẫn, có lẽ một phần nhờ niềm vui sum vầy bên con cháu. Trong 6 anh em, tôi là người hiểu cha mẹ nhất.

Tối cuối tuần, tôi thường ít đi hát, lái xe chở hai người ra khu trung tâm dạo phố, ngắm cảnh. Mấy chục năm qua, cứ sáu, bảy giờ tối, cha mẹ tôi lên xe dạo quanh Sài Gòn cùng tài xế riêng, hoặc thỉnh thoảng con cái luân phiên chở."

hon 50 mua xuan chua vo, tai tu giau co bac nhat ly hung van khat khao mot mai am - 5

Lý Hùng xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ, gặp gỡ với nghệ sĩ Tấn Beo, Tự Long và nhiều nghệ sĩ khác.

Nam diễn viên cũng vừa buồn cười vừa thương khi anh đã lớn nhưng với cha mẹ vẫn như đứa con nhỏ. Giờ không xuất hiện trên màn ảnh nhưng anh vẫn đi hát. Nhiều lần đi hát khuya, cha mẹ anh luôn gọi điện hối thúc, hỏi con khi nào về, khi nào anh về an toàn họ mới yên tâm đi ngủ.

"Những hôm tôi đi diễn xa, cha luôn nhắn hỏi, rồi đòi chống gậy ra sân bay để đón con. Sự ràng buộc yêu thương đó khiến tôi không nỡ dọn ra ngoài sống, dù điều kiện kinh tế đủ đầy", nam diễn viên trải lòng.

hon 50 mua xuan chua vo, tai tu giau co bac nhat ly hung van khat khao mot mai am - 6

Lý Hùng sống cùng bố mẹ và em gái Lý Hương trong biệt thự 700m2, thoả mãn những thú vui như trồng cây, nuôi chim, nuôi cá của mình.

Lý Hùng từng bày tỏ, anh không có suy nghĩ phải ép mình đi kiếm một người bạn đời sống già với nhau. Anh cho rằng mọi chuyện là do nhân duyên, có duyên thì tới nên không đi tìm. Anh nói: "Tất cả là duyên chưa tới đâu. Tình yêu hợp thì mới có thể đến được với nhau nhưng phải có sự chọn lọc, sống đàng hoàng trong tình cảm. Tôi thích con gái chung thủy, biết chia sẻ và biết đồng cảm với nhau. Những cô gái có tính cách hơi mạnh mẽ thì hợp hơn."

Link gốc : https://giaoducthoidai.vn/van-hoa/hon-50-mua-xuan-chua-vo-cuoc-song-dien-vien-giau-co-bac-nhat-ly-hung-ra-sao-4062083-l.html

Bạn đang đọc bài viết Ông vua màn bạc giàu có hơn 50 mùa xuân vẫn đi tìm một mái ấm tại chuyên mục Ấn tượng doanh nhân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ấn tượng doanh nhân