Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Ngân hàng HDBank mua bảo hiểm Corona Guard cho người lao động

TDVN 12:05 19/03/2020

Bảo hiểm Corona Guard dành cho cán bộ nhân viên HDBank được áp dụng từ 6/3-5/9 trên tất cả các hệ thống của ngân hàng tại Việt Nam.

Nhằm chủ động bảo vệ sức khỏe cho cán bộ nhân viên trong những ngày dịch bệnh COVID-19, Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) đã mua bảo hiểm Corona Guard cho cán bộ trong ngân hàng.

Theo đó, cán bộ nhân viên HDBank nếu không may bị nhiễm virus SARS-CoV-2 sẽ được hưởng các quyền lợi: hưởng tiền trợ cấp điều trị nội trú 150.000 đồng/ngày/người trong thời hạn tối đa 30 ngày; hưởng trợ cấp nằm viện do nhiễm COVID-19 tối đa trong suốt thời gian bảo hiểm là 4,5 triệu đồng; hưởng trợ cấp khi tử vong do nhiễm COVID-19 là 100 triệu đồng.

Bảo hiểm Corona Guard dành cho cán bộ nhân viên HDBank được áp dụng từ 6/3-5/9 trên tất cả các hệ thống của ngân hàng tại Việt Nam.

Tại HDBank, chính sách chăm sóc sức khỏe cho người lao động đặc biệt được chú trọng. Bên cạnh chế độ bảo hiểm y tế bắt buộc theo quy định, HDBank mở rộng thêm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện với phạm vi bảo hiểm rộng, giá trị bồi thường cao cho cán bộ nhân viên có thâm niên làm việc tại HDBank từ 5 năm trở lên.

Với việc mua bảo hiểm Corona Guard dành cho cán bộ nhân viên dịp này, HDBank tiếp tục thực hiện đúng cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho người lao động.

Bên cạnh đó, HDBank đã và đang thực hiện nhiều chương trình xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho cán bộ nhân viên, như tạo điều kiện phát triển bản thân, tôn trọng ý kiến cá nhân, đào tạo cơ bản và nâng cao nghiệp vụ, tham gia những hoạt động nội bộ năng động.

Với chiến lược xem con người là yếu tố trọng tâm, HDBank nhiều năm liền được tổ chức đánh giá nhân sự uy tín châu Á (HR Asia) bình chọn là ‘nơi làm việc tốt nhất’.

Theo Vietnam+

Link gốc : https://www.vietnamplus.vn/ngan-hang-hdbank-mua-bao-hiem-corona-guard-cho-nguoi-lao-dong/629275.vnp

Bạn đang đọc bài viết Ngân hàng HDBank mua bảo hiểm Corona Guard cho người lao động tại chuyên mục Doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Doanh nghiệp