Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Đại diện ái nữ nhà Tân Hiệp Phát nói gì khi bị tố trốn thuế?

TÀI CHÍNH DN 07:14 16/11/2020

Liên quan đến việc bà Trần Uyên Phương - ái nữ của ông Trần Quý Thanh (Dr Thanh- chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát) mới đây đại diện Luật sư của bà Phương đã lên tiếng phản hồi.

Phòng Luật sư Phan lawVietnam, do Luật sư Nguyễn Đức Hoàng làm đại diện vừa phản hồi thông tin báo chí, truyền thông về hoạt động của bà Trần Uyên Phương trong một số vụ chuyển nhượng bất động sản, trong đó có vụ việc bị tố cáo lừa đảo, trốn thuế dự án 1.000 tỉ đồng liên quan đến Công ty Đầu tư và Phát triển Kim Oanh Đồng Nai (Công ty Kim Oanh Đồng Nai).

Đại diện ái nữ Tân Hiệp Phát nói gì khi bị tố trốn thuế?

Đại diện ái nữ Tân Hiệp Phát nói gì khi bị tố trốn thuế?

Luật sư Nguyễn Đức Hoàng cho biết, đến thời điểm hiện tại, bà Trần Uyên Phương chưa có bất cứ lời trình bày nào tại Tòa án như một số cơ quan báo chí đã sử dụng, đưa tin.

"Chúng tôi khẳng định rằng đến thời điểm hiện tại, bà Phương chưa có bất cứ lời trình bày nào tại Tòa án như một số cơ quan báo chí đã sử dụng, đưa tin. Hiện tại, văn phòng Luật sư Phan law Vietnam chúng tôi cùng với các luật sư khác của bà Phương đang làm việc với các cơ quan có thẩm quyền để làm rõ nguồn gốc của các văn bản giả mạo này và động cơ, mục đích phía sau đó là gì" người đại diện cho bà Phương cho hay.

Theo đó, liên quan đến Công ty CP Bất động sản Minh Thành và đơn tố cáo của ông Lê Văn Lâm, Tổng Giám đốc Công ty Kim Oanh Đồng Nai, về hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản" và "Trốn thuế", văn bản cho biết việc nêu dự án của Công ty Bất động sản Minh Thành (Công ty Minh Thành) có giá trị lên đến 1.000 tỉ đồng là không có cơ sở và dự án này không thuộc sở hữu của Công ty Kim Oanh Đồng Nai.

Công ty Kim Oanh Đồng Nai đã hoàn tất toàn bộ việc chuyển nhượng cho bà Trần Uyên Phương 50% cổ phần của Công ty Kim Oanh Đồng Nai tại Công ty Minh Thành - chủ sở hữu của dự án khu dân cư dịch vụ theo quy hoạch, tại xã An Phước Huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Việc chuyển nhượng và nhận chuyển nhượng là hoàn toàn tự nguyện. Công ty Kim Oanh Đồng Nai cũng đã nhận đủ số tiền chuyển nhượng; hai bên hoàn tất toàn bộ quyền và nghĩa vụ với nhau.

Đồng thời, phía luật sự cũng cho rằng thời điểm hiện tại, bà Trần Uyên Phương không nhận được văn bản nào từ phía cơ quan điều tra Bộ Công an liên quan đến dự án này.

"Chúng tôi và bà Trần Uyên Phương sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng để xác minh làm rõ các thông tin liên quan (nếu có) phù hợp theo quy định của pháp luật" - đại diện luật sư nhấn mạnh.

Tài chính doanh nghiệp sẽ tiếp tục thông tin...

Link gốc : https://taichinhdoanhnghiep.net.vn/dai-dien-ai-nu-nha-tan-hiep-phat-noi-gi-khi-bi-to-tron-thue-d16700.html

Bạn đang đọc bài viết Đại diện ái nữ nhà Tân Hiệp Phát nói gì khi bị tố trốn thuế? tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Pháp luật