Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Kẻ lạ mặt đòi 70 triệu tiền chuộc nữ sinh Phú Yên 'mất tích'

LAO ĐỘNG 16:21 14/06/2022

Trưa ngày 14.6, ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi), - là cha của thiếu nữ "mất tích" khi rời quê vào TPHCM xin việc - nhận được cuộc gọi từ một người lạ đòi 70tr nếu muốn chuộc con gái về

Trưa ngày 14.6, ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi, quê ở xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) - là cha của thiếu nữ "mất tích" khi rời quê vào TPHCM xin việc - nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông lạ đòi 70 triệu đồng nếu như muốn chuộc con gái về, nhưng khi gọi lại thì không liên lạc được.

--

Ông Hương cho biết từ tối qua đến trưa nay, người nhà của ông thường xuyên nhận điện thoại từ một số máy lạ đòi tiền chuộc nếu muốn nhận lại con gái của ông.

"Tối qua, ban đầu người đó nói là bạn ở chung công ty với con gái tôi, muốn nhận lại con thì phải giao tiền chuộc 70 triệu đồng. Khi gia đình tôi nói không có tiền thì sau đó người này gọi lại, giảm xuống 20 triệu đồng. Thế nhưng khi gia đình tôi đồng ý thì người này lại đòi 30 triệu đồng. Đến sáng nay, nhiều lần tôi gọi lại số máy này nhưng không liên lạc được” – ông Hương nói.

Chúng tôi cũng thử gọi nhiều lần đến số máy của người này nhưng đều không liên lạc được.

Theo ông Hương, tối qua, con gái út bị mất tích của ông vẫn gọi về người chị gái Nguyễn Thị Vân qua facebook và bảo đang ở Campuchia. Khi gọi qua số điện của con gái ông thì không liên lạc được. "Qua cách nói của con tôi, tôi chắc cháu đang bị ai đó khống chế. Giờ tôi chỉ mong công an sớm tìm được con tôi để tôi đưa về" - ông Hương nói thêm.

Trước đó, như Báo Lao Động đưa tin, ông Hương cho biết chiều 5.6, Ngọc đón xe khách của nhà xe Minh Cường từ thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên để vào TPHCM. Đến sáng 6.6, khi đến bãi xe tại số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh, TPHCM, Ngọc xuống xe.

Đến chiều cùng ngày, Ngọc có sử dụng điện thoại liên lạc với gia đình ông Hương nói rằng mình đã đến chỗ làm việc. "Từ chiều 6.6 đến tối cùng ngày, gia đình gọi Ngọc thì không thể liên lạc được", ông Hương nói.

Sáng 7.6, gia đình đã đến công an địa phương để trình báo và đón xe khách vào TPHCM. Sau đó, gia đình cũng đến Công an phường 13, quận Bình Thạnh để trình báo về sự việc.

Ngày 13.6, Công an quận Bình Thạnh cho biết đã ra quyết định truy tìm Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi, quê thị xã Sông Cầu, Phú Yên) - cô gái mất liên lạc khi từ Phú Yên đến TP.HCM làm việc.

Link gốc : https://laodong.vn/phap-luat/ke-la-mat-doi-70-trieu-tien-chuoc-nu-sinh-phu-yen-mat-tich-1056286.ldo

Bạn đang đọc bài viết Kẻ lạ mặt đòi 70 triệu tiền chuộc nữ sinh Phú Yên 'mất tích' tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Pháp luật
Ngày 9/6, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) bắt giữ 3 đối tượng Vũ Đức Tính (SN 1993, trú tại phường Thái Bình, TP Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình), Vũ Đức Tình (SN 1988, trú tại Hoà Chính, Chương Mỹ, Hà Nội)