Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Nữ sinh lớp 10 ở Hà Tĩnh mất tích vẫn chưa trở về nhà

nguoiduatin.vn 10:53 18/03/2022

Qua nhiều nguồn gia đình biết được nữ sinh này đang ở Hà Nội. Nhưng đến thời điểm hiện nay em vẫn chưa về nhà, điện thoại không liên lạc được.

Sáng 18/3, anh Cao Xuân Trường, anh trai của nữ sinh C.T.N.A. (SN 2006, trú tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi xuân, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, gia đình vẫn chưa biết em gái ở đâu.

“Qua nhiều nguồn gia đình biết em đi ra hướng Hà Nội, nhưng thực chất chúng tôi không rõ em đi đâu, hiện đang ở với ai, đang làm gì. Điện thoại em vẫn tắt máy nên chúng tôi không liên lạc được. Cả nhà vô cùng lo lắng, sợ em bị kẻ xấu lừa đi thì nguy quá”, anh Trường nói.

Theo anh Trường, ngày 15/3, sau khi đi học về em N.A. vẫn ăn cơm tối với gia đình và không có biểu hiện gì khác thường. Thế nhưng sau đó em bỗng nhiên mất tích lúc nào không hay. Khi phát hiện em không có ở nhà, mọi người tỏa ra đi tìm, gọi điện nhiều lần nhưng không có kết quả, hỏi các bạn cùng lớp nhưng không ai biết em đang ở đâu.

Dân sinh - Nữ sinh lớp 10 ở Hà Tĩnh mất tích vẫn chưa trở về nhà

Chú thích ảnh

Đến 20h53 cùng ngày, phía gia đình nhận được tin nhắn với nội dung: “Mẹ ơi! Đến lúc con phải đi rồi mẹ ạ. Con xin lỗi mẹ, con không làm tròn chữ hiếu. Bệnh của con ngày càng trở nặng rồi, con cũng không thể sống được lâu nữa. Con chỉ sống được thời gian ngắn nữa thôi. Trong khoảng thời gian ngắn đó, con muốn đi làm kiếm tiền coi như báo hiếu bố mẹ. Bố mẹ đừng tìm con nhé. Con xin lỗi bố mẹ nhiều ạ. Chắc đến lúc mẹ đọc được những dòng tin nhắn này thì có lẽ con không còn ở đây nữa”.

Lúc này, nghĩ rằng em có suy nghĩ quẩn nên gia đình đã báo cho cơ quan chức năng và tiếp tục mở rộng tìm kiếm. Được biết, N.A. là con gái út trong gia đình có 4 anh chị em. Lúc lên 4 tuổi, khi đi kiểm tra sức khỏe thì bác sĩ cho biết em bị tắc nghẽn thận, thận yếu. Sau khi điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ thì bệnh tình của em chuyển biến tích cực và ổn định hơn. Cách đây hơn 10 ngày, em mắc Covid-19, mặc dù đã được điều trị khỏi bệnh, nhưng sức khỏe của nữ sinh này yếu hơn.

Bà Lê Thị Hồng, mẹ nữ sinh cho biết: “Cháu mắc Covid-19 mới cách ly, điều trị xong. Sau đó, trên người cháu phát ban, nổi mẩn đỏ. Gia đình cũng đang sắp xếp để đưa con đi kiểm tra lại xem bệnh tình có gì bất thường không. Tuy nhiên, khi chưa kịp đi khám thì con đã mất tích, không liên lạc được. Có thể con thấy người phát ban đỏ nên hoảng sợ, nghĩ rằng bệnh đã trở nặng rồi nên tuyệt vọng”.

Về việc này, lãnh đạo Công an thị trấn Xuân An cho biết thêm, sau nhiều lần gọi điện, đơn vị cũng đã liên lạc được với em N.A. Tuy nhiên, khi vừa nói chuyện thì em tắt máy. Cũng theo vị này, đơn vị đang phối hợp với gia đình và các đơn vị để có phương án ra Hà Nội tìm và đón em N.A. về.

Ông Ngô Đăng Ký, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, xác nhận nữ sinh này vẫn chưa rõ tung tích, hiện chính quyền địa phương đang hỗ trợ gia đình tìm kiếm em.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/nu-sinh-lop-10-o-ha-tinh-mat-tich-van-chua-tro-ve-nha-a546756.html

Bạn đang đọc bài viết Nữ sinh lớp 10 ở Hà Tĩnh mất tích vẫn chưa trở về nhà tại chuyên mục Vấn đề hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Vấn đề hôm nay