Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Chiêm ngưỡng căn chung cư màu trắng đẹp 'mê hồn' tại Biên Hòa

TDVN 14:28 02/06/2021

Khoác trên mình phong cách hiện đại, căn chung cư là sự kết hợp từ những đường nét rất đơn giản, đồ dùng nội thất rất gọn gàng của những gam màu sắc trung tính.

Căn hộ được thiết kế với tông màu trắng và gỗ làm chủ đạo, kết hợp cùng nhiều đường cong được sáng tạo đặc biệt để tạo điểm nhấn, còn có hệ thống đèn led bổ trợ tạo nên không gian đẹp tinh tế, ấm áp và cũng rất sang trọng.

Phòng khách được thiết kế đơn giản để phù hợp với diện tích, điểm nhấn chính là ghế sofa theo xu hướng Chubby rất độc đáo. Với diện tích vừa phải nên chỉ bài trí những đồ vật nhỏ gọn đủ để sinh hoạt hằng ngày.

Tông màu trắng chủ đạo kết hợp với những chi tiết màu nâu biến không gian trở lên rộng hơn, mang lại cảm giác ấm cúng, thoải mái cho gia chủ, bình cây lau ở góc phòng đem đến không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên.

Tivi được bố trí thấp khiến việc nằm ghế chubby để xem sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái, vật dụng trang trí như bình, tượng, thảm, đèn chùm, kệ đồ điểm xuyết trong không gian phòng khách khiến không gian sinh động và có điểm nhấn.

Khu vực bếp đặt sự gọn gàng và tiện nghi lên hàng đầu, điểm nhấn là đảo bếp có hình dáng hạt đậu, bếp được trang bị đầy đủ hệ tủ lớn trên dưới để việc lưu trữ đồ đạc được thuận tiện.

Tuy là không gian mở nhưng khu vực ăn lại được phân chia với Bếp và phòng khách bằng việc tinh tế sử dụng 2 loại gạch khác nhau, gạch lót sàn là gạch terrazzo cùng họa tiết với đá terrazzo của bàn ăn, vừa đẹp mắt và vừa tạo sự đồng nhất. Ngay tại vị trí chuyển đổi gạch là hệ thống led phát sáng âm sàn rất ấn tượng, mang đến cảm giác mới lạ và không tạo cảm giác gượng gạo.

Ghế gỗ với tông gỗ kết hợp bàn đá trắng hình tròn vừa tuân thủ theo tông màu thiết kế của toàn bộ kiến trúc, tạo cảm giác ấm cúng vầy quây quần kết nối giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Bình hoa trang trí, đèn trần và tranh màu nóng biến không gian bàn ăn được thổi hồn, sinh động và trẻ trung.

Gia chủ là người rất có cá tính nên thích không gian phải để lại điều khác biệt, để thể hiện đúng tinh thần trên thì phần tường của phòng ngủ Master đã được đập đi và xây lại với đường cong uốn lượn quyến rũ. Bên cạnh đó, cửa phòng được thay đổi thành hệ cửa lùa để tối ưu hóa diện tích.

Ngay bên ngoài phòng ngủ Master chính là hướng thẳng ra phòng khách, khi cần tăng tính kết nối, chỉ cần mở và lùa cửa về 1 góc, rất tiện lợi, phòng ngủ Master và phòng ngủ nhỏ đều theo xu hướng đơn giản và đẹp tinh tế, chỉ bao gồm những vật dụng cần thiết cũng với hai tông màu chủ đạo là trắng và gỗ.

Bàn đọc sách có cửa sổ mờ nằm cạnh cửa lùa giúp tối ưu hóa diện tích cho gia chủ cũng như tạo ra không gian yên tĩnh nhất định cho sở thích riêng.

Phòng ngủ nhỏ tối ưu hóa về diện tích, bàn đọc sách nằm ở góc tường dưới chân giường tiện cho người dùng cảm thấy tiện lợi vì đồ dùng nằm ngay trong một không gian và thuận lợi hơn trong sinh hoạt, chủ động hơn trong việc học tập và nghỉ ngơi sau những giờ học căng thẳng.

Nhà vệ sinh nhỏ gọn, tiện nghi bao gồm những thiết bị thiết yếu như bồn cầu, rửa mặt và buồng tắm nằm trong một không gian dọc tạo sự thuận lợi cho các thành viên, đèn led trang trí viền cho các thiết bị như gương, tường, kệ làm sáng cho không gian và thêm sự hài hòa.

Căn hộ có tổng diện tích 70,5m2 mang phong cách hiện đại bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 nhà vệ sinh với tổng chỉ phí đầu tư khoảng 900 triệu đồng. Do công ty Sun Concept (TP.HCM) thiết kế và thi công tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai).

Phước Sang/Sở hữu Trí tuệ

Bạn đang đọc bài viết Chiêm ngưỡng căn chung cư màu trắng đẹp 'mê hồn' tại Biên Hòa tại chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ