Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Ngôi nhà mới xây của vợ chồng trẻ khiến nhiều người phải trầm trồ

đời sống pháp luật 11:49 24/05/2021

Ngôi nhà 3 tầng mới xây đẹp như resort cao cấp của đôi vợ chồng trẻ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Ngôi nhà 3 tầng mới xây dựng khang trang ngụ tại phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai của vợ chồng chị Nhi và anh Thắng. Ngôi nhà có diện tích 5x27m, hướng Tây, hoàn thiện năm 2020 với tổng chi phí là 2,3 tỷ đồng.

Tầng 1 thoáng rộng nhờ bố trí khu vực tiếp khách, khu bếp và khu ăn uống liên thông nhau. (Ảnh: NVCC)

Sàn nhà sử dụng đá marble khổ lớn để mở rộng không gian. Đây cũng là vật liệu đặc trưng cho phong cách tân cổ điển.

Không gian được thiết kế màu sắc trắng và kem làm màu chủ đạo, kết hợp cùng các màu sắc khác thể hiện sự thanh lịch, sang trọng.

Ngôi nhà được hoàn thành sát lễ Giáng sinh với hy vọng có một mùa lễ hội viên mãn, an lành trong tổ ấm mới.

Khu vực ăn kết hợp màu xanh - trắng bắt mắt.

Vợ chồng chị Nhi sau một thời gian dành dụm mới có điều kiện xây dựng tổ ấm nho nhỏ. Với mong muốn được có một căn nhà đúng nghĩa "nhà là nơi để về", cặp vợ chồng trẻ đã không ngại dành cả tháng trời để cùng kiến trúc sư lên ý tưởng cho từng chi tiết nhỏ trong căn nhà.

Từ những ý tưởng ban đầu, chị Nhi cùng chồng gặp trở ngại lớn nhất là kinh phí thi công so với số tiền dự định. Sau một thời gian, họ thống nhất được vật liệu xây dựng, chất lượng công trình cho phù hợp tài chính.

Toàn cảnh phòng ăn của ngôi nhà.

Cầu thang kết hợp với lối thông tầng giúp lấy ánh sáng, lấy gió cho nhà. Lan can cầu thang bằng sắt đơn giản đảm bảo độ an toàn và thẩm mỹ.

Phòng sinh hoạt chung trên lầu là nơi gia đình tụ họp, đón tiếp những người bạn thân thiết.

Chị Nhi chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: "Sau khi hoàn thiện xây dựng và sắm nội thất với chi phí là 2,3 tỷ đồng, ngôi nhà có đầy đủ tiện nghi, công năng và đáp ứng nhu cầu cẩn thiết cho ba thế hệ trong gia đình. Ngôi nhà vừa mang nét riêng vừa có những khoảng không không gian chung đầm ấm, truyền cảm tinh thần phấn chấn cho các thành viên mỗi ngày".

"Diện tích đất khá rộng nên hai vợ chồng tôi quyết định chừa lại đằng trước nhà và đằng sau nhà để làm sân, lấy ánh sáng tự nhiên cho không gian bên trong. Nhà gồm: 1 tầng trệt, 1 tầng lầu, 1 tầng tum được bố trí hợp lý", chị Nhi cho biết thêm.

Phòng ngủ trở nên sang trọng hơn khi có một vài chi tiết mạ vàng làm điểm nhấn.

Phòng ngủ của ông bà mang sắc xanh pastel dịu mát.

Phòng ngủ của các con

Ngôi nhà được hoàn thiện trong niềm vui mừng, hạnh phúc của mọi thành viên. Ngắm không gian nhà lung linh, người thân và bạn bè đều trầm trồ ngưỡng mộ. Không gian sống đẹp khiến mọi thành viên trở nên hạnh phúc, tự hào, hãnh diện hơn. Vào cuối tuần, các con thường mời bạn bè về nhà chơi.

Chị Nhi cũng chia sẻ với mọi người khi xây dựng tổ ấm cho mình, cần tìm đúng đơn vị thiết kế, tôn trọng ý kiến của kiến trúc sư bởi họ biết chọn lọc và lắng nghe để kiến tạo nên một căn nhà hoàn hảo nhất.

Toàn bộ khung cảnh căn nhà đẹp lung linh vào buổi tối.

Theo Đời Sống Pháp Luật

Link gốc : https://www.doisongphapluat.com/cap-vo-chong-tre-chi-23-ty-dong-xay-nha-dep-nhu-resort-cao-cap-a501238.html

Bạn đang đọc bài viết Ngôi nhà mới xây của vợ chồng trẻ khiến nhiều người phải trầm trồ tại chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Kiến trúc phong thuỷ