Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

L'Alyana Senses World: Đánh thức ngũ quan, tìm lại bản nguyên cuộc sống

TDVN 09:49 25/03/2020

Một quần thể đa trải nghiệm với quy mô rộng lớn, một thế giới hùng vĩ cho các kỳ nghỉ dưỡng, giải trí, chăm sóc sức khoẻ.

Đánh Thức Ngũ Quan

Toạ lạc trên Bãi Ông Lang ở phía Tây “đảo Ngọc”, L'Alyana Senses World khoác lên mình vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh tại, bình yên giản dị như cái vốn có của một hòn đảo giữa biển trời trong xanh.

Trải dài 1,5 km bãi biển, L'Alyana Senses World hoà quyện vào thiên nhiên từ vẻ nguyên sơ của bãi biển nước nông trong xanh, được bao phủ bởi dãi cát vàng rực rỡ, hay những thảm rừng xanh nhiệt đới, những hàng dừa uốn lượn duyên dáng. Một thiên đường quyến rũ, yên bình và lãng mạn, để đánh thức ngũ quan và tìm lại giá trị nguyên bản nhất của cuộc sống.

Ngắm: Đặt chân tới L'Alyana Senses World - thiên đường hùng vĩ với vô vàn trải nghiệm thú vị, mỗi du khách như tìm về với bản ngã của tự nhiên. Ở nơi đó, nơi của loài hoa Sim tím ngự trị, nơi ánh hoàng hôn đẹp nhất hành tinh, giữa một miền cảm xúc, mỗi người sẽ tìm thấy giá trị đích thực của cuộc sống, để giải phóng tinh thần, thanh lọc cơ thể, tái tạo năng lượng, khơi nguồn sức sống mới của cả thể chất và tinh thần.

Nghe: Những thanh âm của tự nhiên với tiếng gió ve vuốt trên cành lá, ngọn cỏ xì xào, chim muông cất tiếng rộn ràng và tiếng sóng biển du dương, tất cả như một bản hoà ca bất tận, để mỗi du khách luôn căng tràn trong buổi bình minh của sự sống vừa tái tạo.

Mùi: Tại L'Alyana Senses World mùi hương dịu nhẹ của cỏ cây phảng phất, nhấp một ngụm trà thảo mộc, cảm nhận từng đợt gió nhẹ tinh khiết thổi từ đại dương – tất cả như hoà quyện nhau cùng nhau đánh thức khướu giác, khơi dậy bản ngã mỗi người khiến tâm hồn bình yên đến lạ.

Nếm: Giữa những tinh tuý của đất trời nơi đảo ngọc, L'Alyana Senses World ngập tràn hương vị của biển với các loại hải sản tươi sống, rau củ quả hữu cơ được chuẩn bị công phu theo tiêu chuẩn khắt khe từ các nhà hàng sinh thái biển, nhà hàng thực dưỡng. Những ẩm thực hảo hạng, tinh tuý nhất sẽ giúp bạn nếm trọn vị biển.

Chạm: Đến với L'Alyana Senses World du khách như được trở về tự nhiên, được tận hưởng cái cảm giác đi chân trần trên làn cát mịn, được thoả thích vẫy vùng trong làn nước biển trong vắt, lang thang trong khu rừng sinh thái rợp bóng cây. Nơi đây hội tụ tất cả những điều bạn yêu thích nhất của tự nhiên, nơi đây thiên nhiên và con người như hoà làm một.

Một miền Cảm Xúc

Không làm đánh mất đi vẻ đẹp của tự nhiên, L'Alyana Senses World được thiết kế khéo léo tinh tế, như giao hoà với thiên nhiên, núi rừng nơi đảo ngọc Phú Quốc.

Tại đây, nhà phát triển sẽ kiến tạo một bộ sưu tập bất động sản cao cấp với những khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự biển, căn hộ du lịch, nhà phố thương mại du lịch… được quản lý vận hành bởi những thương hiệu danh tiếng. Không chỉ là một điểm đến đa trải nghiệm quy mô rộng lớn để du khách có thể lưu trú dài ngày, L’Alyana Senses World còn là một thế giới của những hoạt động giải trí và thư giãn giữa thiên nhiên như công viên nước tự nhiên, công viên rừng nguyên sinh, câu lạc bộ thuyền buồm, dịch vụ dưỡng sinh bên bờ biển, các hoạt động giải trí biển, các hoạt động văn hoá nghệ thuật…

Đến với L'Alyana Senses World không chỉ đến với cảnh quan tự nhiên vô giá, mà du khách còn được trải nghiệm kiểm tra, quản lý sức khoẻ và dưỡng sinh đỉnh cao theo công nghệ 4.0, được những chuyên gia hàng đầu tư vấn về chế độ chăm sóc sức khoẻ, ăn uống thực dưỡng, dịch vụ thẩm mỹ kết hợp với liệu trình chăm sóc sắc đẹp toàn diện để sống vui, sống khoẻ, sống trẻ. Tại đây, còn có những nông trại, trang trại hữu cơ cung cấp thực phẩm dưỡng sinh cho chuỗi các nhà hàng thực dưỡng, nhà hàng sinh thái.

Nơi đây còn là một sự giao thoa của những giá trị bản nguyên, ứng dụng trí tuệ nhân tạo nhằm xây dựng một hệ sinh thái nghỉ dưỡng xanh và bền vững: công nghệ thẩm thấu bọt biển để tích nước ngày mưa, làm mát ngày nắng cho khắp các khu nghỉ; hệ thống điện năng lượng mặt trời; ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) phục vụ cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp của du khách.

Cùng với đó là sự tham gia của hai cổ đông lớn có tiềm lực tài chính, kinh nghiệm vững chắc là Sovico Group và Saigon Tourist sẽ tạo nên thế cộng sinh nội lực, sức mạnh để triển khai các công trình đúng tiến độ, đóng góp cho Phú Quốc nói riêng, nền du lịch Việt Nam một quần thể du lịch đẳng cấp quốc tế và bảo chứng để các nhà đầu tư, khách hàng đặt niềm tin vào chất lượng, sự chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, tương lai phát triển tốt đẹp của L’Alyana Senses World.

Từ L’Alyana Senses World chỉ mất 10 phút đến thị trấn Dương Đông, sân golf, vườn thú safari, casino, 20 phút để đến cảng hàng không quốc tế và nhiều danh lam thắng cảnh đặc trưng của Phú Quốc. L’Alyana Senses World đã hoàn thành các thủ tục pháp lý đầy đủ, quyết định phê duyệt quy hoạch 1/500 và nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Khu nghỉ dưỡng đầu tiên được giới thiệu ra thị trường mang thương hiệu Furama Resort & Spa với quy mô 350 phòng resort và 85 pool villa trên diện tích 7,2ha nằm ngay bên bờ biển, sở hữu vị trí trung tâm nhất của quần thể xinh đẹp này.

Theo Vov.vn

Link gốc : https://taichinhdoanhnghiep.net.vn/lalyana-senses-world-danh-thuc-ngu-quan-tim-lai-ban-nguyen-cuoc-song-d11951.html

Bạn đang đọc bài viết L'Alyana Senses World: Đánh thức ngũ quan, tìm lại bản nguyên cuộc sống tại chuyên mục Thông tin dự án. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thông tin dự án