Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Công bố hàng loạt đối tác tên tuổi, Trung Nguyên Legend thể hiện quyết tâm thực hiện

TRAVALMAG 07:33 23/02/2021

Theo công bố của Trung Nguyên Legend, ngoài Mass Design Group, Osho Living thuộc Osho Group, Viettel, Duravit và CBRE cũng là những đối tác của tập đoàn này tại dự án Thành phố Cà phê.

Hôm nay, 21/2, tại TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức giới thiệu các đối tác chiến lược cùng tham gia phát triển dự án "Thành phố Cà phê".

Dự án Thành phố Cà phê của Trung Nguyên Legend. (Ảnh: VNE).

Dự án Thành phố Cà phê của Trung Nguyên Legend. (Ảnh: VNE).

Theo Trung Nguyên, với quy mô 45,45 ha ở trung tâm Buôn Ma Thuột và mong muốn trở thành đô thị lõi của Tây Nguyên, tập đoàn này rất chú trọng tới việc lựa chọn các đối tác trong việc quy hoạch, thiết kế kiến trúc, xây dựng, triển khai hạ tầng viễn thông công nghệ, thiết kế nội thất, quản trị vận hành… khi thực hiện dự án.

Và một trong những đối tác tiêu biểu của Trung Nguyên tại dự án này là Mass Design Group - một tập đoàn có trụ sở tại Mỹ vốn được biết tới với những thiết kế kiến trúc chữa lành độc đáo trên thế giới.

Cụ thể, các công trình của Mass Design Group phải kể đến như Bệnh viện New York, Hoa Kỳ; Ilima - trường tiểu học bền vững tại châu Phi, Bệnh viện Gheskio, Nhật Bản… Đặc biệt trong năm 2020, tổ chức này đã được vinh danh, nhận giải thưởng “Nhà sáng tạo của năm” với những thiết kế không gian giúp bảo vệ sức khỏe con người trước đại dịch Covid-19 của thời báo Wall Street Journal.

Tại dự án Thành phố Cà phê, Mass Design Group là đơn vị tư vấn, thiết kế kiến trúc cho Trường mầm non Yêu thương (Loving) và Trường tiểu học Hạnh phúc (Happy).

Ngoài Mass Design Group, Trung Nguyên Legend cũng giới thiệu, công bố nhiều đối tác khác như: Osho Living thuộc Osho Group – tập đoàn thiết kế nội thất cao cấp; Viettel – đối tác triển khai, xây dựng hạ tầng công nghệ viễn thông với mục tiêu xây dựng thành phố thông minh đầu tiên của Tây Nguyên; Duravit - đơn vị có lịch sử và thương hiệu uy tín hơn 200 năm tới từ Đức, cung cấp thiết bị vệ sinh, nhà tắm; CBRE là đơn vị quản lý vận hành…

Với những tên tuổi đối tác trên, không khó để có thể nhận ra quyết tâm thực hiện một dự án BĐS đúng như công bố đầu tư "khu đô thị chuẩn mực" tại Buôn Ma Thuột của Tập đoàn này hồi đầu năm 2017.

Được khởi công năm 2017, dự án Thành phố Cà phê đã hoàn thành cơ sở hạ tầng giai đoạn 1 với quy mô gần 20 ha và khánh thành công trình kiến trúc độc bản Bảo tàng Thế giới Cà phê. Chỉ sau hơn hai năm hoạt động, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã đón hơn 1 triệu du khách từ khắp thế giới tới thăm quan, đóng góp vào tăng gần 40% lượng du khách tới Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Ngày 15/1/2021, Trung Nguyên Legend chính thức giới thiệu dự án Thành phố Cà phê thu hút hàng nghìn khách hàng quan tâm tới tìm hiểu dự án; ngày 23/1/2021 tiện ích dành cho cư dân thành phố cà phê Zen Garden chính thức khánh thành, được kỳ vọng là một điểm đến mới dành cho khách du lịch khi tới Buôn Ma Thuột.

Dự kiến trong năm 2021, Thành phố Cà phê sẽ tiếp tục khai trương các tiện ích dành cho cư dân như: Khu bắn cung, cưỡi ngựa Ả Rập, Gym, Yoga… và động thổ khởi công xây dựng trường mầm non Loving, trường tiểu học Happy và hoàn thành xây dựng giai đoạn 1 dự án.

Bạn đang đọc bài viết Công bố hàng loạt đối tác tên tuổi, Trung Nguyên Legend thể hiện quyết tâm thực hiện tại chuyên mục Thông tin dự án. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thông tin dự án
Thưa quý vị, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng tiêu cực tới nền kinh tế toàn cầu, các kênh đầu tư tại Việt Nam đều không ngoại lệ. Chúng ta có thể thấy lãi suất tiết kiệm ngân hàng thì li