Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Chiếc đồng hồ, điện thoại ông Đoàn Ngọc Hải bán có gì mà đáng giá 2 tỷ đồng?

Lệ An (TH)/ĐTVN-SHTT 20:06 30/12/2019

Đại diện của vị doanh nhân ở TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) đã thanh toán số tiền mua điện thoại, đồng hồ siêu sang với giá 2 tỷ đồng để ông Đoàn Ngọc Hải mua nhà cho người vô gia cư

Chiều 30/12, ông Đoàn Ngọc Hải xác nhận với Tiền Phong vừa bán được chiếc đồng hồ Vertu và điện thoại Patek Philippe cho một doanh nhân. Việc giao dịch đã diễn ra rất nhanh vào trưa nay và ông Hải đã được đại diện vị doanh nhân trên thanh toán số tiền 2 tỷ đồng.

Chia sẻ với Tiền Phong qua điện thoại, ông Đoàn Ngọc Hải bày tỏ: "Tôi rất vui khi 11 giờ 30 trưa hôm nay đã có một doanh nhân ở thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đề nghị giấu tên, đã cử đại diện đến thanh toán ngay 2 tỉ để mua 2 món đồ. Họ không trả giá, không mặc cả, không đắn đo gì hết".

Đại diện của vị doanh nhân ở TP Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) đã thanh toán số tiền mua điện thoại, đồng hồ siêu sang với giá 2 tỷ đồng để ông Đoàn Ngọc Hải mua nhà cho người vô gia cư

“Chắc chắn một điều người doanh nhân này không thiếu gì điện thoại và đồng hồ cao cấp các loại đắt nhất trên thị trường. Qua buổi tiếp xúc, tôi thấy rằng họ mua là vì người vô gia cư, người nghèo và tôi nhớ mãi kỷ niệm đẹp này”, ông Hải nói.

Khoảng 1 tuần trước, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ nhờ một cửa hàng ở khu vực trung tâm TP.HCM bán 2 vật dụng đắt tiền thuộc sở hữu của ông. Đó là điện thoại Vertu và chiếc đồng hồ siêu sang của một thương hiệu nổi tiếng mà ông từng sử dụng khi xuống đường “đòi lại vỉa hè” cho người đi bộ.

Theo lý giải của ông Hải về món đồ này là quà lưu niệm của người thân tặng cho ông và ước tính có giá trị trên 2 tỷ đồng.

Ông cũng lý giải việc bán hai đồ vật này do không có nhu cầu dử dụng nữa và muốn sống càng đơn giản càng tốt. Tiền bán được ông sẽ mua một căn nhà nhỏ trong hẻm cho những người vô gia cư có chỗ qua đêm miễn phí.

Bạn đang đọc bài viết Chiếc đồng hồ, điện thoại ông Đoàn Ngọc Hải bán có gì mà đáng giá 2 tỷ đồng? tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua