Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

NEU GLORY NIGHT: Chương trình chào xuân hoành tráng của Đại học Kinh tế Quốc dân

Hạ Liên (TH-ĐTVN)/SHTT 13:51 10/01/2020

Ngày mai (11/1), chương trình chào xuân hoành tráng sẽ diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong sự chờ đợi và háo hức của hàng ngàn người.

Được đồng xây dựng và tổ chức bởi Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên trường đại học Kinh tế Quốc dân, NEU Glory Night - Chương trình kỉ niệm 10 năm Sinh viên tiêu biểu và Dạ hội chào năm mới 2020, chắc chắn sẽ là điểm dừng chân thú vị, là điểm hẹn dịp Tết 2020 ngập tràn sắc xuân cho các bạn sinh viên.

--

Để tạo một dấu mốc nhìn lại hành trình 10 năm và thể hiện sự tự hào về những chặng đường đã qua Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Nhà trường đã phối hợp đồng tổ chức NEU Glory Night - Chương trình kỉ niệm 10 năm Sinh viên tiêu biểu và Dạ hội chào năm mới 2020. Đây không chỉ là một hoạt động để chào mừng kỉ niệm 90 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM, kỉ niệm 70 năm Ngày hội Truyền thống HSSV, Kỉ niệm 10 năm Sinh Viên tiêu biểu mà còn là dịp ghi nhận những đóng góp, thành tích của các bạn sinh viên trong công tác Đoàn - Hội.

Ca sĩ Trúc Nhân sẽ là khách mời của NEU Glory Night - chương trình Kỷ niệm 10 năm Sinh viên tiêu biểu và Dạ hội chào năm mới 2020, sự kiện thường niên của ĐH Kinh tế Quốc dân sẽ diễn ra vào ngày mai (11/1)

Bên cạnh hoạt động trao thưởng cho những cá nhân, tổ chức đã có những đóng góp tích cực, NEU Glory Night còn là một đêm giao lưu văn nghệ đặc sắc với những tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng của các bạn sinh viên và những màn trình diễn đặc biệt tới từ các khách mời nổi tiếng.

Đặc biệt, NEU Glory Night năm nay sẽ có sự góp mặt của ca sĩ TRÚC NHÂN - một làn gió cực lạ, chắc chắn sẽ đem tới những phần trình diễn vô cùng sôi động. Theo dõi thêm thông tin về chương trình tại trang Facebook của Đoàn trường Kinh tế Quốc dân.

Thông tin chi tiết chương trình:

NEU Glory Night - Chương trình kỉ niệm 10 năm Sinh viên tiêu biểu và Dạ hội chào năm mới 2020

Thời gian: 18h - Thứ 7, ngày 11 tháng 01 năm 2020

Địa điểm: Hội trường B2 Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. ( Miễn phí vé vào cửa. )

Bạn đang đọc bài viết NEU GLORY NIGHT: Chương trình chào xuân hoành tráng của Đại học Kinh tế Quốc dân tại chuyên mục Tin tức 24h qua. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tin tức 24h qua