Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Phụ huynh tố nhà trường bắt học sinh lớp 1 đứng ngoài cổng: 'Clip trên mạng là thật'

TDVN 14:50 26/05/2020

Trao đổi với PV về đoạn clip đang xôn xao trên mạng xã hội, chị Mùi xác nhận, đoạn clip này là thật, không có ai dàn dựng, hình ảnh đúng là của mẹ con chị. Chị thương con nên đăng hơi quá sự thật.

Bức ảnh chị Mùi đăng lên mạng xã hội bày tỏ sự bức xúc với nhà trường. (Ảnh sưu tầm)

Tiếp xúc với phóng viên sáng 26/5, chị Mai Thị Mùi (phụ huynh của bé gái bị đứng trước cổng trường ở Hải Phòng) xác nhận đoạn clip vừa tung trên mạng xã hội, có quay lại cảnh hai mẹ con chị trước cổng trường là thật, không phải dàn dựng.

Theo chị, do điều kiện kinh tế khó khăn nên hôm 20/5, là ngày thứ 2 con gái chị không đăng ký ăn bán trú ở trường. Hôm đó chị đưa con đi học sớm hơn 15 phút và có đi vòng vào sân, sau đó quay ra cổng, bảo cháu bé đứng lại chụp tấm ảnh. Hành động của chị đúng như camera đã ghi lại một cách chân thực.

"Trước đó cô giáo cũng có quy định không đến sớm 15 phút, tôi nghĩ do công việc mà nếu ngày nào cũng thế này thì con phải đứng ngoài cũng khổ. Cháu bảo không dám vào trong vì vào trong sao đỏ sẽ bảo vào lớp. Mà cháu sợ cô giáo mắng vào lớp sớm làm ồn nên bảo thôi để cháu đứng ngoài cổng. Lúc này, tôi đưa cháu ra ngoài chụp ảnh lại. Sau đó có đăng lên mạng vì bức xúc, tôi không ngờ hâụ quả lại như thế. Bản chất sự việc không như vậy, nhưng nhiều người bình luận nói quá lên" - vị phụ huynh này trần tình.

Theo Báo Ngày nay

Link gốc : https://ngaynay.vn/24-7/phu-huynh-to-nha-truong-bat-hoc-sinh-lop-1-dung-ngoai-cong-clip-tren-mang-la-that-172882.html

Bạn đang đọc bài viết Phụ huynh tố nhà trường bắt học sinh lớp 1 đứng ngoài cổng: 'Clip trên mạng là thật' tại chuyên mục Vấn đề hôm nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Vấn đề hôm nay