Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 18/10/2024

Chào thu tiết kiệm bằng cách mix giày lười và tất trắng

Bích Huyền 22:44 30/09/2024

Khi thu về, việc cập nhật tủ đồ có thể tốn kém. Tuy nhiên, bạn có thể kết hợp linh hoạt giữa giày lười và tất trắng, tạo ra những bộ outfit thu đông vừa thời trang vừa tiết kiệm.

Vốn là một phụ kiện quen thuộc, giày lười và tất trắng có thể tạo nên những bản phối thú vị cho mùa thu này. Sự kết hợp mang sắc thái đối lập giữa vẻ đẹp sang trọng của giày lười và sự giản dị của tất trắng khiến mọi bộ trang phục sẽ trở nên đặc biệt hơn.

Ảnh: Pinterest

Gợi ý hoàn hảo cho mùa thu này là áo polo dệt kim tay dài kết hợp cùng váy xếp ly. Cùng với đó là một đôi giày lười màu đen đơn giản, phối cùng tất trắng cổ thấp hoặc dài, bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như túi vải hoặc balo. Bạn đã có ngay một outfit sành điệu, tối giản mà vẫn đầy phong cách cho những ngày đầu mùa đông se lạnh.

Ảnh: Pinterest

Một gợi ý khác, nếu bạn muốn một item vừa đơn giản nhưng vừa giúp "hack" chiều cao, hãy tìm những mẫu giày lười với phần đệm và đế cao hơn. Vẫn là tất trắng, nhưng kết hợp với những đôi tất cổ cao sẽ tạo điểm nhấn hút mắt hơn. Với chiếc váy xếp ly quen thuộc, đừng quên áo sweater – món đồ không thể thiếu trong mùa thu, để thoải mái mix & match theo sở thích của bạn. Sự năng động của bộ trang phục này sẽ được cân bằng nhờ nét cổ điển của giày lười và sự hiện đại của trang phục.

Giày lười và tất trắng không chỉ là một sự lựa chọn tiết kiệm mà còn thể hiện sự tinh tế trong phong cách của bạn. Với khả năng phối hợp linh hoạt cùng nhiều loại trang phục và phụ kiện, bộ đôi này mang đến vẻ ngoài vừa trẻ trung, năng động lại vừa sang trọng và thời trang. Trong mùa thu đông 2024, hãy tận dụng những món đồ quen thuộc này để biến hóa phong cách, tạo nên những bộ trang phục ấn tượng mà vẫn giữ được sự tối giản và tiện lợi.

Ảnh: Pinterest

Ảnh: @jennierubyjane

Bích Huyền TH

Bạn đang đọc bài viết Chào thu tiết kiệm bằng cách mix giày lười và tất trắng tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang