Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Jimin (BTS) và dàn sao mặc Loạt đồ màu xanh, đỏ như thế nào?

Zing News 08:08 26/12/2019

Phối đồ với gam màu xanh, đỏ sẽ không khó nếu bạn biết cách sử dụng những items dưới đây.

Áo cardigan: Noel thường rơi vào dịp cuối năm, khi thời tiết trở lạnh. Lúc này, cardigan sẽ là item lý tưởng giúp bạn giữ ấm cho cơ thể. Chưa kể đến những thiết kế có sắc đỏ phối cùng áo cao cổ và quần kaki đen mang đến vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch cùng gam màu đậm nét Giáng sinh. Ảnh: Osen.

Áo len: Đỏ tươi thường là gam màu khó mặc. Tuy nhiên, bạn có thể thoả mái diện áo len với màu này. Nhờ chất liệu đặc trưng, item này phù hợp với mọi màu da. Bên cạnh đó, thiết kế đơn giản sẽ mang đến nét đáng yêu, trẻ trung cho người mặc. Ngoài cách mix cùng quần ống xuông như Jennie, bạn có thể thử với áo sơ mi trắng mặc bên trong, chân váy tối màu. Ảnh: @jennierubyjane.

Denim jacket: Xanh lá sẽ không còn là gam khó nếu bạn biết chọn dáng áo phù hợp. Hailey Bieber đã khiến màu này trở nên dễ mặc hơn khi diện denim jacket dáng crop top. Thiết kế sở hữu tông xanh đậm, hợp với mọi sắc da. Cách nàng mẫu phối cùng áo quây tối màu và giày trắng khiến tạo hình nhìn tươi trẻ, năng động. Ảnh: @haileybieber.
Sơ mi: Đối với các chàng trai, chọn đồ cho dịp Giáng sinh dường như là bài toán khó. Thực tế, bạn không cần quá cầu kỳ trong khâu chọn kiểu dáng của từng item. Chỉ với quần đen, áo trắng phối cùng mẫu sơ mi xanh đậm khoác ngoài cũng đủ khiến tạo hình trông gọn gàng, trẻ trung mà vẫn mang không khí Noel. Ảnh: @Cnblueofficial.

Áo khoác da: Đây là item mang hơi hướm sang chảnh, quyến rũ nhưng vẫn đủ kín đáo và ấm áp cho dịp Giáng sinh. IU từng nhận lời khen với phong thái sang chảnh khi diện áo khoác da màu đỏ. Nữ thần tượng hoàn thiện set đồ với boots da bóng. Ảnh: @dlwlrma.

Túi xách: Không chỉ quần áo, những mẫu phụ kiện đơn giản nhất cũng có thể mang đến không khí Noel cho outfit của bạn. Áp dụng công thức phối đồ với những gam màu trung tính như đen, trắng, xanh đậm cùng mẫu túi màu đỏ mang đến vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn đầy sang chảnh cho đêm Giáng sinh. Ảnh: @lalalalisa_m.

Link gốc : https://news.zing.vn/loat-do-mau-xanh-do-da-duoc-jimin-bts-va-dan-sao-mac-nhu-the-nao-post1024720.html

Bạn đang đọc bài viết Jimin (BTS) và dàn sao mặc Loạt đồ màu xanh, đỏ như thế nào? tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp