Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Bỏ túi nhanh vài tuýp họa mặt sương sương

Tri thức trẻ 07:55 24/12/2019

Với những tips họa mặt cơ bản này, các nàng có thể tự make up nhẹ nhàng để đi làm hoặc sẵn sàng biến mình thành cô nàng tiệc tùng sang chảnh chỉ trong chớp mắt.

Bên cạnh những bộ váy áo xinh xắn, chắc chắn cô nàng nào cũng quan tâm đến những style trang điểm tôn lên nhan sắc để hoàn thiện vẻ ngoài hoàn hảo của mình. Không chỉ ở chốn công sở mà còn vào những buổi tiệc tùng khi mùa lễ hội cuối năm đang đến rất gần. Theo đó, rất nhiều câu hỏi được các nàng đặt ra như trang điểm thế nào để luôn nổi bật, rạng ngời mà không bị quá lố; làm thế nào để make up nhẹ nhàng để ban ngày đi làm nhưng hô biến một cái có thể trở thành một cô nàng sang chảnh trong đêm tiệc...

Tất cả những điều này nghe thì có vaẻ khó nhưng lại vô cùng đơn giản mà các nàng hoàn toàn có thể tự mình làm được, chỉ bằng vài tips make up cơ bản cùng vài trợ thủ đặc biệt là xong ngay.

Tips make up nhẹ nhàng cho nàng - chuẩn style Hàn

Layout make up tự nhiên được các cô nàng xứ kim chi rất mực yêu thích, với cách trang điểm này các nàng chỉ cần đảm bảo lớp kem nền mỏng mịn, hợp với tone da tự nhiên kết hợp cùng chút son tươi tắn phớt nhẹ và một đường kẻ eyeliner mảnh mai là đủ xinh ngất ngây rồi.

Những sắc son nhẹ nhàng như hồng đất, cam đất với lớp son mướt nhẹ trên môi đủ khiến khuôn mặt rạng rỡ xinh đẹp xuyên suốt cả ngày dài.

Nhấn thêm chút đường kẻ eyeliner mảnh mai, nhẹ nhàng sẽ giúp nàng trông cuốn hút và trẻ trung hơn bội phần.

Và mấu chốt để style trang điểm này thăng hoa hết nấc chính là các nàng phải chọn đúng lớp nền mỏng mịn, tiệp màu da để tổng thể gương mặt của bạn trông tự nhiên nhưng vẫn nổi bật vô đối.

Link gốc : http://kenh14.vn/bo-tui-nhanh-vai-tuyp-hoa-mat-suong-suong-nhung-van-de-thuong-bat-chap-20191223173158644.chn

Bạn đang đọc bài viết Bỏ túi nhanh vài tuýp họa mặt sương sương tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp
Mix đồ vẫn luôn là sở thích của mỗi cô nang. Nhưng cuộc sống hiện đại hối hả đôi khi khiến cho việc lựa chọn trang phục cũng trở thành thách thức. Dưới đây là một số tuyệt chiêu mặc đẹp chốn công sở.