Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Mốt giáng sinh mùa này nên mặc gì cho đẹp

Eva 14:25 22/12/2019

Ngoài khăn quàng cổ, mũ len thì găng tay luôn nằm trong danh sách cần mua sắm của các quý cô trong những ngày mùa đông.

Cứ mỗi mùa Giáng sinh tới, các cô gái lại tha hồ diện những bộ đồ ấn tượng, nổi bật để xuống phố đi chơi với bạn bè. Để vừa ấm áp lại cũng rất thời trang trong dịp này, dưới đây là những món đồ các nàng không nên lựa chọn vì chúng sẽ làm cho các nàng trở nên “quê mùa”.

Thời trang mùa lễ hội luôn cần sự rực rỡ, màu sắc để tạo bầu không khí vui tươi, tràn đầy sức sống. Vì thế, các bạn nữ trong dịp Giáng sinh luôn diện những trang phục đẹp đẽ và lộng lẫy, đặc biệt nhất. Tuy nhiên, để tránh phá đi tổng thể hoàn hảo của set đồ, các nàng nên tránh xa những món đồ dưới đây:

1. Bờm tuần lộc

Đây có lẽ là một phụ kiện hết sức quen thuộc đối với các bạn gái để chào đón lễ Giáng sinh.Trong những bức ảnh chụp vào dịp Noel, chị em thường muốn đeo những chiếc bờm tuần lộc để trông có vẻ ngoài dễ thương và phù hợp với không khí của ngày lễ. Tuy nhiên, đây lại là món đồ đã thịnh hành từ nhiều năm về trước và không còn hợp thời nữa. Giờ đây, những chiếc bờm tuần lộc chỉ phù hợp với các bé nhỏ để đeo đi chơi trong lễ Giáng sinh mà thôi. Các nàng chỉ nên chọn những chiếc bờm có thiết kế tối giản, có mang sắc màu của ngày lễ Noel như: màu xanh, màu đỏ…. hoặc những tông màu trầm cơ bản.

Giáng sinh nên mặc ấm và chọn tông màu nổi bật

2. Áo len in họa tiết ông già Noel/tuần lộc

Trong tiết trời lạnh giá khi lễ Giáng sinh đến, áo len là trang phục không thể thiếu của mỗi cô gái để giúp giữ ấm cơ thể mà trông vẫn gọn gàng, thời trang. Thế nhưng, những chiếc áo len có họa tiết đáng yêu, ngộ nghĩnh đã không còn được ưa chuộng nữa. Vì thế mà nếu diện áo len in họa tiết liên quan đến Noel như ông già Noel hay tuần lộc sẽ làm cho vẻ ngoài của các nàng trở nên “quê mùa” và thiếu đi sự tinh tế, nhã nhặn. Thay vào đó, những chiếc áo len đơn giản, trơn màu lại là món đồ mà chị em nên kết thân.

3. Găng tay len in họa tiết Giáng sinh

Ngoài khăn quàng cổ, mũ len thì găng tay luôn nằm trong danh sách cần mua sắm của các quý cô trong những ngày mùa đông. Không đơn thuần chỉ là món phụ kiện giữ ấm, nó còn giúp tạo điểm nhấn cho set đồ. Vào dịp lễ Noel, chị em nên tránh đeo những chiếc găng tay có in họa tiết Giáng sinh. Nghe có vẻ hết sức mâu thuẫn nhưng loại găng tay có họa tiết như vậy sẽ khiến vẻ ngoài của các nàng mất đi sự phong cách và thời thượng. .

4. Áo khoác lông màu rực rỡ

Những chiếc áo khoác lông vốn đã khó diện sẽ càng trở nên khó diện hơn nếu chúng mang cùng lúc nhiều màu rực rỡ. Diện chiếc áo này mà không cẩn thận, các cô gái sẽ rất dễ trở thành thảm hoạ thời trang, khiến người ta dẫu không muốn cũng phải bật cười. Đó là lý lo vì sao dẫu kiểu áo này vốn rất lộng lẫy, phù hợp với không khí giáng sinh, các nàng cũng đừng nên chọn diện nó. Thay vào đó, các kiểu áo khoác dạ với hoạ tiết kẻ ô, tweed màu đỏ pha trắng/đen sẽ là gợi ý hay ho hơn cả.

Để đi chơi vào ngày lễ Noel, các nàng có thể thoải mái mix&mtach nhiều loại trang phục khác nhau tùy theo sở thích và cá tính của mỗi người. Chỉ cần tránh diện những món đồ đã nêu trên đây thì chị em có thể có vẻ ngoài rạng rỡ và xinh đẹp nhất trong những lúc đi chơi với bạn bè và người thân.

Bạn đang đọc bài viết Mốt giáng sinh mùa này nên mặc gì cho đẹp tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp
Mix đồ vẫn luôn là sở thích của mỗi cô nang. Nhưng cuộc sống hiện đại hối hả đôi khi khiến cho việc lựa chọn trang phục cũng trở thành thách thức. Dưới đây là một số tuyệt chiêu mặc đẹp chốn công sở.
Ngoại hình là một yếu tố rất quan trọng, nhưng bạn cũng phải có một vài bí quyết để có thể tự tin cũng như thu hút phái nữ. Điều này cũng không quá khó với một số mẹo sau đây.