Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Mặc gợi cảm giữa mùa lạnh

eva 07:03 16/12/2019

Mùa đông, chuyện giữ ấm cơ thể vốn dĩ là mối quan tâm hàng đầu, thì chuyện mặc sao cho vừa “mềm” vừa ấm mới thật sự là một thử thách.

Khoe chân là thượng sách

Đôi chân có khả năng chịu rét tốt hơn nhiều phần cơ thể khác. Ngoài bàn chân được ủ ấm bằng giày, boots, phần chân nuột nà còn lại nên dành để khoe vẻ gợi cảm. Thêm tất da chân loại mỏng để có được sự tự tin và chọn tất có họa tiết cũng là một cách hoàn hảo. Khoe chân bằng lựa chọn chân váy ngắn, váy liền ngắn, áo khoác dài phía ngoài sẽ hỗ trợ bạn trong mọi điều kiện thời tiết.

Thêm ren hoặc một chút ren vào trang phục

Váy ren dài tay, chân váy ren, áo ren… các trang phục ren luôn có sức hút vì bản thân chất liệu này đã mang sẵn vẻ gợi cảm, nữ tính. Thậm chí chỉ một đường chân ren lộ ra ngoài lớp váy, tổng thể trang phục đã gợi cảm tức thì.

Chọn chất liệu ren dày hơn cho mùa đông, chọn váy áo dài tay và cao cổ thay vì những kiểu thoáng mát của mùa nóng. Váy ren cổ cao và dài tay rất phù hợp những ngày đông hửng nắng, bạn hoàn toàn chủ động nếu đem theo áo khoác và trang bị legging.

Váy ren cổ cao và dài tay rất phù hợp những ngày đông hửng nắng, bạn hoàn toàn chủ động nếu đem theo áo khoác và trang bị legging

Xuyên thấu và layer

Bạn mặc quần sooc, chân váy hay cả quần dài bên trong nhưng thêm lớp váy mỏng bên ngoài để có được sự gợi cảm từ trang phục xuyên thấu. Điểm nhìn thu hút trên nền chất liệu kết hợp phong phú. Cách mặc này đầy sáng tạo và giúp bạn có được vẻ ngoài vừa linh hoạt vừa gợi cảm giữa mùa lạnh.

Chi tiết xem Eva

Bạn đang đọc bài viết Mặc gợi cảm giữa mùa lạnh tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp
Mix đồ vẫn luôn là sở thích của mỗi cô nang. Nhưng cuộc sống hiện đại hối hả đôi khi khiến cho việc lựa chọn trang phục cũng trở thành thách thức. Dưới đây là một số tuyệt chiêu mặc đẹp chốn công sở.
Ngoại hình là một yếu tố rất quan trọng, nhưng bạn cũng phải có một vài bí quyết để có thể tự tin cũng như thu hút phái nữ. Điều này cũng không quá khó với một số mẹo sau đây.