Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Được stylist chăm sóc tận răng nhưng Jennie cũng không thiếu những lần diện quần ngắn

TDVN 11:10 23/12/2019

Nhìn lại mới thấy hoá ra Jennie bị stylist “dí” cho những chiếc quần ngắn đến mức không phải ai cũng tự tin mặc vào.

Một trong những "chân lý" mà nhiều Blink tin nhất khi nói đến 4 cô gái nhóm "Hắc-Hường" chính là Jennie luôn được o bế về nhiều khoản, từ việc nhiều lần tham dự show thời trang riêng, xuất hiện trên bìa tạp chí, trở thành đại sứ của thương hiệu danh giá Chanel rồi đến chuyện thường xuyên diện trang phục đắt đỏ, nổi bật hơn 3 thành viên trong nhóm. Nhưng nếu nói Jennie được chăm chút 100% phục trang để luôn chiếm spotlight mỗi khi xuất hiện thì cũng chưa chắc đâu, bởi cô nàng nhiều lần bị "dí" cho những chiếc quần ngắn cũn mà khi diện lên thì kém tinh tế đi vài phần rồi.

Bộ jumpsuit siêu ngắn khi lên người Jennie liền khiến cô nàng lộ gần nửa vòng ba trên sân khấu. Dù có người khen gợi cảm, sexy nhưng cũng có ý kiến chê táo bạo, khoe da thịt quá đà.

Hẳn là, chẳng ai muốn giống Jennie bị giao cho một chiếc váy "max" ngắn để mỗi động tác lắc hông đều dễ dàng hớ hênh lộ hàng. Nếu không có quần bảo hộ bên trong, thì chẳng biết "Chanel sống" sẽ ra sao nữa.

"Công chúa YG" không chỉ được giao cho những chiếc quần ngắn cũn cỡn mà còn có độ ôm chặt chẽ khiến đôi chân cô nàng trở nên kém nuột hơn.

Khác với chiếc quần Jisoo chưng diện, chiếc quần shorts của Jennie rõ ràng ngăn hơn và cũng làm vòng 3 lộ ra đôi chút.

Thành viên Black Pink khiến các fan tin rằng sẽ khó có chiếc quần nào có thể ngắn hơn chiếc quần cô ànng đang diện được nữa.

Cặp đùi và vòng 3 của Jennie như đang bị o ép quá đà bởi chiếc quần vừa ngắn vừa bó một cách dã man.

Chính vì nhiều lần chưng diện item ngắn hết cỡ nên nữ idol sinh năm 1996 thường xuyên lộ nửa vòng 3 trước dân tình.

Vòng 3 căng tràn của Jennie lấp ló phía sau chân váy xếp ly đây này!

Thế mới thấy, Jennie chưa chắc đã được o bế hoàn toàn, bởi những set đồ ngắn cũn dễ gây phản cảm cô nàng cũng phải diện đấy thôi!

Link gốc : http://kenh14.vn/duoc-stylist-cham-soc-tan-rang-nhung-jennie-cung-khong-thieu-nhung-lan-dien-quan-ngan-cun-con-chi-truc-lo-vong-3-20191221143840894.chn

Bạn đang đọc bài viết Được stylist chăm sóc tận răng nhưng Jennie cũng không thiếu những lần diện quần ngắn tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp
Mix đồ vẫn luôn là sở thích của mỗi cô nang. Nhưng cuộc sống hiện đại hối hả đôi khi khiến cho việc lựa chọn trang phục cũng trở thành thách thức. Dưới đây là một số tuyệt chiêu mặc đẹp chốn công sở.
Ngoại hình là một yếu tố rất quan trọng, nhưng bạn cũng phải có một vài bí quyết để có thể tự tin cũng như thu hút phái nữ. Điều này cũng không quá khó với một số mẹo sau đây.