Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Phong cách ngoài đời của Ngạn - Dũng có bất đồng như trong 'Mắt biếc'?

Tri thức trực tuyến 10:35 27/12/2019

Trần Nghĩa (vai Ngạn) chuộng trang phục nhiều họa tiết trẻ trung. Trong khi đó, Trần Phong (vai Dũng) theo đuổi gu ăn mặc nam tính với áo quần màu trơn và mái tóc gợn sóng lãng tử.

Trần Nghĩa sinh năm 1993, tại Hà Nội. Anh được nhiều người biết đến qua bộ phim điện ảnh Cuộc đời của Yến (2015). Gần đây nhất, 9X đảm nhận vai chính Ngạn trong phim điện ảnh chuyển thể từ tác phẩm văn học Mắt biếc. Trần Nghĩa có vóc dáng cao gầy. Anh chuộng kiểu tóc ngắn rẽ ngôi cổ điển, mặc áo thun họa tiết phối kèm áo khoác màu sắc nổi bật.
Trần Phong sinh năm 1992, tại TP.HCM. Anh hiện là diễn viên của sân khấu kịch Idecaf. Trần Phong từng tham gia nhiều bộ phim sitcom, đóng MV ca nhạc, làm người mẫu ảnh… Gu thời trang đời thường của Phong xoay quanh những items đơn giản nhưng có sự kết hợp khéo léo cùng nhau, thể hiện gu thẩm mỹ thời trang tinh tế của chàng trai có vẻ ngoài lãng tử. Đó cũng là lý do vai Dũng trong Mắt biếc được "đo ni đóng giày" cho Trần Phong.
Khác bạn diễn Trần Phong, Trần Nghĩa có vóc dáng và gương mặt thư sinh. Vì thế, anh rất hợp vai diễn Ngạn - anh chàng hiền lành, giàu tình cảm và luôn đau đáu về quá khứ đầy ắp kỷ niệm đẹp. Nghĩa có gu ăn mặc trẻ trung, năng động. Anh thích mix áo thun cùng áo khoác cổ trụ trong nhiều set đồ thường ngày.
Trần Phong sở hữu thân hình tỷ lệ đẹp nên anh dễ dàng chinh phục nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đối với áo thun, "Dũng" ngoài đời chuộng kiểu áo màu trơn, ít họa tiết. Quần tây màu trung tính cũng là item yêu thích của nam diễn viên sinh năm 1992.
Trần Phong sở hữu thân hình tỷ lệ đẹp nên anh dễ dàng chinh phục nhiều phong cách thời trang khác nhau. Đối với áo thun, "Dũng" ngoài đời chuộng kiểu áo màu trơn, ít họa tiết. Quần tây màu trung tính cũng là item yêu thích của nam diễn viên sinh năm 1992.
Tương tự Trần Phong, ngoài diễn xuất, Trần Nghĩa cũng làm người mẫu thời trang. Anh chọn áo sơ mi kẻ sọc dáng rộng để giúp cơ thể trông đầy đặn hơn. Kiểu áo này thích hợp để "hack dáng" dành cho những anh chàng có thân hình cao gầy.
Xuất hiện tại sự kiện đòi hỏi ăn mặc chỉn chun, "Ngạn" và "Dũng" của Mắt biếc diện áo vest theo phong cách khác nhau. Trần Nghĩa chọn áo vest họa tiết kẻ sọc, kẻ caro phối màu hợp mốt.
Còn Trần Phong diện suit với vest có gam màu trơn, thiên về sự lịch lãm và cổ điển. Giày tây đen là item dễ phối đồ được Trần Phong kết hợp trong nhiều bộ suit có màu sắc khác nhau.
Tóc cắt ngắn, rẽ ngôi lệch là kiểu tóc yêu thích của diễn viên thủ vai "Ngạn". Anh diện kiểu tóc này cả trong phim ảnh lẫn ngoài đời.
Trong khi đó, Trần Phong ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bởi mái tóc dài đậm chất lãng tử, pha lẫn một chút mơ màng. Mái tóc dài được anh biến đổi linh hoạt trong nhiều shoot hình và hoàn cảnh xuất hiện: Rẽ ngôi - chải bằng, rẽ ngôi - đánh rối, uốn nhẹ tạo gợn sóng, chải mái cao và vuốt tóc ra phía sau.

Link gốc : https://news.zing.vn/phong-cach-ngoai-doi-cua-ngan-dung-co-bat-dong-nhu-trong-mat-biec-post1029287.html

Bạn đang đọc bài viết Phong cách ngoài đời của Ngạn - Dũng có bất đồng như trong 'Mắt biếc'? tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp