Hà Nội, Thứ Ba Ngày 23/04/2024

Tiểu Vy ăn mặc ngày càng táo bạo, khoe vòng 1 sexy khi qua tuổi dậy thì

DÂN VIỆT 18:18 01/11/2020

Gần hết nhiệm kỳ, Tiểu Vy đã có sự thay đổi hoàn toàn, trưởng thành và quyến rũ hơn về nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

Tiểu Vy ăn mặc ngày càng táo bạo, khoe vòng 1 sexy khi qua tuổi dậy thì - 1

Phong cách thời trang của Tiểu Vy thời điểm mới đăng quang.

Trần Tiểu Vy (sinh năm 2000) đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 năm 18 tuổi. Thời gian mới bắt đầu vai trò hoa hậu, Tiểu Vy hướng đến hình ảnh thanh lịch với những bộ trang phục kín cổng cao tường. Có đôi lần cô bị chê vì gu ăn mặc có phần quê mùa nhưng khi chưa hết nhiệm kỳ, Tiểu Vy đã thay đổi hoàn toàn, trưởng thành và quyến rũ hơn.

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, Tiểu Vy đã tiếp tục gây mê người nhìn bởi gương mặt xinh đẹp không góc chết cùng gu thời trang ấn tượng. Vẫn là chiếc đầm dạ hội cô thường lựa chọn trong những sự kiện quan trọng nhưng kiểu cách thì có vẻ đã thanh tân và táo bạo hơn. Cụ thể, người đẹp xứ Quảng đã diện chiếc đầm xuyên thấu màu hồng rất đẹp, điểm nhấn là phần cúp ngực khá thoáng, khoe vẻ đẹp hình thể, đặc biệt là vòng 1 đẫy đà.

Tiểu Vy ăn mặc ngày càng táo bạo, khoe vòng 1 sexy khi qua tuổi dậy thì - 2

Tiểu Vy ngày càng xuất sắc về vẻ ngoài lẫn phong cách thời trang sau 2 năm đăng quang.

Tiểu Vy ăn mặc ngày càng táo bạo, khoe vòng 1 sexy khi qua tuổi dậy thì - 3

Những chiếc đầm sexy có thiết kế cúp ngực, xẻ sâu được người đẹp mạnh dạn lựa chọn.

Và đây là điều dễ nhận ra trong phong cách thời trang của Tiểu Vy khi gần hết nhiệm kỳ hoa hậu. So với cô hoa hậu kín cổng cao tường và bị chê ăn mặc quê mùa trước đây, hiện tại Tiểu Vy ưa chọn những chiếc váy cup ngực khoe vòng một đầy đặn, đặc biệt là những thiết kế bó sát, xẻ đùi cao. Không chỉ vậy, Tiểu Vy cũng thường mặc những trang phục cut - out táo bạo để lộ lưng hay váy xuyên thấu.

Ngoài ra, trang phục đời thường của Tiểu Vy cũng đã có sự thay đổi đáng kể. Nếu như trước đây cô rất hiếm khi mặc bikini dù sở hữu hình thể chuẩn thì hiện nay người đẹp đã tích cực diện những bộ áo tắm quyến rũ, khoe sắc vóc tuổi 20. Những set quần jeans ngắn, áo phông cũng dần được thay thế bằng những chiếc áo croptop gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố khỏe khoắn.

Tiểu Vy ăn mặc ngày càng táo bạo, khoe vòng 1 sexy khi qua tuổi dậy thì - 4

Tiểu Vy của ngày hôm nay đã khác nhiều so với thời điểm mới đăng quang.

Hơn thế, sau khoảng thời gian trung thành với kiểu tóc mái dài, Tiểu Vy đã quyết định cắt tóc mái bằng và nhận được sự ủng hộ của khán giả vì diện mạo mới trông cô thời thượng và cá tính hơn. Người đẹp thường xuyên trang điểm tone Tây với màu son nude ấn tượng hay cách make up đậm, sắc nét tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Tiểu Vy ăn mặc ngày càng táo bạo, khoe vòng 1 sexy khi qua tuổi dậy thì - 6

Khi gần hết nhiệm kỳ, Tiểu Vy đã thay đổi hoàn toàn, trưởng thành và quyến rũ hơn.

Tiểu Vy ăn mặc ngày càng táo bạo, khoe vòng 1 sexy khi qua tuổi dậy thì - 7

Kể cả thời trang thảm đỏ, sự kiện lẫn đời thường.

Tiểu Vy ăn mặc ngày càng táo bạo, khoe vòng 1 sexy khi qua tuổi dậy thì - 8

Và sự thay đổi này của cô nhận được sự ủng hộ tích cực từ người hâm mộ.

Link gốc : http://danviet.vn/tieu-vy-an-mac-ngay-cang-tao-bao-khoe-vong-1-sexy-khi-qua-tuoi-day-thi-5020201...

Bạn đang đọc bài viết Tiểu Vy ăn mặc ngày càng táo bạo, khoe vòng 1 sexy khi qua tuổi dậy thì tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp