Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Đẹp như bà bầu Lan Phương

THOIDAIPLUS 06:46 30/09/2020

Từng tăng 18kg khi mang bầu, Lan Phương giờ về dáng đẹp mê, đụng đầm với Hoa hậu không thua

Lan Phương là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng, đã quá quen mặt với khán giả truyền hình thông qua những vai diễn trong các bộ phim ăn khách như Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Nàng dâu order hay gần đây nhất là Trói buộc yêu thương. Dù đã bước vào tuổi 37 và trải qua 1 lần sinh nở, Lan Phương vẫn ghi điểm trong mắt công chúng với vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng cân đối và gợi cảm.

Nổi bật nhất ở Lan Phương có lẽ chính là gương mặt thanh tú, dịu dàng. Làn da trắng mịn không tỳ vết của cô cũng là một ưu điểm lớn giúp nữ diễn viên lúc nào trông cũng trẻ trung và rạng rỡ.

Từng tăng 18kg khi mang bầu, Lan Phương giờ về dáng đẹp mê, đụng đầm với Hoa hậu không thua - 1

Không dừng lại ở đó, vóc dáng nuột nà, thon gọn của bà mẹ 1 con vẫn là điều làm bao mẹ bỉm ao ước có được.

Diện đồ bơi hai mảnh gợi cảm, eo thon dáng gọn của Lan Phương thu hút sự chú ý của dân tình. Dù không sở hữu body chuẩn chỉnh với múi bụng săn chắc, song phong độ vóc dáng này của Lan Phương không phải chị em từng trải qua sinh nở nào cũng có thể duy trì.

Thậm chí mới đây, Lan Phương còn có màn khoe trọn hình thể quyến rũ trong chiếc đầm hồng bó sát vòng eo "đụng hàng" Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Dẫu không thể so kè về chiều cao với nàng Hậu, nữ diễn viên vẫn chứng minh được lợi thế vóc dáng của bản thân là không thua khi phô diễn thành công đôi chân thon thả và vòng eo nhỏ xíu.

Cộng hưởng cùng nhan sắc quyến rũ và ngọt ngào, Lan Phương dù hơn Đỗ Mỹ Linh tận 13 tuổi, song khó mà không phủ nhận rằng bà mẹ một con xinh đẹp và quyến rũ không thua.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng thời điểm khi mang bầu 2 năm trước, cân nặng của người đẹp 8X từng leo vọt lên hơn 18kg. Thời điểm ấy, dù dung mạo bà bầu Lan Phương được cho là nhuận sắc và mặn mà, nhưng vóc dáng của cô lại mũm mĩm và tròn đầy trông thấy.

Tăng cân vùn vụt thời kì mang thai, Lan Phương để lộ gương mặt tròn trịa, cánh tay đẫy đà trong những khung hình.

Từng tăng 18kg khi mang bầu, Lan Phương giờ về dáng đẹp mê, đụng đầm với Hoa hậu không thua - 3

Sau khi sinh em bé được 4 tháng, người đẹp khoe thành tích giảm cân 14kg. Nữ diễn viên còn tự tin đăng tải bức ảnh bản thân diện bikini trước, trong và sau khi mang thai, sinh nở như động lực để thúc đẩy bản thân sớm ngày lấy lại body đẹp như mơ thời còn son.

Từng tăng 18kg khi mang bầu, Lan Phương giờ về dáng đẹp mê, đụng đầm với Hoa hậu không thua - 4

Và đến hiện tại, Lan Phương đã về dáng đẹp mê. Dù kết thân với bất kì bộ cánh nào thách thức đường cong vóc dáng đi chăng nữa, bà mẹ 1 con vẫn khoe trọn thân hình đồng hồ cát gợi cảm.

"Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp", để đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ ngày hôm nay, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đã phải nỗ lực không ngừng trong việc thay đổi chế độ ăn, xây dựng thói quen tập luyện để nhanh chóng lấy lại phong độ vóc dáng.

Nắm bắt những bí kíp rèn luyện hình thể đến từ những thói quen của Lan Phương trong thời gian sau sinh, chị em sẽ có thêm những kinh nghiệm để nhanh chóng về dáng:

- Ăn uống lành mạnh

Đối với chế độ ăn uống, Lan Phương hạn chế ăn tinh bột, ít đồ ăn dầu mỡ, ít dùng muối, bột ngọt. Trong bữa ăn hàng ngày, nữ diễn viên không ăn no quá và ăn nhiều hoa quả, sữa chua, kết hợp với việc uống rất nhiều nước để vừa giảm cân, đẹp da vừa giúp nguồn sữa dồi dào hơn.

Từng tăng 18kg khi mang bầu, Lan Phương giờ về dáng đẹp mê, đụng đầm với Hoa hậu không thua - 5

"Bí quyết của Phương là uống rất nhiều nước. Mỗi ngày ngủ dậy Phương đã uống một cốc nước và uống kèm trong ngày với nước là nước trái cây", Lan Phương chia sẻ.

- Tích cực luyện tập

Bên cạnh việc thay đổi chế độ ăn, phương pháp cải thiện vóc dáng an toàn, chậm mà chắc của Lan Phương còn đến từ việc chăm chỉ vận động, tập luyện nhẹ nhàng trong thời gian đầu và tăng dần theo khả năng thích ứng của cơ thể. Cô chọn cách kết hợp rèn luyện vóc dáng với nhiều bộ môn thể thao khác nhau để tăng hiệu quả cũng như giúp quá trình tập luyện đỡ nhàm chán.

Từng tăng 18kg khi mang bầu, Lan Phương giờ về dáng đẹp mê, đụng đầm với Hoa hậu không thua - 6

Thời gian đầu sau sinh mổ khoảng 2 tháng, nữ diễn viên bắt đầu đi bộ chậm. Sau đó, cô tăng cường thời gian và cường độ để tăng hiệu quả cải thiện vóc dáng.

Từng tăng 18kg khi mang bầu, Lan Phương giờ về dáng đẹp mê, đụng đầm với Hoa hậu không thua - 7

Khi cơ thể đã hồi phục, Lan Phương cũng chuyển sang tập gym tại các phòng tập để giúp cơ thể nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa, tăng cơ săn chắc hơn.

Từng tăng 18kg khi mang bầu, Lan Phương giờ về dáng đẹp mê, đụng đầm với Hoa hậu không thua - 8

Nếu có thời gian, bà mẹ 1 con còn tập yoga theo các video trên mạng hướng dẫn để đốt mỡ hiệu quả, tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể, cải thiện sức khoẻ…

Từng tăng 18kg khi mang bầu, Lan Phương giờ về dáng đẹp mê, đụng đầm với Hoa hậu không thua - 9

Đối với nữ diễn viên, việc luyện tập chủ yếu để tăng cường khả năng tiêu hao mỡ thừa trong cơ thể, nhất là ở vùng bụng, tay, chân,… cũng như giúp cơ thể thải độc, cải thiện sắc hồng hào của làn da.

- Cho con bú sữa mẹ

Cuối cùng, một bí kíp hàng đầu giúp Lan Phương giảm cân ngoạn mục đến 15kg sau 4 tháng sinh chính là siêng cho con bú. Phương pháp này đã được chứng minh hiệu quả qua nhiều nghiên cứu khoa học.

Việc cho con bú không chỉ giúp mẹ tiêu thụ một lượng lớn calo mà còn giảm bớt lượng chất béo có trong sữa. Nhờ đó mà mỡ trong cơ thể sẽ tự tiêu hao khi mẹ cho con bú đều đặn.

Bạn đang đọc bài viết Đẹp như bà bầu Lan Phương tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp