Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Kylie Jenner khoe thân quá đà khi chụp ảnh BST mỹ phẩm của con gái

ZING 06:36 04/02/2020

Hình ảnh quảng bá bộ sưu tập mỹ phẩm của con gái Stormi bị khán giả nhận xét không phù hợp khi Kylie Jenner diện trang phục xuyên thấu để lộ đường cong nóng bỏng.

Sáng 2/1 (theo giờ Mỹ), Kylie Jenner chính thức tung bộ sưu tập mỹ phẩm mới dành cho cô con gái 2 tuổi với hình ảnh những chú bướm được in trên lớp vỏ cùng gam màu tươi sáng.

Tuy nhiên, điểm khiến các sản phẩm gây tranh cãi không phải chất lượng mà đến từ hình ảnh quảng bá của Kylie trong trang phục xuyên thấu để lộ đường cong nóng bỏng trên cơ thể. Nhiều người cho rằng việc giới thiệu dòng mỹ phẩm mang tên con gái để kỷ niệm ngày sinh nhật, nhưng cách tạo dáng của người đẹp không phù hợp và có phần phản cảm.

Tài khoản Magrebina nhận xét: "Kylie ra mắt dòng sản phẩm cho con gái song hoàn toàn chỉ là đánh bóng tên tuổi. Tại sao lại chụp bộ ảnh mặc đồ gợi cảm không phù hợp với tinh thần đáng yêu của bộ sưu tập mang tên bé Stormi".

"Kylie nên suy nghĩ việc hợp tác với người khác, thay vì sử dụng hình ảnh con gái chỉ mới 2 tuổi để quảng bá sản phẩm bằng loạt ảnh khoe thân trên mạng xã hội" - Mila Nviue chia sẻ.

--

Hình ảnh khoe thân quá đà của Kylie Jenner để quảng bá cho dòng mỹ phẩm dành riêng cho con gái.

Ngay từ khi những thông tin về bộ sưu tập mỹ phẩm hợp tác cùng bé Stormi Webster, Kylie Jenner đã bị chỉ trích trên mạng xã hội. Tại Instagram, người đẹp từng tiết lộ con gái sẽ bước sang tuổi mới vào đầu tháng 2. Nữ tỷ phú muốn để lại kỷ niệm cho "thiên thần" của mình bằng việc giúp cô bé ra mắtbộ sưu tập mỹ phẩm màu sắc cho dịp Valentine.

Cụ thể, 9X chia sẻ hình ảnh bé Stormi cặm cụi trên bàn làm việc cùng các chuyên gia để lựa chọn màu sắc yêu thích và phần bao bì in tên cô bé phủ đầy những chú bướm sắc hồng ngọt ngào.

Họa tiết hình bướm rất ý nghĩa với bé Stormi khi đây là tên bài hát của người cha Travis Scott và hình xăm trên chân của Kylie Jenner, cũng như hình ảnh hóa trang 2 mẹ con tại buổi tiệc Halloween năm 2018.

Không chỉ thế, nam rapper còn tặng Kylie Jenner chiếc vòng cổ hình bướm đính kim cương có giá 60.000 USD và tấm decal trang trí trong phòng của con gái cũng là những chú bướm màu sắc.

Thông tin Stormi Webster ra mắt bộ sưu tập mỹ phẩm riêng cũng tạo nên luồng tranh cãi. Không ít người cho rằng Kylie Jenner sử dụng con của mình nhằm đánh bóng tên tuổi.

Tài khoản Lina Varier bày tỏ bức xúc: "Kylie Jenner để con gái ra mắt mỹ phẩm phần nào kích thích nhu cầu mua sắm của các bé gái cùng tuổi. Việc sử dụng mỹ phẩm khi chưa đủ tuổi sẽ ảnh hưởng đến làn da của các bé sau này".

--

--

Hình ảnh hiếm hoi của bé Stormi chụp hình cùng mẹ để quảng bá BST mỹ phẩm đánh dấu cột mốc 2 tuổi.

Link gốc : https://news.zing.vn/kylie-jenner-khoe-than-qua-da-khi-chup-anh-bst-my-pham-cua-con-gai-post1041716.html

Bạn đang đọc bài viết Kylie Jenner khoe thân quá đà khi chụp ảnh BST mỹ phẩm của con gái tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách