Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Ji Chang Wook tạo dáng sexy, làm đại sứ toàn cầu cho Calvin Klein

ZING 08:31 23/01/2020

Dù diện đồ màu nổi và tạo dáng quyến rũ, nam diễn viên Hàn Quốc vẫn không bị "dìm" vẻ nam tính.

Theo Calvin Klein đưa tin ngày 22/1, Ji Chang Wook chính thức được thương hiệu này chọn làm đại sứ toàn cầu cho năm 2020.

Sau khi các bức hình được tung ra, người hâm mộ không khỏi bất ngờ với cách tạo dáng sexy hiếm thấy của nam thần tượng xứ kim chi.

--

--

--

Trong buổi chụp hình cho bộ sưu tập Xuân - Hè 2020, diễn viên họ Ji mặc những bộ suit nam tính đặc trưng của nhà mốt xứ cờ hoa. Ngoài ra, anh thể hiện phong cách quý ông lịch lãm nhưng không kém phần quyến rũ thông qua cách tạo dáng và diện áo khoác dáng dài hay chất liệu da cừu.

Đối lập với vẻ sexy của Ji Chang Wook là outfit "kín cổng cao tường". Thay vì chọn buông thả vài hạt cúc phía trên để trông phóng khoáng, anh vẫn trung thành với concept chỉn chu đến từng chi tiết.

Ngoài những màu sắc nổi bật khác, tông xanh được ưa chuộng năm 2020 cũng được thương hiệu đình đám này "để mắt" tới.

Suit màu classic blue phối cùng sơ mi đen khiến người diện vẫn trông nam tính, không quá lòe loẹt. Để hoàn thiện vẻ ngoài, 8X mang đôi chelsea boots trắng nhằm tạo điểm nhấn.

Nam diễn viên Hàn Quốc trông năng động, cá tính trong set đồ nổi bật.

Bên cạnh bộ suit lịch lãm, nam tài tử cũng trông năng động khi chuyển sang mặc khoác nylon màu cam sáng phối với quần áo có thiết kế đơn giản tông trung tính.

Tạo hình ấn tượng của Ji Chang Wook nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

"Anh ấy mặc gì cũng đẹp. Cách phối đồ đơn giản những vẫn trông rất tinh tế. Nam giới có thể học tập phong cách này", "Dù diện đồ đủ màu sắc lòe loẹt, Ji Chang Wook vẫn không thể giảm đi độ nam tính"... là nhận xét đến từ các fan girl.

Ngoài trang phục, một số người cho rằng cách tạo dáng lần này của nam diễn viên Hàn Quốc mang tính "sát thương cao" đối với fan.

Trong khi đó, nhiều dân mạng góp ý Ji Chang Wook nên thử kiểu tóc mới thay vì để rẽ ngôi rũ xuống.

"Khi mặc những bộ vest như thế này, anh ấy có thể vuốt tóc ngược ra sau. Điều đó có thể giúp anh trông quyến rũ hơn nữa", tài khoản Titskuna cho hay.

Sau khi xuất ngũ vào tháng 4/2019, nam tài tử vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ dù chưa có dấu ấn nổi bật. Mọi người cho rằng vị trí đại sứ thương hiệu Calvin Klein như bước tiến mới với Ji Chang Wook trong năm 2020.

Link gốc : https://news.zing.vn/ji-chang-wook-tao-dang-sexy-lam-dai-su-toan-cau-cho-calvin-klein-post1038899.html

Bạn đang đọc bài viết Ji Chang Wook tạo dáng sexy, làm đại sứ toàn cầu cho Calvin Klein tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách