Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Con gái Kylie Jenner 2 tuổi đã mặc đồ hiệu và xách túi Hermès, Chanel

zing news 07:38 21/01/2020

Bé Stormi được người mẹ tỷ phú thường xuyên mua cho quần áo, giày dép và phụ kiện xa xỉ để diện hàng ngày.

Kylie Jenner là tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất nước Mỹ với công ty mỹ phẩm hùng mạnh, ăn nên làm ra. Vì thế không còn xa lạ khi Kylie có sở thích sử dụng hàng hiệu đến từ các hãng thời trang danh tiếng như Chanel, Hermès, Louis Vuitton… Bên cạnh đó, cô cũng sẵn sàng chi mạnh tay sắm đồ xa xỉ cho con gái Stormi dù bé chỉ mới lên 2, chưa nhận thức được về thời trang và gu ăn mặc.

Trong dịp Giáng sinh vừa qua, Kylie Jenner diện đầm dạ hội đôi cùng Stormi. Trang phục của hai mẹ con có màu xanh lục bảo được thiết kế riêng bởi nhà mốt Ralph & Russo. Dù không tiết lộ giá cả, set đồ của Kylie và con gái thuộc thiết kế may đo cao cấp Haute Couture, có giá trị không nhỏ.
Stormi là đứa trẻ "sinh ra đã ngậm thìa vàng". Bé thường xuyên nhận được món quà đắt đỏ từ mẹ và người thân trong đại gia đình Kardashian. Khi vừa lên một, Stormi đã sở hữu túi xách Hermès Kelly phiên bản mini màu hồng đậm. Đây là quà của Kourtney Kardashian nhân dịp Giáng sinh. Kylie Jenner xem chiếc túi như món phụ kiện đầu tiên của con gái mình. Phiên bản mini của túi Hermès rất khó mua vì được sản xuất với số lượng rất hạn chế. Giá của nó hơn 8.000 USD. Dòng túi này khan hàng đến mức các sản phẩm đã qua sử dụng thậm chí được bán với giá 15.000-17.000 USD.

Trong chuyến đi nghỉ mát trên du thuyền kỷ niệm sinh nhật lần thứ 22 của Kylie Jenner, Stormi được trông thấy cầm chiếc túi xách họa tiết da trăn màu xanh neon của Chanel. So với những thiết kế cô bé sở hữu, item này có giá "khiêm tốn" hơn - 250 USD.

--

--

Stormi nhận món quà đặc biệt từ DJ Khaled - người bạn thân thiết của cha mẹ mình. Đó là chiếc túi Chanel màu đỏ nhân dịp sinh nhật một tuổi

Hồi mới 5 tháng tuổi, Stormi đã được Kylie "chuẩn bị trước" tủ giày sneakers gồm hàng chục đôi có màu sắc, kiểu dáng khác nhau, đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Nike, Giuseppe Zanotti… Ước tính tủ giày của con gái Kylie Jenner có giá trị khoảng 22.000 USD, trong đó những mẫu giày của Giuseppe Zanotti được bán với giá 1.000 USD. Khi Kylie đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ.

--

--

--

Từ khi được sinh ra, Stormi đã được mẹ mặc quần áo và dùng phụ kiện của các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Fendy, Burberry… Nhóc tỳ nhà Jenner có cuộc sống sang chảnh của rich kid đích thực. Cô bé có tủ quần áo chứa đầy hàng hiệu thời trang cao cấp, sống trong tòa biệt thự triệu đô và ngồi phi cơ riêng cùng cha mẹ đi lưu diễn.

Stormi là con gái của Kylie Jenner và bạn trai cũ Travis Scott, chào đời vào tháng 2/2018. Hiện tại, tuy đã chia tay, Kylie và Travis vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm sóc con gái nhỏ.

Link gốc : https://news.zing.vn/con-gai-kylie-jenner-2-tuoi-da-mac-do-hieu-va-xach-tui-hermes-chanel-post1036942.html

Bạn đang đọc bài viết Con gái Kylie Jenner 2 tuổi đã mặc đồ hiệu và xách túi Hermès, Chanel tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách