Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Mục sở thị thực đơn của siêu mẫu Victoria’s Secret

TDVN 05:51 19/03/2020

Thực đơn giữ dáng nghiêm ngặt của siêu mẫu Victoria’s Secret sẽ khiến khối người phải trầm trồ.

Những cô nàng siêu mẫu Victoria's Secret không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu body đẹp vạn người mê khiến ai cũng trầm trồ. Bên cạnh việc tập luyện thì chế độ ăn uống cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cô nàng chân dài Kelly Gale từng hé lộ với người hâm mộ về thực đơn trong 1 tuần của cô. Chiêm ngưỡng thực đơn của của nàng siêu mẫu Victoria's Secret, chúng ta cũng có thể hiểu phần nào lý do vì sao họ lại sở hữu body đẹp nhường vậy.

Mục sở thị thực đơn của siêu mẫu Victoria’s Secret mới hiểu vì sao họ sở hữu body “vạn người mê” như vậy - Ảnh 1.

Ngày 1

Vào buổi sáng Kelly sẽ uống một ly nước ép hỗn hợp bao gồm cần tây, dưa chuột, cải xoăn, ràu bina, rau mùi tây, chanh, gừng và tảo. Sau đó, cô có thể ăn thêm một thanh socola đen khoảng 20gram để bổ sung năng lượng.

Vào bữa trưa, Kelly sẽ ăn salad có đậu, bông cải xanh, bí xanh, rau bina và quả bơ. Nếu sắp có show diễn thì cô sẽ không ăn bơ. Đến tối, Kelly tiếp tục ăn salad bí ngòi và cà chua.

Mục sở thị thực đơn của siêu mẫu Victoria’s Secret mới hiểu vì sao họ sở hữu body “vạn người mê” như vậy - Ảnh 2.

Ngày 2

Một bữa sáng đủ chất ở khách sạn bao gồm bơ, trứng luộc và café. Đến trưa, cô ăn rau cải bắp cuộn táo, dưa chuột, ớt chuông, cà rốt… Vào bữa tối, cô chuẩn bị súp lơ trộn nấm và bí ngòi.

Mục sở thị thực đơn của siêu mẫu Victoria’s Secret mới hiểu vì sao họ sở hữu body “vạn người mê” như vậy - Ảnh 3.

Ngày 3

Chào đón Kelly là bữa sáng với sữa chua trộn hạt khô. Đến trưa là rau cải xoăn trộn hạt điều và một chút phô mai. Buổi tối cô ăn tôm chiên không dầu và atiso hấp.

Mục sở thị thực đơn của siêu mẫu Victoria’s Secret mới hiểu vì sao họ sở hữu body “vạn người mê” như vậy - Ảnh 4.

Ngày 4

Để bổ sung năng lượng cho tập luyện, Kely ăn trứng chiên không dầu trộn với nấm, cải xoăn và một chút phô mai. Buổi trưa cô ăn sashimi còn tối là rau xanh nướng không dầu.

Mục sở thị thực đơn của siêu mẫu Victoria’s Secret mới hiểu vì sao họ sở hữu body “vạn người mê” như vậy - Ảnh 5.

Ngày 5

Kelly tiếp tục chào buổi sáng với một ly nước ép đầy. Buổi trưa cô ăn sữa chua Hy Lạp trộn ngũ cốc. Còn tối là sushi.

Mục sở thị thực đơn của siêu mẫu Victoria’s Secret mới hiểu vì sao họ sở hữu body “vạn người mê” như vậy - Ảnh 6.

Trong những ngày bận rộn không có thời gian, Kelly sẽ đóng sẵn thức ăn cho bữa sáng, trưa và tối vào hộp để tiện ăn nhanh chóng. Có thể thấy cô tập trung vào những loại rau xanh, hạn chế nấu ăn cầu kỳ hay sử dụng dầu. Cô thường ăn salad trộn với một chút dầu, hạt tiêu, phô mai.

Mục sở thị thực đơn của siêu mẫu Victoria’s Secret mới hiểu vì sao họ sở hữu body “vạn người mê” như vậy - Ảnh 7.
Theo Afamily

Link gốc : https://afamily.vn/muc-so-thi-thuc-don-cua-sieu-mau-victorias-secret-moi-hieu-vi-sao-ho-so-huu-body-van-nguoi-me-nhu-vay-20200317165504868.chn

Bạn đang đọc bài viết Mục sở thị thực đơn của siêu mẫu Victoria’s Secret tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu