Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Bị nhãn hàng thiết kế tố mặc đầm đạo nhái, Ngọc Trinh lên tiếng thừa nhận

TDVN 08:24 17/04/2022

Hãng thiết kế chính thức lên tiếng tố cáo Ngọc Trinh mặc đầm đạo nhái trên mạng xã hội với lời lẽ gay gắt. Sau đó, nữ hoàng nội y cũng lên tiếng thừa nhận.

Sáng 16/4, Ngọc Trinh gây chú ý khi bị thương hiệu quốc tế đăng bài bóc phốt. Nhà thiết kế Haixi Ren, người sáng lập thương hiệu Ren, tức giận cho biết nữ người mẫu đang mặc chiếc váy đạo nhái của mình. Phía này bức xúc đăng ảnh so sánh bản gốc và bức ảnh chân dài gốc Trà Vinh chia sẻ kèm những lời lẽ bất bình.

Trang quảng bá của Haixi Ren “mắng thẳng mặt”, gọi trang phục của Ngọc Trinh là “đồ rẻ tiền”. Phía này viết: “Ngọc Trinh đang mặc một chiếc váy hoa oải hương rẻ tiền nhái từ thiết kế của Kendall Jenner. Không đời nào chúng tôi lại may loại này. Nếu bạn muốn chiếc váy của chúng tôi, hãy gửi email (đặt hàng) và trả tiền, tôi sẽ làm một cái cho bạn. Dừng đạo nhái sản phẩm của các nhà thiết kế trẻ! Cảm ơn những người theo dõi đã gửi thông tin này đến tôi. Tôi biết ơn vì sự ủng hộ của các bạn”.

ngoc trinh

Sự việc lập tức gây tranh cãi dữ dội tại Việt Nam lẫn cộng đồng mạng quốc tế. Nhiều người bức xúc lên tiếng, đòi nữ người mẫu giải thích về sự việc. Bên cạnh đó, nhiều tài khoản nước ngoài cũng đăng lại bài viết của Haixi Ren để chỉ trích chân dài.

Sau khi sự việc gây ồn ào, Ngọc Trinh đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô đã chính thức thừa nhận chủ động yêu cầu stylist thực hiện chiếc đầm. Người mẫu viết: “Chuyện cái đầm không liên quan gì đến stylist của Trinh hết nha. Tại Trinh thích rồi Trinh kêu stylist làm cho kịp chuyến đi của Trinh. Mọi người muốn chửi thì chửi một mình Trinh thôi nha. Cảm ơn”. Tuy nhiên, cô chưa được gỡ bỏ hình ảnh mặc váy nhái trên trang cá nhân.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng vướng lùm xùm khi khoe chiếc gương giá 200 triệu đồng phiên bản fake nhưng lại tag chính hãng sản xuất vào. Sau khi bị bóc mẽ, cô vội vàng mua lại chiếc gương hàng auth để "chữa thẹn".

Ngọc Trinh cũng từng copy hoàn toàn bộ cánh của Kendall Jenner. Từ áo khoác da cho tới mẫu quần cắt xẻ cực ngầu đều được làm giống y hệt, điểm khác nhau có lẽ là chất liệu da. Nhìn Kendall Jenner ngầu bao nhiêu thì nhìn sang Ngọc Trinh lại thấy sự khác biệt quá rõ. Khi bức ảnh so sánh phong cách của Ngọc Trinh và Kendall Jenner được chia sẻ rầm rộ, cư dân mạng phải lắc đầu ngao ngán vì trông "Nữ hoàng nội y" lép vế rõ.

Theo Sở hữu Trí tuệ

Bạn đang đọc bài viết Bị nhãn hàng thiết kế tố mặc đầm đạo nhái, Ngọc Trinh lên tiếng thừa nhận tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu