Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Sự kiện tái khởi động PGA Tour đón tin vui

TDVN 10:50 20/05/2020

Việc chính quyền địa phương cho phép tổ chức các hoạt động thể thao chuyên nghiệp đã xóa đi một trở ngại tiềm năng trên con đường PGA Tour tái đấu.

Ngày 18/4, Thống đốc bang Texas Greg Abbott tuyên bố các giải đấu được phép tổ chức nhưng không có khán giả thực địa từ 31/5. Trong khi đó, PGA Tour dự kiến nối lại lịch trình mùa giải bẳng Charles Schwab Challenge vào ngày 11/6, sân Colonial Country Club. Vòng luyện tập đầu tiên diễn ra trước ngày đấu chính thức 3 ngày. Trong suốt quá trình khởi tranh, sẽ không có bất kỳ khán giả nào trên sân như một biện pháp phòng chống dịch trong bản kế hoạch “Sức khỏe và An toàn” của hệ thống này.

Thống đốc bang Texas Greg Abbott (Ảnh: Dallasnews)

Thống đốc bang Texas Greg Abbott (Ảnh: Dallasnews)

Sau khi Charles Schwab Challenge hoàn tất, phải mất 5 tháng nữa, PGA Tour mới có điểm dừng tiếp theo tại Texas: Houston Open (từ 5 – 8/11).

Ngoài Texas, PGA Tour cũng đón nhận tín hiệu tích cực từ chính quyền hai bang khác. Thống đốc California Gavin Newsom cho biết thể thao đỉnh cao tại bang sẽ được phép tổ chức vào đầu tháng 6 hoặc muộn hơn nếu các ca mắc mới và nhập viện tiếp tục giảm. Mặc dù không đưa ra mốc thời gian mục tiêu nhưng người đứng đầu bang New York, ông Andrew Cuomo bày tỏ: “Khúc côn cầu, bóng rổ, bóng đá, bóng chày hay bất cứ môn nào có thể mở lại, chúng tôi đều sẵn sàng là một đối tác”. Sân Winged Foot tại đây sẽ là sân nhà của U.S. Open lần thứ 1200, khởi tranh từ 17 – 20/9.

THEO GOLFVIET

Link gốc : https://golfviet.vn/su-kien-tai-khoi-dong-pga-tour-don-tin-vui-d3869.html

Bạn đang đọc bài viết Sự kiện tái khởi động PGA Tour đón tin vui tại chuyên mục Golfer. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Golfer