Hà Nội, Chủ nhật Ngày 28/04/2024

Người trẻ nô nức lên đồ xuống phố đón Giáng sinh để giải tỏa căng thẳng

TDVN 14:00 16/12/2023

Không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng trong những ngày cuối năm, Trà Xanh Không Độ bất ngờ trở thành 1 tips độc đáo của người trẻ khi "flex" những shoot hình check-in mùa Giáng sinh.

Không khí Giáng sinh đang tràn ngập khắp muôn nơi, bên cạnh cây thông, ánh đèn, những món quà xinh xắn, hình ảnh gắn liền với người trẻ trong mùa giáng sinh năm nay có thêm item đặc biệt là chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi...

Giáng sinh và năm mới đã đến rất gần, lòng người ai cũng háo hức xen lẫn những lo lắng, căng thẳng, bộn bề những áp lực dồn về trong những ngày cuối năm. Do đó những địa điểm như nhà thờ, quán café, trung tâm thương mại ngập tràn không khí lễ hội là những địa điểm yêu thích không thể bỏ qua để người trẻ check-in, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Người trẻ lên đồ xuống đường tận hưởng không khí Giáng sinh để giải tỏa căng thẳng dịp cuối năm.

Một Giáng sinh thật đặc biệt và đáng nhớ sau nhiều năm, mọi người được tận hưởng trọn vẹn mùa Giáng sinh sôi động, an lành. Thời tiết chuyển lạnh không ngăn cản bước chân người trẻ lên đồ xuống phố cùng check-in, dành cho nhau những khoảnh khắc, kỷ niệm đáng nhớ để cùng giải tỏa căng thẳng, giải nhiệt đón xuân.

Nhà Thờ Lớn Hà Nội là một trong những điểm check-in để giải nhiệt cuộc sống mùa Giáng sinh mà giới trẻ Thủ Đô không thể bỏ qua

Tạ Nhật Vy, một Gen Z tại Hà Nội thích thú check-in với hội bạn cho biết rất vui vì năm nay mới lại có một Giáng sinh trọn vẹn, an lành hơn so với mấy năm trước. “Vy cùng nhóm bạn tranh thủ ngày nghỉ dạo quanh Nhà Thờ Lớn, rồi hẹn hò café để tận hưởng hết không khí đặc biệt này. Ngoài bờm tuần lộc, tụi mình còn chuẩn bị thêm Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống, màu sắc lại rất hợp với concept Giáng sinh đấy chứ”, Vy tươi cười nói.

Trà Xanh Không Độ trở thành Tips đồ uống được người trẻ yêu thích để giải tỏa những căng thẳng mọi lúc mọi nơi.

Đây cũng là điểm khác biệt thú vị trong mùa lễ năm nay, Trà Xanh Không Độ bất ngờ trở thành 1 Tips độc đáo trong cách mix đồ để có outfit lung linh của người trẻ khi đi chơi mùa Giáng sinh. “Không chỉ màu sắc rất phù hợp mà Trà Xanh Không Độ còn là người bạn đồng hành để xua tan mọi lo lắng, căng thẳng khi cày deadline, chạy KPI cuối năm đấy”, Trần Ngọc Bảo Trân, một Food Stylist trẻ tuổi cho biết.

Giải nhiệt cuộc sống cùng Trà Xanh Không Độ trong không khí lễ hội cuối năm mà không lo căng thẳng, mệt mỏi.

Cũng trong không khí Giáng sinh ấm áp, từ Hà Nội, Viết Quân một dancer trẻ tuổi nói: “Quân xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới mọi người, mọi nhà, và quê hương đất nước một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới an khang, hạnh phúc. Hãy cùng xua tan mọi lo lắng, căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống để chào đón năm Quý Mão với nhiều may mắn, thành công hơn năm cũ”.

Cùng Trà Xanh chill với không khí nhộn nhịp cuối năm.

Trước những lo lắng, căng thẳng từ công việc, cuộc sống, người trẻ vẫn luôn tìm thấy điều tích cực và lan tỏa nguồn năng lượng tuyệt vời đến người xung quanh. Với Gen Z, họ luôn tìm ra những cách đặc biệt, tiện lợi nhất để vượt lên mọi hoàn cảnh như cách người trẻ tận hưởng không khí Giáng sinh với chai Trà Xanh Không Độ trên tay để xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi, chờ đón một năm mới tươi vui, hạnh phúc, an lành.

Không khí Giáng sinh và năm mới đang về khắp nơi đem lại biết bao hy vọng về một năm mới bình an, khỏe mạnh may mắn hơn cho mỗi người, mỗi nhà. Giới trẻ Việt cũng hòa cùng không khí ấy với những món quà Giáng sinh, những chai Trà Xanh Không Độ được chuyền tay nhau để xóa tan mọi lo lắng, căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống trong những ngày cuối năm để tận hưởng mùa giáng sinh an lành và cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến trong năm mới.

Bảo Quyên -VietQ

Bạn đang đọc bài viết Người trẻ nô nức lên đồ xuống phố đón Giáng sinh để giải tỏa căng thẳng tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng thông minh