Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Thương hiệu nào chuyên sâu máy lọc nước tại Việt Nam?

Ánh Dương 10:44 19/11/2020

Khác với những thương hiệu máy lọc nước tại Việt Nam thường kết hợp cả kinh doanh đồ gia dụng. Karofi có vẻ như đang áp dụng "Chiến lược con nhím" Tập trung chuyên sâu nhất về ngành nước và không khí.

Đây là doanh nghiệp hội đủ các giải pháp cho mọi nguồn nước từ lọc nước gia đình đến xử lý nước biển, nước lợ, lọc tổng đầu nguồn…Mặc dù không phải là thương hiệu đầu tiên kinh doanh lọc nước tại Việt Nam, nhưng nhờ tính tập trung, Karofi đã trở thành cái tên được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu trong quá trình tìm kiếm giải pháp lọc nước.

Đầu tư cơ sở vật chất hiện đại: Sở hữu nhà máy sản xuất lọc nước bậc nhất Đông Nam Á

Năm 2015, tập đoàn này cũng đã chi hàng ngàn tỉ đồng để xây dựng một nhà máy sản xuất máy lọc nước tại Từ Hồ - Hưng Yên, có quy mô lớn bậc nhất Đông Nam Á. Từ năng lực sản xuất 1.000.000 sản phẩm/năm vào năm 2017 cho đến nay công suất đã gia tăng gấp 4 lần lên 4.000.000 sản phẩm/năm. Các sản phẩm bao gồm linh phụ kiện, các loại máy lọc nước RO, cây nước nóng lạnh, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh, các dòng máy công nghiệp, bán công nghiệp… được hoàn thiện từ khâu sản xuất đến khâu đóng gói và cung ứng ra thị trường. Với những khâu sản xuất đòi hỏi độ chính xác cao, ảnh hưởng lớn đến chất lượng của một chiếc máy lọc nước như sản xuất lõi lọc, các dây chuyền kiểm tra thử nghiệm sản phẩm thì hệ thống máy móc được kết hợp tự động và bán tự động trên dây chuyền liên tục mà các nhà sản xuất tiên tiến trên thế giới đang áp dụng. Nhờ đó đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất.

Nhà máy ngoài đáp ứng cho thương hiệu Karofi trong nước với khoảng hơn 7000 điểm bán trên toàn quốc thì còn xuất khẩu ra thế giới với 35 quốc gia, trong đó có những nước có yêu cầu sản phẩm nhập khẩu rất khắt khe như thị trường Mỹ, Ả Rập Saudi…

Hiện xét về quy mô sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu, nhà máy Karofi đang đứng hàng đầu Đông Nam Á.

Tập trung nghiên cứu và phát triển ( R&D)

Định vị mà Karofi tập trung từ đầu là "Máy lọc nước tích hợp tính năng thông minh" tức là không chỉ tạo ra chiếc máy lọc nước chỉ có chức năng lọc sạch và tốt, mang lại nước tinh khiết, an toàn hơn cho sức khỏe. Mà chiếc máy lọc nước còn được tích hợp thêm tính năng thông minh, bổ trợ người dùng, giúp người dùng an tâm về nguồn nước, nhưng cũng thuận tiện, thoải mái khi sử dụng.

Bằng chứng là năm 2015, chỉ sau 3 năm thành lập, Karofi đã cho ra đời dòng máy lọc nước thông minh tiên phong tại Việt Nam tích hợp các tính năng tự động như tự động cảnh báo thay lõi, cảnh báo rò rỉ nước, cảnh báo nước cấp yếu…

Karofi cũng là đơn vị đầu tiên đưa vào thị trường loại tủ máy IQ, thay thế dòng tủ sắt trước đây vốn nặng nề và kém thẩm mỹ. Đặc biệt, trong năm 2020, Karofi đã cho ra mắt hàng loạt những sản phẩm tạo được tiếng vang trên thị trường như Máy lọc nước tiên phong sử dụng công nghệ AIoTec – giám sát hoạt động thông qua điện thoại thông minh bằng internet, máy lọc nước chuyên biệt dành cho khu vực miền Tây bị ngập mặn, hay máy lọc nước chuyên dụng cho nguồn nước ô nhiễm của miền Trung sau lũ lụt…. Cũng trong năm vừa qua, Karofi đã nghiên cứu và phát triển thành công và cho ra thị trường hệ lõi lọc công nghệ Smax đột phá- sản xuất từ nguyên vật vật liệu thế hệ mới, thiết kế độc quyền tối đa diện tích tiếp xúc với nước nước giúp tăng gấp đôi hiệu quả lọc và kéo dài thời gian sử dụng.

Được biết, với chiến lược tập trung, hàng năm Karofi chi ngân sách hàng trăm tỉ đồng cho việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Ngân sách này thậm chí lớn hơn rất nhiều lần ngân sách dành cho marketing thương hiệu.

Chú trọng kiểm định chất lượng sản phẩm

Sau quá trình lắp ráp hoàn thiện, mỗi chiếc máy lọc nước sẽ được đưa vào chạy thử nghiệm để kiểm tra chất lượng. Khi đạt tiêu chuẩn sẽ được đem vệ sinh và đóng gói hoàn thiện. Quy trình kiểm tra chất lượng sản thấp được áp dụng hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001-2015 với 100% sản phẩm được kiểm test trước khi đến tay khách hàng.

Ngoài ra, Karofi cũng tiên phong đăng ký với Bộ Khoa Học Công nghệ để kiểm định tiêu chuẩn chất lượng TCVN 11978:2017 dành cho máy lọc nước. Tiêu chuẩn về sự an toàn trong vật liệu tạo ra máy lọc nước.

Đặc biệt với chất lượng nước sau lọc, Karofi áp dụng quy chuẩn chất lượng nước uống trực tiếp. Mỗi lô máy lọc nước chuẩn bị đem ra thị trường sẽ trải qua 1 khâu kiểm định rất khắt khe để được dán tem đạt Chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế (QCVN6-1:2010/BYT).

Karofi là đơn vị chi hàng tỉ đồng mỗi năm để kiểm định chất lượng sản phẩm theo quy trình của Bộ Y Tế theo hướng dẫn bởi WHO và Unicef (Nguồn: https://chungnhankarofi.nioeh.org.vn/) . Chỉ lô nào đạt yêu cầu mới được dán tem QCVN6-1:2010/BYT (nước sau khi lọc đạt chuẩn uống trực tiếp). Hiện nay, ở Việt Nam, Karofi là đơn vị duy nhất đạt chuẩn quốc gia Chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp được kiểm định bởi Viện sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường, cơ quan nghiên cứu nguồn nước của Bộ Y Tế.

Ánh Dương

Theo nhịp sống kinh tế

Link gốc : http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/thuong-hieu-nao-chuyen-sau-may-loc-nuoc-tai-viet-nam-420201811101312739.htm

Bạn đang đọc bài viết Thương hiệu nào chuyên sâu máy lọc nước tại Việt Nam? tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ