Dù giá cả cao, nhưng những hộp mù này đang thu hút sự quan tâm, yêu thích của đông đảo giới trẻ.
Đến thời điểm này, các doanh nghiệp ở TPHCM đã chuẩn bị lượng hàng hóa Tết dồi dào và cam kết ổn định giá cả.
Thị trường bán lẻ cuối năm sôi động với nhiều khuyến mãi, giúp người tiêu dùng (NTD) tiết kiệm chi phí mua sắm trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu.
Thắt chặt chi tiêu, chỉ mua sắm những mặt hàng thực sự cần thiết, không dự trữ nhiều, chỉ tập trung vào 3 ngày Tết là tâm lý tiêu dùng chính của nhiều người hiện nay.
Cuối năm thường là lúc sức mua tăng cao, thị trường nhộn nhịp chuẩn bị cho mùa Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, năm nay, sức mua thực phẩm tại nhiều khu vực trên cả nước đang có dấu hiệu chững lại.
Ngày 12/12, Cao Bằng khai mạc Hội chợ quốc tế Cao Bằng - Bách Sắc 2024 với chủ đề “Hợp tác toàn diện, phát triển bền vững”, diễn ra từ 12-17/12, có gian hàng Bắc Kạn tham gia.
Nongsan.buudien.vn là nền tảng thương mại điện tử chuyên biệt về nông sản chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam do Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) làm chủ về công nghệ và vận hành.
Tính chung 11 tháng năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 5.822,3 nghìn tỷ đồng.
Báo cáo của Bộ Công thương cho biết, hàng Việt tại các kênh phân phối chiếm tỷ lệ khá cao, trên 80% tại các siêu thị; từ 60% trở lên tại kênh bán lẻ truyền thống.
Tại dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Dược, Bộ Y tế đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định kiểm soát thuốc kiểm soát đặc biệt.
Tính trong 11 tháng, Việt Nam xuất khẩu gạo đạt 5,3 tỉ USD, tăng 22,4% so với cùng kỳ và vượt xa thành tích của cả năm 2023, mốc lịch sử chưa từng có.
Trong bối cảnh giá vàng thế giới chịu nhiều sức ép, giá vàng tại một số thương hiệu lớn trong nước cũng đồng loạt lao dốc, giảm sâu cả 2 chiều mua và bán.
Sàn thương mại điện tử Temu đã tạm dừng cung cấp dịch vụ bán hàng tại thị trường Việt Nam.
Sáng nay (3/12), giá vàng vàng nhẫn trong nước tăng trở lại, trong khi giá vàng miếng SJC giữ mức đi ngang.
Sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) dù đã đạt các chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng sản phẩm, nhưng vẫn chưa trở thành quen thuộc với người tiêu dùng.
Mặc dù thị trường tiêu dùng đang chuẩn bị bước vào mùa mua sắm cuối năm, song đại diện các chủ cửa hàng, tiểu thương cho biết, sức mua có nhích lên nhưng chưa cao như mong đợi.