Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

4 bí quyết giúp bạn có cơ hội nâng hạng bay thương gia hoàn toàn miễn phí

DNVN 11:01 18/08/2020

Với mức giá vé đắt đỏ, thậm chí đôi khi đắt gấp 3 – 5 lần so với hạng vé phổ thông, không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu những tấm vé máy bay hạng thương gia...

Chủ động đề nghị nâng hạng thương gia

Bạn đã từng nghĩ đến việc chủ động đưa ra đề nghị nâng hạng vé máy bay một cách lịch sự với nhân viên tại quầy làm thủ tục chưa? Đây là một hành động đơn giản mà lại mang đến hiệu quả theo kinh nghiệm của nhiều “chuyên gia đi máy bay”.Trước thái độ lịch sự, nhã nhặn và kèm theo một lý do chính đáng, nhân viên hàng không sẽ cân nhắc giúp nâng hạng vé bay cho bạn nếu khoang thương gia còn chỗ trống và phù hợp với quy định của hãng.

--

Bên cạnh đó, nếu bạn thực hiện chuyến bay đúng trong một dịp kỉ niệm đặc biệt của bản thân như sinh nhật hay ngày cưới, đừng ngại chia sẻ với nhân viên hãng bay cùng đề nghị nâng hạng. Rất có thể bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hạng thương gia như sự tri ân và ấn tượng tốt đẹp mà hãng hàng không dành cho hành khách.

Tận dụng cơ hội khi bay trong mùa cao điểm

Thông thường, các hãng hàng không sẽ thực hiện hình thức nâng cấp khi xảy ra tình trạng quá tải ở khoang hạng phổ thông vào mùa cao điểm. Trong trường hợp bạn có thể được đề nghị chuyển sang chuyến bay kế sau khi đã quá tải. Khi đó, bạn có thể đề nghị được sắp xếp lên khoang thương gia thay vì thay đổi chuyến bay. Điều này rất có tác dụng nếu bạn là khách hàng thường xuyên của hãng bởi dĩ nhiên, không hãng hàng không nào muốn bị mất khách hàng thân thiết.

Bên cạnh đó, trong một số trường hợp đặc biệt chuyến bay buộc phải giảm bớt lượng khách, đặc biệt là trong dịp cao điểm hoặc các chuyến bay bị hoãn huỷ do thời tiết, yếu tố khai thác… Những ai tự nguyện chuyển sang chuyến bay sau sẽ có khả năng được nâng cấp vé bay lên hạng thương gia mà không phải trả thêm bất kì khoản phí. Bởi vậy, nếu bạn không quá bị giới hạn về thời gian, hãy tận dụng cơ hội này và đề nghị với nhân viên hàng không.

Sử dụng quyền lợi của khách hàng thân thiết

Hầu hết các hãng hàng không đều khuyến khích hành khách tham gia câu lạc bộ khách hàng thân thiết dù bạn không phải là khách hàng thường xuyên của hãng. Những khách hàng có thẻ thành viên thường nhận được những dịch vụ ưu tiên, ưu đãi giảm giá và những ưu đãi đặc biệt, trong đó bao gồm cả quyền lợi nâng hạng vé máy bay.

Lấy ví dụ như hãng hàng không Bamboo Airways với Chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club. Với 4 loại thẻ Emerald (Ngọc lục bảo), Gold (Vàng), Diamond (Kim cương) và First (Hạng nhất), Bamboo Club mang đến cho khách hàng những lợi ích tăng thêm khi sử dụng dịch vụ của Bamboo Airways nói riêng và hệ sinh thái FLC nói chung. Mới đây, Bamboo Airways công bố chính sách Nâng cấp vé hạng thương gia miễn phí cho các hội viên Bamboo Club sở hữu thẻ First và Diamond trong thời gian từ 17/8 đến 30/8/2020. Đây một ưu đãi trong chuỗi chương trình tri ân khách hàng của hãng nhân dịp kỉ niệm 2 năm ra mắt.

Như vậy, chỉ cần là khách hàng sở hữu một trong 2 tấm thẻ hội viên nói trên là đã có cơ hội nâng cấp miễn phí vé bay hạng Bamboo Plus lên hạng Bamboo Business, áp dụng trên tất cả các chuyến bay của Bamboo Airways có khai thác khoang hạng thương gia.

Trang thủ thời gian làm thủ tục sớm

Thông thường, mỗi chuyến bay sẽ chỉ trống từ một vài ghế khoang thương gia. Nếu muốn nâng hạng vé bay miễn phí hơn, bạn hãy chịu khó đến sớm làm thủ tục lên máy bay. Khi đó, thay vì bối rối đề nghị nâng hạng với nhân viên hàng không khi quầy thủ tục đông nghẹt và có cả một hàng dài hành khách đang chờ sau lưng bạn, việc đến sớm và check-in có thể tăng tối đa cơ hội được chấp thuận nâng hạng cho bạn.

Chính sách Nâng cấp vé hạng thương gia miễn phí cho hội viên Bamboo Club hạng First và Diamond của Bamboo Airways cũng được áp dụng theo chính sách “first come first serve” – hội viên nào làm thủ tục trước được phục vụ trước, bao gồm cả khách hàng làm thủ tục check-in trên web.

Chi tiết chương trình Nâng cấp vé hạng thương gia miễn phí cho hội viên Bamboo Club hạng First và Diamond của Bamboo Airways:

- Đối tượng áp dụng: Hội viên Bamboo Club hạng thẻ First và Diamond

- Hạng vé áp dụng: Hạng Bamboo Plus nâng hạng lên Bamboo Business

- Điều kiện áp dụng: Hội viên cần mua vé ít nhất trước 24 tiếng và cung cấp số hội viên khi đặt vé. Trong trường hợp hội viên đặt vé trong vòng 24h trước khi bay hoặc chỉ cung cấp hạng thẻ hội viên đủ điều kiện tại quầy thì sẽ được nâng hạng thương gia nếu khoang thương gia còn chỗ, phục vụ suất ăn theo tiêu chuẩn hạng phổ thông nếu hết suất ăn hạng thương gia.

Lưu ý: Hành khách nâng hạng không được hỗ trợ làm thủ tục an ninh và không có xe đưa đón riêng nếu trên chuyến bay không có khách hạng thương gia.

Để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi của Bamboo Airways, hành khách vui lòng truy cập:

Website: https://bambooairways.com

Facebook: www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hotline: 1900 1166

Hoặc liên hệ các đại lý của Bamboo Airways trên toàn quốc


Bạn đang đọc bài viết 4 bí quyết giúp bạn có cơ hội nâng hạng bay thương gia hoàn toàn miễn phí tại chuyên mục Tư vấn tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tư vấn tiêu dùng
Mặc dù đưa ra nhiều cam kết về lợi nhuận, thậm chí doanh nghiệp còn khẳng định các nhà đầu tư luôn có lãi khi mua chung bất động sản tuy nhiên thị trường vẫn đang khá dè dặt với hình thức đầu tư này.