Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

6 loại nước hoa ngọt ngào lại cực sang xịn diện đi chơi Valentine

KENH14 06:18 11/02/2020

Ngày Valentine không chỉ đẹp mà còn phải thơm để ghi điểm tuyệt đối nhé các nàng.

Ngày Lễ Tình Nhân 14/2 đang dần đến rất gần, trong ngày đặc biệt này, hẳn cô nàng nào cũng muốn ghi ấn tượng tuyệt đối trong mắt nửa kia. Và để làm được điều này thì nước hoa chính là món đồ mà các nàng không thể bỏ qua. Dưới đây là 6 loại nước hoa cực kỳ thích hợp để diện trong ngày 14/2, có loại nhẹ nhàng tinh tế, có loại lại gợi cảm quyến rũ tột bậc đảm bảo khiến chàng mê đắm.

1. Diptyque Eau Capitale (giá khoảng 3.370.000 VNĐ/75ml)

--

Hương thơm nhẹ được lấy cảm hứng từ Paris thơ mộng với chủ đạo là mùi thanh dịu nhẹ từ hương chanh tây. Ban đầu, bạn sẽ cảm nhận được mùi cam bergamot man mát phảng phất xung quanh, sau đó, mùi hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ ngát hương bùng nổ chiếm lấy không gian. Đặc biệt hơn, mùi hương ngọt ngào như kẹo từ hoa ngọc lan kết hợp hạt tiêu hồng mang đến một bất ngờ tới khứu giác. Nốt hương cuối cân bằng với sự xuất hiện của hoắc hương đưa mùi hương trở lại với ấn tượng dịu dàng nhất của tình yêu.

2. Miss Dior Rose N'Roses Eau de Toilette (giá khoảng 2.480.000 VNĐ/100ml)

--

Với niềm mong ước tạo ra hương thơm của một biển hoa nở rộ, François Demachy sử dụng mùi hương thơm mát của cam berganot và Chanh tây từ Ý nhẹ nhàng bao phủ lên hàng ngàn bông hồng Pháp. Mang khuynh hương thiên nhiên tràn đầy sức sống, François còn tinh tế sử dụng thêm xạ hương trắng và hoắc hương để tạo ra một mùi hương nước hoa quyến rũ và thanh lịch.

3. YSL Libre Eau De Parfum (giá khoảng 2.410.000 VNĐ/50ml)

YSL Liberty Libre Light Essence nhanh chóng thu hút các cô nàng tại Hàn Quốc ngay khi nó vừa ra mắt tại Hàn Quốc. Thân chai bằng vàng cùng logo ba chiều của thương hiệu mẹ YSL bằng vàng đem đến cảm giác sang chảnh, quyền lực khiến các chị em yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

--

Hương thơm bên trong mở đầu với hương hoa cỏ trắng và lavender đem đến sự thanh mát, nhẹ nhàng. Chỉ một lúc sau đó, hương hoa cam hòa quyện hương hoa nhài gợi mùi hương dịu dàng quyến rũ của người phụ nữ giàu có quyền lực và rồi lại kết thúc với nốt hương điềm tĩnh của xạ hương trắng cùng đậu thơm. Sự kết hợp của các nốt hương mang đến sự tự chủ, táo bạo, quyến rũ đầy cá tính của người phụ nữ thời hiện đại.

4. Chanel CHANCE Eau Tendre Eau De Parfum (giá khoảng 3.700.000 VNĐ/100 ml)

Mùi hương tinh tế mang đậm chất thơ, với hương thơm trái cây hòa quyện với hương hoa thanh khiết, tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được vẻ sống động như những làn sóng xanh êm dịu. Các tinh chất hoa hồng trong thành phần tỏa sáng như một ánh dịu nhẹ nhưng lại lấp lánh. Nó toát lên những đặc tính hương thơm mềm mại hơn nhờ sự điểm thêm của xạ hương trắng và một số thành phần khác. Chai nước hoa này chắc chắn sẽ hài lòng bạn với hương thơm rất tiểu thư, nữ tính chưa từng thấy!

--

5. Marc Jacobs Daisy Daze Limited Edition Collection (khoảng 1,9 đến 2,3 triệu)

Đây chính là dòng sản phẩm kinh điển của Jacobs của chuỗi các nước hoa hương hoa cúc. Phiên bản giới hạn được ra vào mỗi mùa xuân từ lâu đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cô gái với hy vọng truyền tải một bầu không khí vui tươi trẻ con, giống như cách mà Marc Jacobs luôn mang tinh thần vui vẻ đến mọi người.

Daisy Daze (giá khoảng 1.995.000 VNĐ/ 50ml) Hương chanh tươi phong phú và mận tía ngọt ngào kèm hương xạ hương mềm mại tạo nên một hương thơm trái cây sang trọng sắc nét.

Daisy Eau So Fresh Daze (giá khoảng 2.318.000 VNĐ/ 75ml). Quả đào trắng mọng ngọt hòa quyện tinh tế với hoa táo tạo nên sự nhẹ nhàng đầy tinh tế, thêm phần vui tươi, trẻ trung.

Daisy Dream Daze (giá khoảng 1.995.000 VNĐ/ 50ml). Hương thơm từ những bông hoa tử đẳng đằm thắm đan xen với những trái nhãn mọng nước tạo nên một mùi hương tươi mát. Các nốt hương phía sau đậm đà hòa quyện nhịp nhàng với các nốt hương trái cây ban đầu tạo kết thúc bằng sự thanh lịch và ấm áp.

Daisy Dream Daze (giá khoảng 1.995.000 VNĐ/ 50ml). Hương thơm từ những bông hoa tử đẳng đằm thắm đan xen với những trái nhãn mọng nước tạo nên một mùi hương tươi mát. Các nốt hương phía sau đậm đà hòa quyện nhịp nhàng với các nốt hương trái cây ban đầu tạo kết thúc bằng sự thanh lịch và ấm áp.

6. Guerlain Aqua Allegoria Flora Cherrysia - Sakura Collection 2020 (giá khoảng 2.335.000 VNĐ/125ml)

Vào mùa xuân năm 2020, Guerlain France đặc biệt ra mắt phiên bản giới hạn, mang đến một bữa tiệc hương thơm cho mùa này. Với thiết kế dựa trên hoa anh đào màu hồng, nhìn thôi bạn đã muốn sở hữu ngay dòng nước hoa ngọt ngào mềm mại này rồi. Với thành phần hương trái cây, hương hoa và chanh tây đã giúp hương hoa anh đào trở nên hài hòa và tươi mát.

--

Theo Kênh 14

Link gốc : http://kenh14.vn/6-loai-nuoc-hoa-ngot-ngao-lai-cuc-sang-xin-dien-di-choi-valentine-la-so-dzach-ma-duoc-tang-thi-lai-cang-chuan-hon-20200208171912868.chn

Bạn đang đọc bài viết 6 loại nước hoa ngọt ngào lại cực sang xịn diện đi chơi Valentine tại chuyên mục Tư vấn tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tư vấn tiêu dùng