Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Dior bán túi vali độc lạ, có phiên bản đựng rượu với giá từ 2.400 USD

TRÍ THỨC TRỰC TUYẾN 07:37 21/01/2020

Mới đây, mẫu túi hợp với các tín đồ du lịch được "săn lùng" sau khi xuất hiện trong Tuần lễ thời trang nam tại Paris.

Giữa năm 2019, những mẫu túi vali xuất hiện trong show diễn Dior Men Xuân - Hè 2020 tại Paris khiến các tín đồ thời trang tò mò. Sau khoảng thời gian dài "nhá hàng", những mẫu túi độc đáo được kết hợp giữa Dior và RIMOWA - hãng vali cao cấp của Đức - đã trở lại trong show Thu - Đông và chính thức lên kệ.

Theo tạp chí GQ, mẫu túi này hiện là phụ kiện du lịch được tìm kiếm nhiều nhất bởi mang lại sự tiện lợi và đẹp mắt.

Sản phẩm còn thể hiện tầm nhìn xa của nhà thiết kế Kim Jones - giám đốc sáng tạo mảng menswear Dior - dành cho RIMOWA.

Ông từng chia sẻ: "Ngoài một chiếc vali thường, tôi cần thêm phụ kiện khác để phục vụ việc di chuyển nhiều khi đi du lịch". Đó chính là lý do sản phẩm mang đầy tính sáng tạo này ra đời.

Họa tiết kinh điển của Dior hòa quyện cùng đường rãnh mang thương hiệu RIMOWA tạo nên sản phẩm sang trọng.

Những đường rãnh đặc trưng RIMOWA kết hợp cùng họa tiết Oblique kinh điển của Dior tạo nên sản phẩm bắt mắt, sang trọng. Ngoài ra, nước sơn mờ cũng góp phần nâng tầm thiết kế giá nghìn USD.

Theo mô tả của hãng, mẫu túi này được áp dụng quá trình anot hóa để tạo hiệu ứng phản chiếu đẹp mắt.

Ngoài phần tay cầm bằng nhôm, khách hàng có thể điều chỉnh dây đeo vải để vừa vặn với cơ thể. Khóa mật mã cũng được lắp đặt để đảm bảo quyền riêng tư cho bạn. Bên cạnh đó, những mảnh nhôm đồng điệu được đính chắc chắn ở 4 góc túi tạo cảm giác cứng cáp hơn.

Phiên bản in chữ bao gồm 3 màu phù hợp với nam giới là xám, xanh và đen. Đối với mẫu chỉ có dây đeo, màu hồng cam là gam nổi nhất, thích hợp cho cả phái đẹp.

--

Phiên bản màu trơn, in logo của Dior và RIMOWA ở 2 mặt túi có thể phù hợp với nữ giới.

"Tôi rất vui mừng về sự hợp tác với RIMOWA. Tôi đã có một chiếc vali ưng ý để đi du lịch khắp thế giới", ông Kim chia sẻ.

Hiện tại, bạn có thể tìm thấy sản phẩm trên web của Dior. Giá túi vali dao động từ 2.440-4.620 USD.

Sau khi chính thức trình làng, item này nhận nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Đa số cho rằng sản phẩm rất thiết thực trong thời đại con người ngày càng có xu hướng đi du lịch nhiều hơn.

"Tôi rất ưng bộ sưu tập lần này. Nó như chiếc vali thu nhỏ mà tôi có thể tự tin xách đi khắp nơi", "Tôi muốn nói lời cảm ơn với ông Kim vì đã tạo ra sản phẩm tuyệt vời này cho nam giới"... là những nhận xét có cánh dành cho thiết kế độc đáo của nhà mốt Pháp.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng thiết kế này không xứng với số tiền khách hàng phải chi trả. Họ nhận xét tổng thể của chiếc túi giống như đồ chơi búp bê, không đáng giá nghìn USD.

Ngoài những dạng túi bình thường, hãng còn chiều khách hàng "chơi lớn" với mẫu đặt theo yêu cầu chứa cả một chai champagne và cốc uống rượu.

Chiếc túi đựng cả set rượu champagne và cốc chỉ được làm khi có khách yêu cầu.

Link gốc : https://news.zing.vn/dior-ban-tui-vali-doc-la-co-phien-ban-dung-ruou-voi-gia-tu-2400-usd-post1037821.html

Bạn đang đọc bài viết Dior bán túi vali độc lạ, có phiên bản đựng rượu với giá từ 2.400 USD tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu