Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Mẫu xe ô tô mới của Trung Quốc trình làng bóng bẩy

CLVN/Thu Hoài 15:30 15/01/2020

Trung Quốc trình làng mẫu crossover UNI T bóng bẩy và bắt mắt

Những ngày gần đây tâm điểm của thị trường ô tô Trung Quốc đang hướng về mẫu xe mới mang tên UNI đến từ thương hiệu Changan Automobile. Đây là một nhà sản xuất xe địa phương có liên doanh với Ford và PSA Group.

Mẫu xe ô tô mới của Trung Quốc trình làng bóng bẩy

Được biết sự ra đời của thương hiệu UNI (viết tắt của chữ “universe”) để hướng tới những người mua xe trẻ tuổi và mẫu xe đầu tiên của nó. UNI T mang hình dáng một chiếc crossover bóng bẩy, hứa hẹn sẽ được ra mắt chính thức tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh vào tháng 4/2020.

Với kích thước dài 4.515 mm, rộng 1.870 mm, và trục cơ sở dài 2.710 mm, UNI T trông khá là nhỏ gọn, giúp di chuyển thuận tiện trong điều kiện giao thông đô thị.

Điểm nhấn trong thiết kế đầu xe là tấm lưới tản nhiệt lớn, hình dáng đặc sắc và hệ thống đèn LED mỏng kết hjowjp với những chi tiết trang trí màu cam. Bên cạnh đó, phần bao mái dài hơi dốc cũng trở nên nổi bật hơn nhờ đường viền màu cam. Mẫu crossover mới có tay nắm cửa phía trước nằm chìm vào thân vỏ xe và tay nắm cửa phía sau được nằm trên cột C, tương tự như Honda HR-V và Toyota C-HR.

Phần đuôi xe độc đáo với cụm đèn hậu dữ dằn, hai cánh gió vươn ra khỏi mái xe, 4 đầu ống pô và một bộ khuếch tán gió. Tất cả những chi tiết này đã tạo nên một tổng thể phong cách và khỏe khoắn.

Hãng xe đưa ra hai tùy chọn động cơ bao gồm một máy tăng áp dụng tích 1.5 lít và một máy tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít. Hiện giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

Bạn đang đọc bài viết Mẫu xe ô tô mới của Trung Quốc trình làng bóng bẩy tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô