Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

KTM chuẩn bị sản xuất xe ga điện thiết kế lạ mắt

TDVN 07:07 15/04/2020

Xe sẽ được đưa vào sản xuất từ năm 2022 tại nhà máy Bajaj ở Ấn Độ. Trước đây KTM cũng từng sản xuất chiếc môtô điện Freeride E-XC.

KTM chuan bi san xuat xe ga dien thiet ke la mat hinh anh 1 KTM_E_Speed_electric_scooter_concept_06.jpg

KTM cùng với Bajaj Auto sẽ sớm bước vào phân khúc xe điện với một phiên bản cực kỳ độc đáo, đậm chất riêng của KTM. Kế hoạch cụ thể sẽ được đưa ra vào năm tới, tuy nhiên chiếc xe tay ga điện trong hình dự kiến sẽ đi vào sản xuất đầu năm 2022 tại nhà máy của Bajaj ở Pune, Ấn Độ.

KTM chuan bi san xuat xe ga dien thiet ke la mat hinh anh 2 KTM_E_Speed_electric_scooter_concept_08.jpg

KTM và Bajaj sẽ cho ra mắt nhiều model xe điện khác nhau và tập trung vào thị trường Ấn Độ cũng như các thị trường quốc tế khác. Dự án xe điện này bao gồm nhiều dòng xe khác nhau bao gồm xe đạp điện, xe ga điện...

KTM chuan bi san xuat xe ga dien thiet ke la mat hinh anh 3 KTM_E_Speed_electric_scooter_concept_04.jpg

Stefan Pierer, chủ tịch điều hành của Pierer Mobility, cho biết đây là một phần dự án phát triển xe điện PTW (Powered Two Wheeler) trong dãy điện áp thấp 48 volt đang được phát triển cùng Bajaj.

KTM chuan bi san xuat xe ga dien thiet ke la mat hinh anh 4 KTM_E_Speed_electric_scooter_concept_01.jpg

Chiếc xe ga điện của KTM và Bajaj có thiết kế cực kỳ ấn tượng với bộ khung chính và cặp mâm màu cam nổi bật, mâm trước sử dụng giảm xóc đơn khá đặc biệt... Nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được trang bị hệ thống phanh ABS 2 kênh cũng như các công nghệ hiện đại khác.

KTM chuan bi san xuat xe ga dien thiet ke la mat hinh anh 5 KTM_E_Speed_electric_scooter_concept_07.jpg

Trước đây KTM đã từng tạo ra chiếc môtô điện với tên gọi Freeride E-XC có thể chạy hợp pháp trên đường. Xe sử dụng động cơ điện công suất 18 kW cho phép người lái vận hành chiếc xe trong thời gian 90 phút.

Link gốc : https://zingnews.vn/ktm-chuan-bi-san-xuat-xe-ga-dien-thiet-ke-la-mat-post1072750.html

Bạn đang đọc bài viết KTM chuẩn bị sản xuất xe ga điện thiết kế lạ mắt tại chuyên mục Xe đạp, Xe điện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe đạp, Xe điện