Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Ra mắt ô tô điện siêu đáng yêu, giá từ 307 triệu đồng

TDVN 00:05 04/03/2020

Được thiết lập để ra mắt tại Geneva Motor Show, Microlino 2.0 là một chiếc xe cực kỳ dễ thương được lấy cảm hứng từ chiếc xe nổi tiếng BMW.

Ô tô điện mini Microlino 2.0 và xe tay ga Microletta concept

Micro Mobility đã từng giới thiệu mẫu ô tô điện mini Microlino thế hệ đầu tiên vào năm 2018. Mới đây, hãng xe Thụy Sỹ lại giới thiệu biến thể mới có tên là 2.0, đẹp, dễ thương và an toàn hơn.

Mặc dù chiếc xe ban đầu chưa đến nỗi “lạc hậu”, công ty cho biết họ đã thiết kế lại mô hình này để cải thiện sự an toàn của nó. Một cấu trúc thân mới lẫn đuôi xe phía sau rộng hơn để cải thiện sự ổn định.

Mặt trước và sau của mẫu xe điện đáng yêu này

Về mặt kiểu dáng, Microlino 2.0 được sắp xếp hợp lý hơn rất nhiều vì nó có các bộ phận chiếu sáng gắn liền và tay nắm cửa ẩn. Những thay đổi khác bao gồm phần đuôi xe sành điệu hơn và cột A mỏng hơn giúp cải thiện tầm nhìn. Công ty cho biết mẫu xe này cũng có nội thất mới với một lái cố định. Không có hình ảnh nào được phát hành, nhưng Micro cho biết người hâm mộ sẽ giúp phát triển bọc ghế cho chiếc xe.

Cửa xe được thiết kế đóng mở vô cùng độc đáo

Chúng ta cũng có thể mong đợi một động cơ điện mạnh hơn và hiệu quả hơn trên mẫu xe thế hệ 2.0 này. Thông số kỹ thuật sẽ được công bố vào một ngày sau khi ra mắt, nhưng Microlino ban đầu cho biết có một động cơ điện sản sinh ra 15 mã lực và mô-men xoắn 100 Nm. Điều này cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-31 dặm/giờ (0-50 km/ giờ) trong 5 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 56 dặm/giờ (90 km/giờ).

Thông số kỹ thuật khác bao gồm pin lithium-ion 8 kWh, có thể cung cấp đoạn đường lên đến 125 km cho mỗi lần sạc. Cũng có một tùy chọn khác dành cho khách hàng như pin 14,4 kWh giúp tăng phạm vi di chuyển lên đến 200 km. Mặc dù được nâng cấp, Microlino 2.0 vẫn có giá 13,194 USD (tương đương 307 triệu đồng).

Mẫu xe máy điện cỡ nhỏ Microletta của Micro Mobility

Trong một động thái khác, công ty sẽ công bố thêm mẫu xe máy điện cỡ nhỏ Microletta. Nó được quảng cáo là một chiếc xe máy ba bánh điện nhưng có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 80 km/giờ. Mirco nói, chiếc xe tay ga điện này sẽ an toàn hơn với khoảng cách dừng ngắn hơn. Mẫu xe này dự kiến có giá 5386 USD (khoảng 125 triệu đồng).

Theo Xe giao thông

Link gốc : https://xe.baogiaothong.vn/ra-mat-o-to-dien-sieu-dang-yeu-gia-tu-307-trieu-dong-d455012.html

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt ô tô điện siêu đáng yêu, giá từ 307 triệu đồng tại chuyên mục Xe đạp, Xe điện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe đạp, Xe điện