Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Xiaomi ra mắt mẫu xe đạp thể thao Qi Xiaobai cho trẻ em

TDVN 21:36 12/04/2020

Qi Xiaobai là xe đạp cho trẻ em có giảm xóc kép đầu tiên trong ngành

Xiaomi ra mắt mẫu xe đạp thể thao Qi Xiaobai cho trẻ em ảnh 1
Xiaomi mới đây đã gây quỹ mẫu xe đạp đẩy chân cho trẻ em với hệ thống giảm xóc kép đầu tiên trong ngành. Chiếc xe có thể dễ dàng lắp ráp thông qua một vài con ốc vít. Khi đi trên đường bằng phẳng, giảm xóc sẽ bị khóa lại để giữ dáng luôn thẳng cho trẻ. Kể cả khi đẩy chân, giảm xóc cũng chưa được kích hoạt. Chỉ khi nào đi vào mặt đường xấu hay lên xuống vỉa hè, giảm xóc mới thể hiện vai trò hấp thụ chấn động và đệm lực để bảo vệ cột sống. Mẫu xe này phù hợp để sử dụng trong nhà, sân vườn, công viên và quảng trường.
Xiaomi ra mắt mẫu xe đạp thể thao Qi Xiaobai cho trẻ em ảnh 2
Xiaomi ra mắt mẫu xe đạp thể thao Qi Xiaobai cho trẻ em ảnh 3
Xiaomi ra mắt mẫu xe đạp thể thao Qi Xiaobai cho trẻ em ảnh 4
Xe đạp thể thao Qi Xiaobai áp dụng công nghệ ống hợp kim nhôm-magiê để đạt được khung tích hợp 360 độ với độ bền cao hơn. Hai lốp cỡ 1,75 inch, bền bỉ và có khả năng bám đường tốt. Yên xe chỉ nặng 180g, làm từ chất liệu PU như ghế xe hơi. Yên còn được uốn cong lên một chút đáp ứng công thái học.

Mẫu xe này có một màu xám – vàng cam duy nhất, mức giá là 113 USD, những đơn hàng đầu tiên sẽ được tặng mũ bảo hiểm trị giá 11 USD.

Theo Nghe nhìn Việt Nam

Link gốc : https://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/xiaomi-ra-mat-mau-xe-dap-the-thao-qi-xiaobai-cho-tre-em-63197.html

Bạn đang đọc bài viết Xiaomi ra mắt mẫu xe đạp thể thao Qi Xiaobai cho trẻ em tại chuyên mục Xe đạp, Xe điện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe đạp, Xe điện