Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

Vài mẫu xe điện độc, đẹp, chất lượng phù hợp với học sinh sinh viên

TDVN 05:49 21/08/2020

Gần đến đầu năm học mới, các bậc phụ huynh lại tấp nập chuẩn bị hành trang cho con đến trường. Một chiếc xe điện chất lượng cao chắc chắn là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa.

Dù đã xuất hiện ở thị trường Việt Nam từ lâu, nhưng xe điện xuất xứ từ Trung Quốc với đặc điểm chung là quãng đường đi ngắn, mẫu mã thiết kế đơn giản, không bền vẫn đang tồn tại vì mức giá rẻ. Dạo quanh các cửa hàng, đại lý xe điện nhập khẩu hiện nay, không còn cảnh tượng mua bán tấp nập như trước, thay vào đó việc dùng hàng Việt Nam, ủng hộ doanh nghiệp Việt với chế độ bảo hành và hậu mãi tốt lại được các bậc phụ huynh ưu tiên hơn khi chọn mua xe cho con em mình.

Trong sự hỗn loạn của thị trường, cha mẹ vẫn có thể chọn cho con chiếc xe tốt khi tìm đến những địa điểm uy tín, lâu đời có thể kể đến hãng xe điện PEGA, nổi tiếng với nhiều mẫu xe đạp điện, xe máy điện chất lượng cao.

Xe đạp điện Pega Zinger+

  • Giá xe đạp Pega Zinger+: 10.500.000 VNĐ

Pega Zinger+ là chiếc xe đạp điện có nhóm đối tượng khách hàng rất rộng, thiết kế và kiểu dáng thời trang, phong cách đẹp mắt đầy ấn tượng. Xe được trang bị động cơ có khả năng chống nước tốt, vận tốc tối đa 25-35km/h.

Zinger+ cũng sở hữu nhiều tính năng hữu ích như đèn pha trước trẻ trung, thiết kế liền mạch với đồng hồ điện tử. Trên đồng hồ điện tử hiển thị nhiều thông số cho người dùng như: tốc độ, dung lượng điện, thông báo tình trạng xe như báo lỗi để người dùng kịp thời xử lý.

Xe đạp điện Pega Cap-A+

  • Giá xe đạp Pega Cap-A+: 12.000.000 VNĐ

Pega Cap-A+ là một mẫu xe đạp điện phá cách với kiểu dáng nhỏ gọn, năng động, phù hợp với nhiều đối tượng.

Khả năng vận hành của Pega Cap-A+ có thể di chuyển 75km cho mỗi lần sạc. Hệ thống khung xe tương đương với các mẫu xe chạy xăng. Bộ khung dày 2mm, đạt tiêu chuẩn xuất xưởng những thị trường khó tính như Châu Âu, Nhật Bản, chịu được những va đập.

Chìa khóa điện tử với khả năng chống trộm cao cấp, phát ra âm thanh cảnh báo khi có tác động mạnh vào xe. Người dùng có thể tìm được xe của mình chỉ với một nút bấm

Xe máy điện Pega Aura

  • Giá xe máy Pega Aura: 14.900.000 VNĐ

Pega Aura nổi bật hoàn toàn so với những mẫu xe khác trong đại gia đình Pega với vẻ đẹp của một quý cô sang chảnh, hiện đại.

Trải nghiệm vận hành trên Aura vượt trội nhờ khả năng di chuyển đến 100km cho một lần sạc. Nhờ thiết kế đồng bộ từ Động cơ, Bộ điều khiển, Ắc quy,… giúp xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng đáng nể (Một lần sạc đầy điện chỉ tốn 2 nghìn đồng).

Xe được trang bị loạt tính năng cao cấp khác như khung thép Cacbon tiêu chuẩn Châu Âu có độ bền không hề thua kém các mẫu xe chạy xăng, lốp không xăm chất lượng cao, các chi tiết nhựa được làm từ ABS nguyên.

Xe máy điện Pega X-Men+

  • Giá xe máy điện Pega X-Men 9: 14.900.000 VNĐ

Pega X-Men+ được thiết kế với sự mạnh mẽ, nam tính đầy góc cạnh. Xe có ba chế độ lái 1, 2 và 3. Trong đó, Chế độ 1 phù hợp cho việc di chuyển qua các khu vực chật hẹp, ở chế độ này độ nhạy của tay ga cũng như sức mạnh từ động cơ đều được giảm bớt. Chế độ 2 là mức trung gian. Để trải nghiệm toàn bộ “độ bốc” của xe, người lái phải sử dụng chế độ 3, với chế độ này xe ngay lập tức vọt lên khi kéo ga nhờ đặc tính của động cơ động cơ điện là có ngay mô-men xoắn cực đại khi động cơ vừa bắt đầu quay. Ở chế độ 3, xe đạt tốc độ tối đa khoảng 45-50km tùy theo trọng lượng người lái.

Pega X-Men+ sở hữu nhiều đột phá: Các chi tiết làm từ nhựa ABS, PP nguyên chất dày đến 2.7 mm, thoải mái phơi nắng. Phanh đĩa trước cao cấp, lực phanh được kiểm soát tốt, đảm bảo an toàn cả khi phanh gấp.

Khả năng giảm xóc êm ái, giảm thiểu những chấn động, đảm bảo tải trọng an toàn đến 180kg và đồng hồ hiển thị các thông tin về tình trạng xe, báo lỗi bộ phận giúp người dùng dễ dàng chủ động xử lý lỗi, đảm bảo an toàn khi sử dụng phương tiện.

PV

Bạn đang đọc bài viết Vài mẫu xe điện độc, đẹp, chất lượng phù hợp với học sinh sinh viên tại chuyên mục Xe đạp, Xe điện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe đạp, Xe điện