Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Ấm bụng ngày cuối đông với 5 hàng cháo nóng hổi ở Hà Nội

TDVN 08:11 21/02/2020

Thời tiết lành lạnh của những ngày cuối đông Hà Nội rất thích hợp cho bạn thưởng thức bát cháo nóng thơm ngon. Dưới đây là một số địa chỉ cháo hấp dẫn thực khách dành cho bạn.

--

--

1. Cháo sườn cô Là - Lý Quốc Sư: Quán cháo này khá nổi tiếng trong giới sành ăn với câu chuyện thay đổi địa điểm từ Ngõ Huyện sang Lý Quốc Sư. Hàng ăn nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ độ sánh mịn, trắng ngà và đậm đà hương vị từ sườn của cháo. Tuy nhiên, phần ruốc ở đây bị nhận xét là khá mặn. Ảnh: Katezzhzz, wohsmg, saigonkitchen, nofoodphobia.

--

--

2. Cháo đậu cà trứng muối - Đào Duy Từ: Đây là một trong những hàng cháo lâu đời ở Hà Nội. Điểm hút khách của món là đậu rán giòn được tẩm mắm hành và đặc biệt có trứng muối ăn kèm. Cháo ở đây có 2 loại đậu đỏ và đậu xanh được nêm nhạt để ăn kèm với đậu, cà hoặc trứng cho vừa miệng. Một bát cháo có giá 25.000 đồng. Ảnh: Vietnamesegod.

--

--

3. Cháo sườn sụn Huyền Anh - Đồng Xuân: Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ nghiện cháo sườn sụn. Hàng cháo có ưu điểm về không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái. Cháo sườn sánh mịn, đặc và sượn sụn đầy đủ. Với giá thành 40.000 đồng cho một bát đầy đủ, thực khách đánh giá chất lượng phù hợp với mức tiền này. Ảnh: 2uang, ninheating.

--

--

4. Cháo lòng - Thuốc Bắc: Hàng cháo này đã có "thâm niên" bán hàng được hơn 40 năm nên nơi đây luôn tấp nập đông khách. Bát cháo lòng ở đây khá to đầy đẳn với dồi, lòng, tiết đầy đủ. Phần lớn thực khách đánh giá cao phần cháo sánh đặc, thơm bùi vị tiết và đậu xanh cùng gia vị nêm nếm vừa phải. Suất cháo ở đây có giá 30.000 đồng. Ảnh: Bachuaviahe, _troosismee.

--

--

5. Cháo niêu - Thụy Khuê: Quán cháo có không gian khá nhỏ và dễ bị khuất tầm nhìn, do vậy còn khá nhiều người chưa biết tới địa chỉ này. Thực đơn cháo ở đây đa dạng với nhiều loại "topping" như tim bầu dục, bò, tôm, thập cẩm. Cháo ở đây được đun trực tiếp trong niêu nên luôn đảm bảo độ nóng hổi của cháo. Giá một bát cháo ở đây dao động từ 30.000-40.000 đồng. Ảnh: Ninheating, fuongfood.

Theo Zing.vn

Link gốc : https://news.zing.vn/am-bung-ngay-cuoi-dong-voi-5-hang-chao-nong-hoi-o-ha-noi-post1049019.html

Bạn đang đọc bài viết Ấm bụng ngày cuối đông với 5 hàng cháo nóng hổi ở Hà Nội tại chuyên mục Đặc sản. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Đặc sản