Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

1 món xào mà đủ chất lại quá ngon, nấu ngay tối nay thôi các mẹ ơi!

Afamily 13:54 30/12/2019

Nguyên liệu đơn giản, cách chế biến lại rất dễ dàng. Món thịt bò xào củ cải sẽ là một món xào không thể thiếu trong danh sách thực đơn bữa cơm hàng ngày của bạn và gia đình.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

150g thịt bò

600 củ cải trắng

3 lát gừng

2 tép tỏi

Gia vị: Muối, đường, bột gà, dầu hào, nước tương, tinh bột, dầu ăn.

Cách làm:

Củ cải trắng gọt vỏ thái lát. Thịt bò rửa sạch thái lát, cho thịt vào bát rồi thêm chút tinh bột và dầu ăn vào trộn đều.

Gừng thái sợi, tỏi băm nhỏ. Đun nóng chút dầu ăn trong chảo, cho gừng thái sợi vào xào thơm sau đó đổ thịt bò vào xào ở lửa lớn cho đến khi thịt chuyển màu thì trút ra bát.

Đổ một ít dầu ăn vào chảo, thêm tỏi băm vào xào thơm sau đó đổ củ cải vào, thêm ít nước lọc vào cùng đường, bột nêm gà, dầu hào, nước tương và đun lửa vừa khoảng 15 phút.
Khi củ cải chín và nước cạn bớt thì đổ thịt bò vào, thêm chút muối đảo đều rồi tắt bếp. Thêm hành lá thái nhỏ vào là hoàn thành.

Thành phẩm:

Bò xào củ cải là một món ăn đơn giản chỉ sử dụng hai nguyên liệu chính quen thuộc trong chế biến món ăn hàng ngày nhưng lại đem đến cho bữa cơm gia đình một món ăn vô cùng ngon miệng.

Link gốc : http://afamily.vn/1-mon-xao-ma-du-chat-lai-qua-ngon-nau-ngay-toi-nay-thoi-cac-me-oi-2019122909421882.chn

Bạn đang đọc bài viết 1 món xào mà đủ chất lại quá ngon, nấu ngay tối nay thôi các mẹ ơi! tại chuyên mục Món ăn ngon. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Món ăn ngon